Nghệ thuật cự tuyệt khách hàng
1.403
lượt xem 41
download
lượt xem 41
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khách hàng chính là nguồn sống của doanh nghiệp, nhưng điều ấy không đồng nghĩa rằng nhất thiết phải cố gắng chịu đựng những áp lực của họ. Mục tiêu của người mua bao giờ cũng là đạt được một giá trị với chi phi bỏ ra thấp nhất. Trong lúc theo đuổi ý đồ ấy,đôi lúc khách hàng đã vô tình tạo áp lực cho người bán hàng hoặc thậm chí đưa ra những đòi hỏi quá mức. Nhiệm vụ của người bán hàng là không được đánh giá khách hàng khó tính và từ chối yêu cầu của...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD