Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
10 trang
64 lượt xem
3
0

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với dịch vụ của DNXH U Café ở Hội An

Mục tiêu của nghiên cứu này là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn quán cà phê của khách hàng, cụ thể là quán của doanh nghiệp xã hội U café, Hội An. Các yếu tố được xác định dựa trên cơ sở của nghiên cứu tài liệu, nghiên cứu định tính và định lượng.

Từ khoá:

vimichaeldell

Doanh nghiệp xã hội

Hành vi người tiêu dùng

Doanh nghiệp xã hội U café

Quyết định chọn quán U café

Kinh doanh dịch vụ ăn uống

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

5 trang
Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

71 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà

Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà

285 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường PTDTNT Tỉnh Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường PTDTNT Tỉnh Quãng Ngãi

5 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Ba Tơ, Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Ba Tơ, Quãng Ngãi

11 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phạm Văn Đồng, Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phạm Văn Đồng, Quãng Ngãi

8 trang
Khảo sát tác động của trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến đến ý định mua lặp lại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Cần Thơ năm 2024-2025

Khảo sát tác động của trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến đến ý định mua lặp lại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Cần Thơ năm 2024-2025

6 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

60 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022

5 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

26 trang
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội

Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Ảnh hưởng của trải nghiệm chơi game dẫn đến ý định mua sản phẩm trong game

Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Ảnh hưởng của trải nghiệm chơi game dẫn đến ý định mua sản phẩm trong game

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh thương mại: Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng ô tô điện của người dân trên địa bàn Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh thương mại: Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng ô tô điện của người dân trên địa bàn Hà Nội

116 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý nhà nước về vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý nhà nước về vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

85 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại Hà Nội trên nền tảng TikTok

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại Hà Nội trên nền tảng TikTok

129 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

111 trang
Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 4 - TS. Ngô Tuấn Anh

Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 4 - TS. Ngô Tuấn Anh

47 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Nguyễn Thanh Huyền

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Nguyễn Thanh Huyền

55 trang
Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi

Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi

74 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015