intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Personal Branding

Chia sẻ: Chu Văn Thành | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:53

101
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xây dựng thương hiệu cá nhân là không chỉ đơn giản là một tập thể dục thẩm mỹ mà thay vào đó là một quá trình giúp phát triển kỹ năng làm tăng khả năng đứng trong thị trường việc làm đông đúc.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Personal Branding

  1. Tâm Việt Group www.tamviet.edu.vn
  2. Quản trị nhân hiệu  Khái niệm chung  Mô hình dựng nhân hiệu
  3. Quản trị nhân hiệu  Khái niệm chung  Mô hình dựng nhân hiệu
  4. Quốc hiệu
  5. Thương hiệu
  6. Tu thân Tề gia Trị quốc Bình thiên hạ
  7. Nhân hiệu?
  8. Mẹ Teresa “Từ đâu mà Mẹ Teresa tìm được sức mạnh và lòng kiên định hầu có thể hoàn toàn hiến mình cho việc phục vụ người khác? Bà tìm thấy nó trong sự cầu nguyện và trong sự tĩnh tâm suy nghiệm hướng về Chúa Giê-xu, và Thánh Tâm của Ngài.”
  9. Barack Obama Tổng thống da đen đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ  47 tuổi  Chiến thắng áp đảo cuộc trong bầu cử tổng thống Mỹ 2008
  10. Pele  Vua bóng đá  1000 bàn thắng  Brazil?
  11. Võ Nguyên Giáp  Đại tướng đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam  Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ  Nhân vật làm thay đổi cục diện châu lục
  12. Trịnh Công Sơn Nối vòng tay lớn Nắng thủy tinh Hạ trắng Diễm xưa
  13. Hồ Chí Minh “Tôi chỉ có một ham muốn, ham muốn tột bậc. Đó là nước ta được độc lập, dân ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành…” 14
  14. 3 người giàu nhất thế giới Fortune Magazine (07.3.2008) Carlos Slim Helu Warren Buffet Bill Gates 60 Tỷ USD 62 Tỷ USD 58 Tỷ USD 180 tỷ USD 15
  15. 180 tỷ USD So với: Tổng GDP của 67 nước nghèo nhất (khoảng 3 tỷ người) 172 tỷ USD 16
  16. của bạn là gì??? www.tamviet.edu.vn
  17. Tại sao cần thương hiệu? Quá nhiều hàng hóa, dư thừa Ít thời gian Hỗ trợ ra quyết định (mua hàng, bổ nhiệm cán bộ….)
  18. Tại sao cần nhân hiệu? Dân số tăng nhanh Tự động hóa cao Thất nghiệp Thiếu nhân tài
  19. Đâu là sự khác biệt?  Quảng cáo  Bán hàng  PR
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2