intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu Quy trinh Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong sản xuất kinh doanh thực phẩm nông lâm thủy sản (Do bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên G CN ATTP)

Chia sẻ: Ho Van Toai | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

210
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mẫu Quy trinh Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong sản xuất kinh doanh thực phẩm nông lâm thủy sản (Do bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên G CN ATTP) giúp các bạn biết cách thực hiện việc xin cấp lại chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong sản xuất kinh doanh thực phẩm nông lâm thủy sản. Từ đó, giúp các bạn hiểu và thực hiện việc xin cấp lại giấy một cách nhanh và hiệu quả.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu Quy trinh Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong sản xuất kinh doanh thực phẩm nông lâm thủy sản (Do bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên G CN ATTP)

  1. QUY TRÌNH Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong sản xuất kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản (Do bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên GCN ATTP). 1. Trình tự thực hiện: - Đối với tổ chức, cá nhân: Chuẩn bị văn bản đề nghị cấp lại GCN (theo mẫu) nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện, nh ận phiếu giao nh ận và h ẹn ngày nhận kết quả. - Đối với cơ quan quản lý: Kiểm tra hồ sơ, thẩm định và trả k ết qu ả theo gi ấy hẹn. 2. Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện. Bước 1: Công chức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện xem xét văn bản đề nghị cấp lại GCN của tổ chức, cá nhân. Nếu hồ s ơ đầy đủ theo quy đ ịnh thì viết giấy biên nhận đã nhận hồ sơ, hẹn ngày trả kết quả (xin số điện thoại của công dân, tổ chức). Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì phải hướng dẫn cụ thể để tổ chức, công dân bổ sung, hoàn chỉnh. Trường hợp yêu cầu của tổ chức, công dân không thu ộc ph ạm vi giải quyết thì hướng dẫn tổ chức, công dân đến cơ quan nhà nước có th ẩm quyền giải quyết. Bước 2: Công chức Bộ phận Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả chuyển hồ sơ TTHC đến phòng Kinh tế. Công chức Phòng Kinh tế tiếp nhận hồ sơ thẩm tra hồ sơ, xem xét, nếu đủ điều kiện làm thủ tục cấp lại GCN ATTP, trình Lãnh đạo phòng ký Giấy chứng nhận ATTP, chuyển giao kết quả cho công chức Bộ phận “Một cửa” huyện. Trường hợp hồ sơ không đầy đủ hoặc không đủ điều kiện c ấp l ại GCN thì trong thời hạn 01ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Phòng Kinh t ế huy ện phải có văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân và nêu rõ lí do. Bước 3: Bộ phận “Một cửa” huyện lưu trữ kết quả giải quyết, thu phí, lệ phí theo quy định, trả kết quả cho tổ chức, công dân theo đúng thời gian đã hẹn.
  2. 3. Thành phần, số lượng hồ sơ: * Thành phần hồ sơ. - Văn bản đề nghị cấp lại GCN ATTP (theo mẫu). - Giấy chứng nhận ATTP (đối với trường hợp cơ sở có sự thay đổi, bổ sung thông in trên GCN ATTP). * Số lượng hồ sơ: 01 bộ. 4. Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trong đó: - ½ ngày cho công chức Bộ phận “Một cửa” huyện tiếp nhận hồ sơ và chuy ển Phòng Kinh tế huyện; - 2,5 ngày công chức Phòng Kinh tế huyện thẩm tra h ồ s ơ đ ối chi ếu h ồ s ơ l ưu. In Giấy chứng nhận ATTP trình Lãnh đạo phòng ký. - 01 ngày lãnh đạo Phòng Kinh tế huyện ký GCN ATTP. - ½ ngày công chức Phòng Kinh tế hoàn thiện th ủ t ục, chuy ển k ết qu ả cho công chức Bộ phận “Một cửa” huyện. - ½ ngày công chức Bộ phận “Một cửa” huyện trả kết quả cho tổ chức, công dân. 5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân. 6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: - Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Phòng Kinh tế huyện. - Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Kinh tế huyện. 7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy chứng nhận ATTP. 8. Lệ phí: - Phí Cấp lại giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đảm b ảo an toàn th ực ph ẩm thủy sản: 40.000 đồng/ cơ sở. - Phí Cấp lại giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đảm bảo an toàn th ực ph ẩm nông lâm sản: 50.000 đồng/ cơ sở. 9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
  3. Đơn đề nghị cấp lại GCN ATTP. Tải về mẫu đơn tại đây 10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không 11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: - Thông tư 14/2011/TT-BNNPTNT ngày 29/3/2011 của B ộ Nông nghi ệp và Phát triển nông thôn quy định việc kiểm tra, đánh giá cơ sở sản xuất kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông lâm thủy sản; - Thông tư 53/2011/TT-BNNPTNT ngày 02/8/2011 của B ộ Nông nghi ệp và Phát triển nông thôn về việc sửa đổi bổ sung Thông tư 14/2011/TT-BNNPTNT ngày 29/3/2011; - Thông tư 55/2011/TT-BNNPTNT ngày 03/8/2011 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc kiểm tra, chứng nhận chất lượng, ATTP thủy sản; - Quyết định số 80/2005/QĐ-BTC ngày 17/11/2005 của Bộ Tài chính về vi ệc quy định mức thu, nộp quản lý và sử dụng phí, lệ phí quản lý ch ất l ượng v ệ sinh an toàn thực phẩm; - Thông tư số 107/2012/TT-BTC ngày 28/6/2012 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn chế độ thu, nộp quản lý và sử dụng phí, lệ phí quản lý ch ất l ượng, an toàn vệ sinh thủy sản); - Thông tư 01/2013/TT-BNNPTNT ngày 04/1/2013 của Bộ NN & PTNT S ửa đ ổi bổ sung một số điều của Thông tư 14/2011/TT-BNNPTNT ngày 29/3/2011.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0