intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

MÔ HÌNH KINH DOANH PHỞ 24 VÀ NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG

Chia sẻ: Doan Duy Tan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:15

305
lượt xem
50
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tháng 6//2003), cửa hàng Phở 24 đầu tiên xuất hiện ở TP.HCM, mở đầu cho việc ra đời một chuỗi cửa hàng phở cao cấp thuộc Nam An Group (một tập đoàn chuyên kinh doanh về nhà hàng Việt Nam, thành lập vào năm 2000). Đến nay, Phở 24 đã được biết đến như một hệ thống nhượng quyền bài bản nhất tại Việt Nam; Tháng 12 năm 2004, Phở 24 có mặt lần đầu tiên tại Hà Nội. Liên tiếp những năm sau đó, Phở 24 xuất hiện ở rất nhiều tỉnh thành của Việt Nam như Huế, Đà Nẵng,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: MÔ HÌNH KINH DOANH PHỞ 24 VÀ NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG

  1. MÔ HÌNH KINH DOANH PHỞ 24 VÀ NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG
  2. PHỞ TRUYỀN THỐNG • Bạn từng ngồi chen chúc trong những quán lề đường ở những phố phường ở Hà Nội, chen chân ,xếp hàng dài hàng giờ để được thưởng thức một bát phở đúng nghĩa. • Nghe tiếng quát tháo, chửi bới ầm ĩ từ những người phục vụ.
  3. PHỞ TRUYỀN THỐNG Giả sử trong bát phở của bạn có một chú ruồi thì bạn cũng chỉ vứt “toẹt” xuống đất hoặc bỏ đi mà không dám than một lời. Bạn..có bao giờ cảm thấy vị trí thương đế của mình bị lung lay??/?/ Vâng, đó chính là nguyên nhân ra đời của phở 24, để khắc phục những nhược điểm thường thấy của phở truyền thống.
  4. Mô hình kinh doanh PHỞ 24 • Tháng 6//2003), cửa hàng Phở 24 đầu tiên xuất hiện ở TP.HCM, mở đầu cho việc ra đời một chuỗi cửa hàng phở cao cấp thuộc Nam An Group (một tập đoàn chuyên kinh doanh về nhà hàng Việt Nam, thành lập vào năm 2000). Đến nay, Phở 24 đã được biết đến như một hệ thống nhượng quyền bài bản nhất tại Việt Nam; • Tháng 12 năm 2004, Phở 24 có mặt lần đầu tiên tại Hà N ội. Liên tiếp những năm sau đó, Phở 24 xuất hiện ở rất nhiều tỉnh thành của Việt Nam như Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương…. Tháng 7 năm 2005, Phở 24 mở cửa hàng đầu tiên ở Jakarta, Indonexia, đánh dấu một bước tiến vượt bậc của hệ thống này trên phạm vi quốc tế. Tháng 6 năm 2006, Phở 24 tiếp tục có mặt tại Manila, Philippines...
  5. Mô hình kinh doanh PHỞ 24 • Tại Diễn đàn doanh nghiệp toàn cầu (Singapore), Phở 24 đã lọt vào vòng chung khảo “Giải thưởng quốc tế về nhượng quyền” do Hiệp hội nhượng quyền châu Á – FLA (Frachising & Licensing Asia) tổ chức cùng với 7 thương hiệu hàng đầu thế giới. Đến ngày 12/9/2006 VinaCapital thông qua quỹ Vietnam Opportunity Fund (VOF) công bố khoản đầu tư hơn 3 triệu USD vào chuỗi cửa hàng Phở 24. Và Phở 24 đã đặt mục tiêu đến năm 2008 phát triển 100 cửa hàng trong nước và 100 cửa hàng tại nước ngoài. Ngoài ra, nhà nhượng quyền này còn ấp ủ kế hoạch làm loại “Phở 24 fast food”. Có thể đây là một hướng đi mới của hệ thống này trong những năm tới.
  6. PHỞ 24 VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC • Đảm bảo an toàn vệ sinh: tuân thủ một quy trình ch ế biến nghiêm ngặt để luôn đảm bảo vệ sinh an toàn th ực phẩm cũng như sự bổ dưỡng của món ăn. Ngoài hệ thống cửa hàng được bày trí sạch sẽ, đẹp mắt thì khâu chọn nguyên liệu cũng rất quan trọng. Phở 24 đã t ự sản xuất bánh phở cho riêng mình, bánh phở hoàn toàn không sử dụng hoá chất như formol, hàn the để bảo đảm sức khoẻ cho người tiêu dùng. Chính vì thế Ph ở 24 luôn kiểm soát được chất lượng của bánh phở.
  7. PHỞ 24 VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC - Không gian sang trong, tiện nghi, sạch sẽ, thoải mái: - Tất cả những cửa hàng Phở 24 đều được thiết kế theo một cách thống nhất và đồng nhất. Ở đây toàn bộ bàn ghế được sơn màu đen tuyền đơn giản, không cầu kì, không hoa văn trang trí. Nổi bật trên tông màu đen sang trọng đó là màu trắng của những chiếc bát sứ Minh Long cùng màu đỏ của những chiếc đèn lồng mang phong cách cung đình. Tất cả đã tạo nên những nét đặc trưng cho hệ thống cửa hàng Phở 24. -
  8. Phở 24 và những giá trị đích thực • Internet,Wifi miễn phí. • - Phục vụ chuyên nghiệp. • - Biễu hiện của đẳng cấp. Với giá phở 50.000/tô, dường như nhóm khách hàng mục tiêu của Phở 24 là những người có tiền.
  9. Phở 24 và mô hình nhượng quyền kinh doanh “franchising”
  10. Franshising- Điểm mạnh • Franchising giúp Phở 24 chia sẻ rủi ro, giảm thiểu các điểm yếu: – Nhân công – Năng lực vốn – Chi phí quản lý – Tìm hiểu và thâm nhập thị trường mới - Huy động vốn dễ dàng, tiềm lực tài chính mạnh
  11. Franshising- Điểm mạnh • Nhân rộng tầm phủ sóng một cách nhanh chóng- xây dựng thương hiệu mạnh hơn • Những nhà nhận quyền của thương hiệu Phở 24 thường là những doanh nhân có tiềm lực về tài chính, có trình độ và kinh nghiệm kinh doanh...Ví như, chủ cửa hàng nhượng quyền Phở 24 ở Jakarta (Indonesia) là một doanh nhân thành đạt; chủ cửa hàng Phở 24 ở Manila (Philippines) là một nhân vật khá nổi tiếng trong giới kinh doanh, một cố vấn kinh tế và nắm giữ quyền kinh doanh một số thương hiệu nổi tiếng.
  12. Franchising- Điểm mạnh • Qua cách chọn lựa đối tác nhận quyền này, ta thấy chủ thương hiệu Phở 24 rất thành công và có khả năng phát triển chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương mại ở các quốc gia. Điều này cũng sẽ giúp hạn chế được nhiều rủi ro trong việc vi phạm hợp đồng nhượng quyền thương mại.
  13. Franchising- Điểm yếu • Dễ bị sao chép mô hình, nhái thương hịêu. • Uy tín của thương hiệu chịu tác động từ nhiều phía. Theo đúng nguyên tắc franchise, các tiệm Phở 24 đều phải tuân thủ những quy định kinh doanh chung, từ cách trang trí nội thất, vật dụng đến quy trình nấu phở... Thế nhưng mới đây, Nam An phát hiện một cửa hàng nhượng quyền (franchisee) làm trái quy định khi tìm cách tiết giảm chi phí hoạt động bằng việc giảm số lượng thịt trong tô phở, tắt máy lạnh..., khiến nhiều khách hàng phàn nàn.
  14. Mở rộng mạng lưới PHỞ 24 ở nước ngoài
  15. • Kiều bào ở nước ngoài cũng có thể thưởng thức đặc sản của quê hương mình • Xây dựng một món ăn truyền thống sánh vai với đặc sản của các nước khác. • Rất nhiều người nước ngoài cũng rất thích thường thức PHỞ Việt Nam
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2