Màu sắc - đặc tính quan trọng để phát triển thương hiệu
120
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Màu sắc không phải là thuộc tính dễ dùng, vì chỉ có 6 tông màu cơ bản (đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương, tím) và 3 màu phối trộn (đen, xám và trắng) luôn được các công ty tin tưởng cho vào logo thương hiệu của mình. Vậy những màu này có ý nghĩa như thế nào về mặt xây dựng thương hiệu? Hai màu nổi nhất Ta nên nhớ rằng tất cả các màu không gây tác động như nhau lên mắt người xem. Các màu về phía màu đỏ của quang phổ hơi tập trung vào phía...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD