PepsiCo đang dần thoát khỏi kiểu marketing "thương hiệu lớn"
140
lượt xem 38
download
lượt xem 38
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
PepsiCo đang dần thoát khỏi kiểu marketing "thương hiệu lớn" PepsiCo, gã khổng lồ trong lĩnh vực sản xuất nước giải khát, đang tìm cách chuyền từ phương pháp marketing dựa vào nguyên lý “thương hiệu lớn” sang phương pháp mới trong đó thương hiệu tương tác với người tiêu dùng một cách trực tiếp hơn. Frank Cooper III, giám đốc gắn kết người tiêu dùng của PepsiCo tại Mỹ nhận định rằng việc thay đổi sở thích và thói quen đồng nghĩa với việc nhiều phương pháp quảng cáo truyền thống đã trở nên lỗi thời. “Chúng tôi muốn trở thành...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD