Nên bắt đầu từ bậc mầm non
95
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Học tập chủ động không thể tự nhiên mà có. Tình yêu khoa học, ý thức sáng tạo phải được gieo trồng và vun bón ngay từ những ngày đầu: lứa tuổi mầm non. Giáo viên mầm non thường có khuynh hướng muốn “nhào nặn” trẻ từ suy nghĩ, cách học, chơi, ăn, ngủ... bất chấp nhu cầu, hứng thú, đặc điểm phát triển cá nhân, từ đó trẻ trở nên thiếu hồn nhiên, vui tươi, khó thể hiện cảm xúc, trí tưởng tượng phong phú của mình, làm trẻ hay thụ động, mất tính độc lập... mà đó là những...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD