intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mô tả công việc vị trí Nhân viên phụ trách truyền thông

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

70
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhân viên phụ trách truyền thông chịu trách nhiệm lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo chí, media pitches, newsletters, Social Media ads) bằng tiếng Anh/tiếng Việt cho các sản phẩm dịch vụ của Vega trên các kênh truyền thông; Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/quý/tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh công ty; Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc vị trí Nhân viên phụ trách truyền thông

  1. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 1 of 2 Phone:                 Email: Document name:  BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH TRUYỀN  THÔNG Bộ phận Phòng Truyền thông Chức danh Nhân viên phụ trách truyền thông Mã công việc TT­PTTT Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng truyền thông 1. Nhiệm vụ, quyền hạn: ­ Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo   chí, media pitches, newsletters, Social Media ads) bằng tiếng Anh và (hoặc) tiếng Việt cho   các sản phẩm dịch vụ của Vega trên các kênh truyền thông; ­ Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát   triển hình ảnh Công ty; ­ Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác  truyền thông; ­ Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về  ngành, thị  trường,   đối thủ và khách hàng; ­ Phối hợp với các bộ  liên quan để  tổ  chức các sự  kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản   phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….; ­ Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông; ­ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn. ­ Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ  trợ  các nhân sự  thuộc PTT cùng các nhân sự  liên quan trong   Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung. ­ Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và PTT. ­ Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ  kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định. ­ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP TT trong khuôn khổ phạm vi chức năng,  nhiệm vụ, quyền hạn của PTT. ­ Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao. 1
  2. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 2 of 2 Phone:                 Email: Document name:  2. Yêu cầu: ­ Tốt nghiệp tốt nghiệp đại học chuyên ngành hoặc qua đào tạo, trải nghiệm về  ngành PR,   Marketing, Truyền thông, Thương hiệu; ­ Có kinh nghiệm viết báo hoặc blog cá nhân có nhiều người đọc bằng tiếng Việt hoặc tiếng  Anh, trong lĩnh vực công nghệ; ­ Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện; có mối quan hệ  tốt và có kinh nghiệm làm việc với báo  chí, truyền hình, các nhà cung cấp về hậu cần cho sự kiện; ­ Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt; ­ Có kỹ năng lên kế hoạch, tổng kết báo cáo, kiểm soát công việc và quản lý thời gian tốt; ­ Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing; ­ Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại; ­ Thành thạo các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh là một lợi thế; ­ Cầu tiến, quyết liệt, kiên trì theo đuổi mục tiêu và giải quyết tận cùng vấn đề; ­ Năng động, mong muốn được thử thách và sẵn sàng làm các công việc mới; ­ Có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ công việc cao; ­ Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận và cầu tiến trong công việc. 2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0