Mô tả công việc nhân viên thu mua (Purchasing Staff)
180
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nhân viên thu mua chịu trách nhiệm tìm kiếm, thu thập và lên kế hoạch thu mua nguyên vật liệu và các dịch vụ khác từ những nhà cung cấp uy tín; Thỏa thuận thời gian thu mua và đàm phán mức giá tốt nhất để tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp; Soạn thảo hợp đồng ngoại thương. Trong đó cần đàm phán các điều khoản sao cho có lợi nhất cho doanh nghiệp; Cùng phòng kế hoạch và Sản xuất nghiên cứu thị trường để lên kế hoạch thu mua sản phẩm, nguyên vật liệu, dịch vụ phù hợp theo mức độ ưu tiên...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD