Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ khách hàng tại Công ty thông tin di động VMS
16
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Phát triển dịch vụ khách hàng tại Công ty thông tin di động VMS" là đánh giá thực trạng và phân tích tình hình dịch vụ khách hàng, nghiên cứu những mặt mạnh, mặt yếu, những thuận lợi, khó khăn, những cơ hội, thách thức và cả những đe dọa để đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện và phát triển công tác dịch vụ khách hàng, nâng cao lực cạnh tranh cho đơn vị.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD