
3
Các phương pháp được sử dụng trong quá trình thực hiện đề
tài gồm:
- Phương pháp thu thập và xử lý thông tin, dữ liệu: Tham
khảo các giáo trình, sách, tài liệu, các luận văn thạc sĩ nghiên cứu
khóa trước và thu thập số liệu thứ cấp như các báo cáo về công tác
quản trị quan hệ khách hàng, báo cáo hoạt động kinh doanh về tăng
trưởng huy động, dư nợ... tại Ngân hàng TNHH MTV Public Việt
Nam – CN Đà Nẵng.
- Phương pháp tổng hợp: Xử lý và hệ thống hóa những thông
tin, dữ liệu thu thập được, lập thành các bảng biểu để phân tích thực
trạng.
- Phương pháp phân tích: Từ các dữ liệu đã được xử lý và hệ
thống tiến hành xác định các chỉ số: số tuyệt đối, số tương đối, số
bình quân. Tiếp đó, tiến hành so sánh các chỉ số theo thời gian, theo
kế hoạch và theo mục tiêu để đưa ra được đánh giá thành công và
hạn chế của công tác kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay cá nhân
kinh doanh tại Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam – CN Đà
Nẵng trong chương 2.
- Phương pháp điều tra, thống kê: Chọn mẫu 100 khách hàng
doanh nghiệp và cá nhân đang giao dịch tại Ngân hàng Public Việt
nam – Chi nhánh Đà Nẵng để phỏng vấn trực tiếp và xử lý bảng câu
hỏi theo phương pháp thống kê.
- Phương pháp phân tích diễn giải: Phương pháp này được
sử dụng xuyên suốt luận văn, thể hiện từ việc khái quát về công tác
quản trị quan hệ khách hàng của NHTM trong chương 1 đến phân
tích chi tiết công tác quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng
TNHH MTV Public Việt Nam – CN Đà Nẵng trong chương 2, từ đó
đưa ra các nhận định và xác định các nguyên nhân, các nhân tố ảnh
hưởng đến công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng