intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Luật học: Hoàn thiện chính sách Marketing – Mix đối với dịch vụ cho thuê mặt bằng tại Trung tâm thương mại Trường Tiền Plaza

Chia sẻ: Sen Sen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:143

118
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng chính sách marketing - mix đối với dịch vụ cho thuê mặt bằng, luận văn nghiên cứu đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix đối với dịch vụ cho thuê mặt bằng tại Trung tâm thương mại Trường Tiền Plaza trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Luật học: Hoàn thiện chính sách Marketing – Mix đối với dịch vụ cho thuê mặt bằng tại Trung tâm thương mại Trường Tiền Plaza

ư<br /> Tr<br /> ờn<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> g<br /> h<br /> ại<br /> Đ<br /> <br /> NGUYỄN MINH HÙNG<br /> <br /> ọc<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING - MIX<br /> <br /> K<br /> <br /> ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHO THUÊ MẶT BẰNG TẠI<br /> <br /> in<br /> <br /> TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TRƯỜNG TIỀN PLAZA<br /> <br /> h<br /> ́H<br /> <br /> tê<br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> uê<br /> <br /> ́<br /> <br /> HUẾ, 2018<br /> <br /> ư<br /> Tr<br /> ờn<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> g<br /> h<br /> ại<br /> Đ<br /> <br /> NGUYỄN MINH HÙNG<br /> <br /> ọc<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING - MIX<br /> <br /> K<br /> <br /> ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHO THUÊ MẶT BẰNG TẠI<br /> <br /> h<br /> <br /> in<br /> <br /> TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TRƯỜNG TIỀN PLAZA<br /> <br /> Mã số: 8340410<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> uê<br /> <br /> ́H<br /> <br /> tê<br /> <br /> Chuyên ngành: QUẢN LÝ KINH TẾ<br /> <br /> ́<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> PGS.TS. BÙI DŨNG THỂ<br /> <br /> HUẾ, 2018<br /> <br /> ư<br /> Tr<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> ờn<br /> <br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi và được sự<br /> <br /> g<br /> <br /> hướng dẫn khoa học của Phó giáo sư, Tiến sĩ Bùi Dũng Thể - Trưởng Phòng Đào<br /> tạo Sau Đại học - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế. Các nội dung nghiên cứu,<br /> <br /> h<br /> ại<br /> Đ<br /> <br /> kết quả trong đề tài là trung thực và chưa công bố bất kỳ dưới hình thức nào trước<br /> đây. Những số liệu phục vụ cho việc phân tích, đánh giá được tác giả thu thập trong<br /> quá trình nghiên cứu.<br /> <br /> Ngoài ra trong luận văn còn sử dụng một số nhận xét, đánh giá cũng như số liệu<br /> của các tác giả khác, cơ quan tổ chức khác đều có trích dẫn và chú thích nguồn gốc.<br /> <br /> ọc<br /> <br /> Huế, ngày 1 tháng 6 năm 2018<br /> <br /> in<br /> <br /> K<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Nguyễn Minh Hùng<br /> <br /> h<br /> <br /> uê<br /> <br /> ́H<br /> <br /> tê<br /> <br /> ́<br /> <br /> i<br /> <br /> ư<br /> Tr<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> ờn<br /> <br /> Với tình cảm sâu sắc, chân thành, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn tới<br /> <br /> g<br /> <br /> tất cả các cơ quan và cá nhân đã tạo điều kiện giúp đỡ cho tôi trong quá trình học<br /> tập và nghiên cứu hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> h<br /> ại<br /> Đ<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể Quý thầy, cô giáo và các cán bộ công<br /> chức Phòng Sau đại học Trường Đại học Kinh tế Đại học Huế đã giúp đỡ tôi về mọi<br /> mặt trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu.<br /> Đặc biệt tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến Phó giáo sư,<br /> Tiến sĩ Bùi Dũng Thể - Trưởng Phòng Đào tạo Sau Đại học - Trường Đại học Kinh<br /> <br /> ọc<br /> <br /> tế, Đại học Huế, người trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ tận tình tôi trong suốt thời<br /> gian nghiên cứu để hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> K<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư Bắc<br /> Trường Tiền và Trung tâm Thương mại Trường Tiền Plaza đã tạo mọi điều kiện<br /> <br /> in<br /> <br /> thuận lợi để tôi hoàn thành chương trình học cũng như quá trình thu thập dữ liệu<br /> cho luận văn này.<br /> <br /> h<br /> <br /> Xin cảm ơn người vợ thân yêu của tôi đã gánh vác công việc gia đình, tạo<br /> <br /> tê<br /> <br /> điều kiện để tôi đủ thời gian và yên tâm lo hoàn tất chương trình học.<br /> <br /> Cuối cùng, xin cảm ơn các bạn cùng lớp đã góp ý giúp tôi trong quá trình<br /> <br /> Huế, ngày 1 tháng 6 năm 2018<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> uê<br /> <br /> ́H<br /> <br /> thực hiện luận văn này.<br /> <br /> ́<br /> Nguyễn Minh Hùng<br /> <br /> ii<br /> <br /> ư<br /> Tr<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> ờn<br /> <br /> Họ và tên học viên: NGUYỄN MINH HÙNG<br /> Chuyên ngành: Quản lý kinh tế, Niên khóa: 2016 - 2018<br /> <br /> g<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. BÙI DŨNG THỂ<br /> Tên đề tài: HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING - MIX ĐỐI<br /> <br /> h<br /> ại<br /> Đ<br /> <br /> VỚI DỊCH VỤ CHO THUÊ MẶT BẰNG TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI<br /> TRƯỜNG TIỀN PLAZA<br /> <br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> Với sự tác động của các yếu tố vĩ mô của nền kinh tế, các Trung tâm thương<br /> mại nói chung và TTTM Trường Tiền Plaza nói riêng gặp phải khó khăn có thể kể đến<br /> <br /> ọc<br /> <br /> như không thể định hướng phát triển dài hạn với độ chính xác và ổn định cao do liên<br /> quan tới những chính sách ngành chưa được cụ thể hóa. Khó khăn trong tiếp cận những<br /> chính sách ưu đãi hiện có, nguyên nhân xuất phát từ rắc rối trong thủ tục hay sự không<br /> <br /> K<br /> <br /> thống nhất trong văn bản hướng dẫn thi hành. Không đạt mục tiêu tăng trưởng đề ra cả<br /> về mặt doanh thu lẫn về hình ảnh xây dựng, thể hiện sự bế tắc trong các kế hoạch<br /> <br /> in<br /> <br /> marketing cụ thể. Giảm tỷ lệ lấp đầy do các khách thuê gặp khó khăn trong kinh doanh;<br /> Mất đi khách hàng quen thuộc; Sức ép lớn về cạnh tranh để tồn tại…Trước bối cảnh<br /> <br /> h<br /> <br /> đó, vấn đề cấp thiết nhất của TTTM Trường Tiền Plaza là đẩy mạnh hoạt động<br /> marketing và tăng cường xúc tiến thực hiện các chính sách marketing - mix, từ đó làm<br /> <br /> tê<br /> <br /> nền tảng để TTTM Trường Tiền Plaza hoạt động ổn định và phát triển trong tương lai.<br /> <br /> ́H<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> Luận văn đã sử dụng các phương pháp như: phương pháp thu thập số liệu;<br /> tổng hợp và xử lý số liệu; phương pháp phân tích số liệu nhằm giải quyết các mục<br /> 3. Kết quả nghiên cứu và đóng góp luận văn<br /> <br /> uê<br /> <br /> tiêu nghiên cứu.<br /> <br /> ́<br /> Kết quả nghiên cứu của luận văn đã góp phần Hệ thống hóa cơ sở lý luận và<br /> thực tiễn về marketing và chính sách marketing - mix trong các doanh nghiệp. Đánh<br /> giá thực trạng chính sách marketing - mix đối với dịch vụ cho thuê mặt bằng tại<br /> TTTM Trường Tiền Plaza qua 3 năm 2015-2017. Đề xuất giải pháp hoàn thiện<br /> chính sách marketing - mix đối với dịch vụ cho thuê mặt bằng tại Trung tâm thương<br /> mại Trường Tiền Plaza trong thời gian tới.<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2