Luận văn Thạc sỹ Kinh tế: Vai trò của các nhân tố giá trị cảm nhận đối với xu hướng tiêu dùng của giới trẻ tại Việt Nam

Chia sẻ: Võ Phương | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:95

0
154
lượt xem
71
download

Luận văn Thạc sỹ Kinh tế: Vai trò của các nhân tố giá trị cảm nhận đối với xu hướng tiêu dùng của giới trẻ tại Việt Nam

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sỹ Kinh tế: Vai trò của các nhân tố giá trị cảm nhận đối với xu hướng tiêu dùng của giới trẻ đối với xu hướng tiêu dùng của giới trẻ tại Việt Nam tập trung kiểm định tác động của các nhân tố giá trị cảm nhận, gồm chất lượng cảm nhận, giá cả cảm nhận, giá cả hành vi, cảm xúc phản hồi, danh tiếng đến xu hướng hành vi tiêu dùng trong tầng lớp khách hàng trẻ tuổi đối với hai nhóm sản phẩm quần áo và trang sức; khám phá sự khác biệt trong xu hướng tiêu dùng giữa hai nhóm sản phẩm quần áo và trang sức, giữa nam và nữ; và giữa các nhóm thu nhập.

 

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Kinh tế: Vai trò của các nhân tố giá trị cảm nhận đối với xu hướng tiêu dùng của giới trẻ tại Việt Nam

 

 

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản