
1
MỞ ĐẦU
1. Tính cấp thiết của đề tài: Khi nền kinh tế ngày càng cạnh tranh
quyết liệt cùng với sự ra đời của nhiều đối thủ cạnh tranh như:
Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile…, nên việc giữ chân khách
hàng là điều quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.
2. Mục tiêu nghiên cứu: Luận văn sẽ tập trung đi sâu vào nghiên
cứu, đánh giá và đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện công tác
quản trị quan hệ KH tại CN Viettel Đà Nẵng – Tập đoàn Viễn thông
Quân đội.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu: Là các hoạt động liên quan đến công
tác quản trị quan hệ khách hàng tại CN Viettel Đà Nẵng – Tập đoàn
Viễn thông Quân đội.
- Phạm vi nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu những
vấn đề thuộc lĩnh vực quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động
cung cấp dịch vụ viễn thông trên thị trường Đà Nẵng từ năm 2010 –
2020 tại CN Viettel Đà Nẵng – Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
4. Phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng tổng hợp các
phương pháp nghiên cứu, trong đó chú trọng sử dụng các phương
pháp: duy vật biện chứng, duy vật lịch sử, phân tích, tổng hợp những
số liệu.