Những thói quen làm giảm độ chuyên nghiệp ở công sở
59
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
1. Bạn đến muộn Nếu bạn muốn chứng tỏ mình là một nhân vật bất cẩn, vô tổ chức, thiếu tôn trọng người khác và chỉ biết đến bản thân mình, không có gì hiệu quả hơn là xuất hiện muộn tại các cuộc họp và buổi hẹn. Thông điệp của việc bạn khi làm việc theo lịch riêng của mình mà không cần quan tâm tới những người khác là “Tôi không đáng tin cậy”. Vì thế, thay vì đến muộn, hãy đến đúng giờ, hoặc tốt hơn cả là đến sớm vài phút. Như thế sẽ chứng tỏ bạn tôn...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD