Marketing không phải là liều thuốc đa năng
62
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
1. Không thể giúp doanh nghiệp thành công “một sớm một chiều” Khi doanh nghiệp bắt đầu thực hiện một chương trình tiếp thị thì điều đó không có nghĩa là công việc kinh doanh sẽ phát triển ngay lập tức. Marketing chỉ giúp cho tên tuổi của doanh nghiệp xuất hiện trước thị trường mục tiêu một cách thường xuyên cho đến khi khách hàng quyết định sử dụng thứ sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy, khi doanh nghiệp đang gặp khó khăn, doanh thu bị sụt giảm hay khi một hoạt động kinh doanh...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD