Nghiên cứu mô hình sản phẩm lý tưởng bia Lager đối với người tiêu dùng trẻ Việt Nam độ tuổi 18 - 28
8
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nghiên cứu này được thực hiện với mục đích xây dựng mô hình sản phẩm bia lon lager lý tưởng đối với người tiêu dùng trẻ. Các mẫu được sử dụng trong nghiên cứu là năm mẫu bia lon lager được bán trên thị trường Việt Nam. 104 người tiêu dùng bia tham gia thí nghiệm và đánh giá sản phẩm dựa trên mười hai thuộc tính. Dữ liệu thí nghiệm được phân tích tính nhất quán giữa cảm quan và khoái cảm cùng với xây dựng bản đồ sản phẩm lý tưởng cho sản phẩm bia (Ideal Map).
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD