Phải chăng thương hiệu đã chết...???
79
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Phải chăng thương hiệu đã chết...??? Câu hỏi này làm khơi lên sự giận dữ cho tất cả ngoại trừ những ngườI làm marketing lạc quan nhất. “Branding” không còn tồn tại sao? Đó hoàn toàn là một suy nghĩ kì quặc. Có lẽ chúng chỉ muốn thu hút sự chú ý của chúng ta mà thôi. Thật ra, “thương hiệu” sẽ không bao giờ biến mất, nó là công cụ và phương tiện điển hình chúng ta sử dụng để đạt được những mục đích vốn ra đã lỗi thời đối vớI thờI đại. Tồi tệ hơn, mọi công cụ và...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD