Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kiên Long
lượt xem 6
download
Luận văn đã khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với Ngân hàng Kiên Long; khám phá sự khác biệt về mối liên hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng Ngân hàng Kiên Long theo giới tính, độ tuổi, thu nhập và yếu tố vùng miền,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kiên Long
- .HCM --------------- PHÂN TÍCH CÁ NHÂN Ơ M Ổ Ầ KIÊN LONG M – M 2013
- M --------------- NHÂN Ơ M Ổ Ầ KIÊN LONG T – 60340201 Ầ M - M 2013
- i . b taiklbank@yahoo.com taint@kienlongbank.vn. 10 2013
- ii c ơ m ổ p ầ Kiên Long :
- iii ............................................................................................................i .................................................................................................... ii ............................................................................................................... iii .....................................................................................vi ................................................................... vii ............................................................................ viii ..........................................................................................1 1. .......................................................................1 2. ..........................................................................2 3. u ........................................................................2 4. .............................3 5. .......................................................................3 6. .............................................................4 7. ........................................................................4 Ư 1 Ề Ò R Ủ KHÁCH HÀNG ...............................................................................5 1.1 ................................................................5 1.1.1 .......................................................5 1.1.2 ................................................5 1.2 .................................7 1.2.1 & (2004) ...................7 1.2.2 (2008) ...............................8 1.2.3 Nghi ỗ (2007) ........................................9
- iv 1.2.4 (2010) ..........................9 1.3 ........ 10 1.3.1 .................................................................. 10 1.3.2 ......................................................................... 16 1.3.3 ................................................................ 17 1.3.4 ........................................................................... 17 1.4 ......................................................... 17 1.5 1 .......................................................................... 18 Ư 2 R ...................................................................... 19 2.1 .................. 19 2.2 ................................................................................ 21 2.3 ....................................................... 22 2.4 ..... 22 2.4.1 C ...................................................... 22 2.4.1.1 .................................................................... 22 2.4.1.2 Chuy ....................................................................... 26 2.4.1.3 Kinh .......................................................... 26 2.4.2 .................................................................. 28 2.4.3 .......................................................................... 29 2.5 ............................................ 29 2.6 Long 2007- 2011 ................................................................ 30 2.7 K 2 .......................................................................... 32 Ư 3 Ư ................. 33 3.1 ...................................................................... 33
- v 3.1.1 ................................................................ 33 3.1.2 ................................................................................... 33 3.2 ................................................................... 35 3.2.1 ................................... 35 3.2.2 ............................................................. 36 3.2.3 ............................... 36 3.3 ......................................................................... 37 3.3.1 ........................................................... 37 3.3.2 ................................................................... 38 3.3.2.1 .. 39 3.3.2.2 .. 41 3.3.3 ỉ .............................................. 47 3.3.4 .................................................... 48 3.3.5 ............ 52 3.3.6 ............................................... 52 3.3.7 ................ 53 3.3.8 ............................................... 54 3.3.8.1 ........ 54 3.3.8.2 ............. 55 3.3.8.3 .............. 55 3.3.8.4 ........ 56 3.4 3 .......................................................................... 56 Ư 4: Ò R Ủ .................................................. 58 4.1 .......................................................................................... 58
- vi 4.2 ................................................................. 59 4.3 ............................................................................. 60 4.3.1 .................................................... 60 4.3.2 Kiên Long .............................................. 60 4.3.2.1 ....................... 60 4.3.2.2 ............................. 62 4.3.2.3 .......................................................... 63 4.3.2.4 ................................ 64 4.3.2.5 ............................................................ 64 4.4 K 4 .......................................................................... 65 ....................................................................................... 67 ......................................................................................................69
- vii 2.1 ỉ 2007-2011 3.1 T 3.2 33 1 34 2 35 3 36 NHKL 37 38 K NHKL 3.9 1 3 10 2 3 11 3 12 3 13 NHKL 3 14 3 15 NHKL 3 16
- viii 11 & (2004) 12 (2008) 13 ỗ (2007) 14 (2010) TT 1.5 16 21 h 2.2 23 2007 – 2011 31 ỉ
- ix CA: CCTG: ỉ CLDV: EFA: GDV: HKTT: KHCN: Khách hàng cá nhân LTT: NHKL: NHTM: NHTMCP: NXB: TKTGTT: WTO:
- 1 PHẦN MỞ ĐẦU 1. Sự cần thiết của đề tài K , V N WTO T T V N lên. T , T , , , , V ? ? X N TMCP Kiên Long ( ắ N àng Kiên Long) , Phân tích c cá
- 2 nhân N TMCP Kiên Long nghiên 2. C u h i n hi n cứu N K L , ắ nhau? , : - N K L ? -N K L ? 3. M c ti u n hi n cứu N , N K L N K L nâng cao : -K cá nhân N K L -K N K L , ,
- 3 - N K Long. -K N K L duy trì và nâng cao cá nhân. 4. Đối tượn , ph vi và phư n ph p n hi n cứu : N K L . P : ỉ N K L i khách hàng cá nhân có s d d v ngân hàng t Ngân hàng Kiên Long, T : n n -N : nhân lòng trung thành N Kiên Long T ỉ -N :N , , - N K L . , , , , SPSS 5. Quy tr nh n hi n cứu Q au:
- 4 V M N N ng P K 6. n h a thực tiễn của đề tài N trung thành cá nhân N Kiên Long, giúp lòng 7. Kết c u của u n v n : :T N K L 7 - 2011. 3: Ph , LTT N KL. :K , N K L .
- 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ U N VỀ ÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG 1.1 C c kh i niệ n hi n cứu 1.1.1 Sự th a ãn của kh ch hàn S ắ ỳ N kỳ , N ỳ (Phillip Kotler, 2001[7]). , ách nhanh chóng, chính , , T TP M, (N ễ T M T (2006) , ỗT ,( 7)). Ng G (2008) 1.1.2 òn trun thành của kh ch hàn T ISO 9 : N khách hàng N .
- 6 T , ắ , N , K / , / N òn trun thành của kh ch hàn , , V , (Kathleen Khirallah, (2005) [12]) Ngày nay , ỉ nh làm cho các ngân hàng , M . Theo J & stnut ( 978) : (a) (biased response), (b) (expressed overtime), (c) (decision making unit), (d) S (selection of brand) và (e) (function of psychological process).
- 7 1.2 Giới thiệu ột số n hi n cứu tron n ành n n hàn về c c yếu tố t c độn đến òn trun thành của kh ch hàng 1.2.1 N hi n cứu của Beer i, Martin & Quintana (2004) N Â N khách hàng ngành ngân hàng là: , M B ,M &Q ( ) : Hình 1.1 Mô h nh n hi n cứu của Beer i, Martin & Quintana (2004) về òn trun thành của kh ch hàn n ành n n hàng (N u n: N T )
- 8 1.2.2 N hi n cứu của Gou rou Abdo ahi (2008) N LTT I N : (T Q ), (S f ), (Sw ), ( ) ( ) LTT I (ph c 4) Hình 1.2 Mô h nh n hi n cứu của Gou rou Abdo ahi (2008) về TT của kh ch hàn n n hàn ở Iran
- 9 1.2.3 N hi n cứu của Đỗ Tiến Hòa (2007) N này TP M SB K : , , , , , p ẩ DV HSBC CN TP HCM) 1.2.4 N hi n cứu của N uyễn Thị Ki Anh (2010) N TP M LTT ngành ngân hàng. Tác LTT :S (STM), (SL ), (TQN)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển kinh tế hộ và những tác động đến môi trường khu vực nông thôn huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên
148 p | 620 | 164
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý rủi ro trong kinh doanh của hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế
115 p | 346 | 62
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
87 p | 8 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing điện tử với sản phẩm của Công ty cổ phần mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ mềm
121 p | 20 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm Sữa Mộc Châu của Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu
119 p | 17 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển xúc tiến thương mại đối với sản phẩm nhãn của các hộ sản xuất ở tỉnh Hưng Yên
155 p | 7 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing của Highlands Coffee Việt Nam
106 p | 20 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm đồ uống của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
101 p | 18 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi của khách hàng cá nhân về việc sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong mua xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ của Công ty xăng dầu Khu vực I tại miền Bắc
125 p | 5 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội
121 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần dược liệu và thực phẩm Việt Nam
95 p | 7 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển truyền thông thương hiệu công ty của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Tiến Trường
96 p | 5 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu “Bưởi Đoan Hùng” của tỉnh Phú Thọ
107 p | 10 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến truyền thông marketing điện tử của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
117 p | 6 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ du lịch biển của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel
120 p | 6 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh sợi của Tổng công ty Dệt may Hà Nội
103 p | 7 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh
108 p | 3 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm toán khoản mục chi phí hoạt động trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Hãng Kiểm toán và Định giá ATC thực hiện - Thực trạng và giải pháp
124 p | 9 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn