intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu đăng kí đề nghị xét sáng kiến cấp huyện

Chia sẻ: Nguyễn Thị Ánh Tuyêt | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:7

90
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mẫu đăng kí đề nghị xét sáng kiến cấp huyện trình bày: Căn cứ Quyết định số: 6473/QĐ-UBND, ngày 26/12/2014 của Chủ tịch UBND huyện Tam Bình về việc ban hành Quy định về công tác thi đua, khen thưởng,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung mẫu sáng kiến.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu đăng kí đề nghị xét sáng kiến cấp huyện

  1. PHÒNG GD­ĐT TAM BÌNH CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG THCS NGÃI TỨ Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc Số:           /…………….. Tam Bình, ngày 16 tháng 6 năm 2017    Về việc đăng ký xét sáng kiến cấp  huyện      Kính gửi: Hội đồng Thi đua Khen thưởng huyện Tam Bình; Căn cứ Quyết định số: 6473/QĐ­UBND, ngày 26/12/2014 của Chủ  tịch UBND huyện Tam Bình về  việc ban hành  Quy định về công tác thi đua, khen thưởng; Thực hiện Công văn số  ……./HĐTĐKT, ngày …../……../……. của Hội đồng Thi đua Khen thưởng huyện Tam   Bình về việc xét thi đua khen thưởng Ngành giáo dục – Đào tạo năm học ………….. Hội đồng Thi đua Khen thưởng …………………..(hoặc đơn vị) đăng ký xét công nhận sáng kiến cấp cơ sở cho …..  sáng kiến tiêu biểu.      STT Họ, tên chức vụ cá nhân Tên sáng kiến, giải  Thuyết minh tóm tắt sáng kiến, giải pháp thực hiện và  pháp hiệu quả của sáng kiến, giải pháp I. CHIẾN SĨ THI ĐUA CẤP CƠ SỞ (Mỗi cá nhân đăng ký 01 sáng kiến) 1. Ông ……………. Tên sáng kiến ­ Nội dung giải pháp sáng kiến: ­ Tính mới của sáng kiến:  ­ Hiệu quả mang lại:  ­ Phạm vi ứng dụng, triển khai thực hiện: 1
  2. ­ Quyết định công nhận: 2. Bà ……………………. Tên sáng kiến ­ Nội dung giải pháp sáng kiến: ­ Tính mới của sáng kiến:  ­ Hiệu quả mang lại:  ­ Phạm vi ứng dụng, triển khai thực hiện: ­ Quyết định công nhận: 2
  3. II. BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH (Mỗi cá nhân đăng ký 02 sáng kiến) 1. Bà  Nguyễn   Thị   Ánh  Tên   sáng   kiến  1:  ­ Nội  dung giải pháp sáng kiến:  Giới thiệu hình thái và  Tuyết Giải   pháp   để   dạy  nghĩa của cấu trúc. Rèn luyện cấu trúc. Củng cố bằng các bài  hiệu   quả   tiết  tập và hoạt động hoặc trò chơi tiếp nối theo sau bước rèn  Language   Focus  luyện. môn tiếng Anh 9 + Nghiên cứu kĩ dạng bài tập, nhận dạng  đúng để  lựa   chọn kĩ thuật phù hợp với hoàn cảnh giảng dạy thực tế.   + Học sinh nắm vững những điểm ngữ  pháp và biết vận  dụng vào bài kiểm tra và bài thi tuyển sinh lớp 10.  ­ Tính mới của sáng kiến:  +  Với  đồ  vật thật, hình vẽ  hoặc tranh  ảnh, tình huống,  kết hợp với nét mặt, điệu bộ, học sinh sẽ  hiểu được nghĩa  của cấu trúc. Học sinh sẽ  biết cách so sánh các câu và chỉ  ra  sự  khác biệt về  mục đích sử  dụng và cấu trúc của các câu.   Đối với một số cấu trúc khó, học sinh sẽ dễ hiểu hơn khi dịch  từ tiếng Việt sang tiếng Anh hay ngược lại.  + Khi thấy tôi vẫy tay hay gõ nhịp thì học sinh sẽ lặp lại   câu thay vì tôi phải luôn nói "Repeat after me / Repeat".   Với  tranh ảnh hay posters, học sinh sẽ thực hành thay thế một cách  dễ  dàng hơn, thay thế  từ  cấu trúc đơn giản đến phức tạp để  khắc sâu được kiến thức ngôn ngữ.   3
  4. + Việc sử dụng các thủ thuật phù hợp kết hợp với các trò  chơi ngôn ngữ  sẽ  kích thích sự  hưng phấn học tập của học   sinh.  ­ Hiệu quả mang lại:  +  Học sinh  hứng thú và tham gia  học tập  tích cực,  nhận  dạng kiến thức, cấu trúc để làm bài có chất lượng hơn trước. + Cuối năm học 2016 – 2017, học sinh đạt điểm từ trung   bình trở lên là 71/74, tỉ  lệ: 95.9%, tăng 27% so đầu năm (đầu  năm: 68.9%) và tỉ lệ học sinh yếu còn 4.1%, giảm 27% so đầu  năm.  + Kết quả thi Tuyển sinh lớp 10 THPT môn Anh văn đạt  35/61   học   sinh,   tỉ   lệ   57.4%,   vượt   5.6%   so   mặt   bằng   của   trường   (51.8%)   và   vượt   6.7%   so   mặt  bằng   chung  của   tỉnh   (50.7%). ­ Phạm vi ứng dụng, triển khai thực hiện: trong huyện. ­  Quyết   định  công   nhận:   số   17/QĐ­THCS.NT,  ngày  26/5/2017 của trường THCS Ngãi Tứ.   Tên sáng kiến 2:  ­ Nội dung giải pháp sáng kiến: ­ Tính mới của sáng kiến:  ­ Hiệu quả mang lại:  ­ Phạm vi ứng dụng, triển khai thực hiện:  ­ Quyết định công nhận: 2. Bà ……………………. Tên sáng kiến 1 ­ Nội dung giải pháp sáng kiến: 4
  5. ­ Tính mới của sáng kiến:  ­ Hiệu quả mang lại:  ­ Phạm vi ứng dụng, triển khai thực hiện: ­ Quyết định công nhận: Tên sáng kiến 2 ­ Nội dung giải pháp sáng kiến: ­ Tính mới của sáng kiến:  ­ Hiệu quả mang lại:  ­ Phạm vi ứng dụng, triển khai thực hiện: ­ Quyết định công nhận: III. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỀ NGHỊ KHÁC (Tùy theo mỗi trường hợp từng cá nhân đăng ký sáng kiến tương  ứng) 1. 2.   Kính trình Hội đồng Thi đua Khen thưởng huyện Tam Bình xem xét quyết định. Nơi nhận: TM. HỘI ĐỒNG TĐKT ……… ­ Như kính gửi; ­ Lưu: VT 5
  6. * Chú ý: Nên nêu tóm gọn 1. Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở 2. Bằng khen của UBND tỉnh (đối với các trường hợp cá nhân đề  nghị  khen thưởng trong các năm không đạt danh   hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở mà xếp loại đánh giá công chức, viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ) Ví dụ 1: Năm học 2014 – 2015 đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và năm học 2015 ­ 2016 đạt danh hiệu Lao động  tiến tiến (xếp loại đánh giá công chức, viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ) thì chỉ tóm tắt sáng kiến, giải pháp năm   học 2015 ­ 2016. Ví dụ 2: Năm học 2014 – 2015 đạt danh hiệu Lao động tiến tiến (xếp loại đánh giá công chức, viên chức hoàn thành   xuất sắc nhiệm vụ) và năm học 2015 ­ 2016 đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở thì tóm tắt sáng kiến, giải pháp năm học   2014 – 2015 và năm học 2015 – 2016 (chiến sĩ thi đua cơ sở). Ví dụ 3: Năm học 2014 ­ 2015 đạt danh hiệu Lao động tiến tiến (xếp loại đánh giá công chức, viên chức hoàn thành   xuất sắc nhiệm vụ) và năm học 2015 – 2016 đạt danh hiệu Lao động tiến tiến (xếp loại đánh giá công chức, viên chức   hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ) thì tóm tắt sáng kiến, giải pháp năm học 2014 ­ 2015 và năm học 2015 ­ 2016. 3. Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (đối với các trường hợp cá nhân đề nghị khen thưởng trong các năm không  đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở mà xếp loại đánh giá công chức, viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ) 6
  7. Ví dụ 1: Năm học 2011 ­ 2012, năm học 2012 ­ 2013, năm học 2013 ­ 2014 đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và  năm học 2014 ­ 2015, năm học 2015 ­ 2016 đạt danh hiệu Lao động tiến tiến (xếp loại đánh giá công chức, viên chức hoàn   thành xuất sắc nhiệm vụ) thì tóm tắt sáng kiến, giải pháp năm học 2014 – 2015 và năm học 2015 – 2016. Ví dụ 2: Năm học 2011 ­ 2012, năm học 2012 ­ 2013, năm học 2013 – 2014, năm học 2014 – 2015 và năm học 2015   – 2016 đạt danh hiệu Lao động tiến tiến (xếp loại đánh giá công chức, viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ) thì tóm  tắt sáng kiến, giải pháp cả 5 năm học (năm học 2011 ­ 2012, năm học 2012 ­ 2013, năm học 2013 – 2014, năm học 2014 –  2015 và năm học 2015 – 2016) 4. Huân chương Lao động các hạng: (đối với các trường hợp tương tự như  cá nhân đề  nghị  Bằng khen của Thủ  tướng chính phủ  trong các năm không đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ  sở  mà xếp loại đánh giá công chức, viên chức   hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ) 7
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2