Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
3 trang
178 lượt xem
12
0

Phẩm chất cần có của người làm Quảng cáo và PR

Kỹ năng ứng xử Quảng cáo và PR cũng giống như công việc tiếp thị đều đòi hỏi kỹ năng ứng xử, phải thực sự khéo léo. Những công việc như vậy yêu cầu mỗi cá nhân làm việc trực tiếp với khách hàng có các kỹ năng xử lý tình huống khó khăn hoặc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhạy bén. Một trái tim nhiệt huyết Thời điểm phải hoàn thành chương trình quảng cáo và chiến dịch PR liên tục khiến bạn stress và áp lực. Một nhà thiết kế quảng cáo phải làm việc không...

Tags:

bibocumi22

Quảng cáo trên truyền hình

kinh nghiệm Quảng cáo

phương pháp Quảng cáo

công nghệ Quảng cáo

kỹ thuật Quảng cáo

phẩm chất cần có

chiêu thức PR

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Pháp luật về thời điểm, thời lượng quảng cáo trên truyền hình

Pháp luật về thời điểm, thời lượng quảng cáo trên truyền hình

9 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

51 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Gia tăng doanh thu từ dịch vụ quảng cáo tại đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Gia tăng doanh thu từ dịch vụ quảng cáo tại đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh

132 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM

168 trang
Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo - Nguyễn Tương Lai

Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo - Nguyễn Tương Lai

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Sự tác động của quảng cáo trên truyền hình đến giá trị thương hiệu trong thị trường nước uống đóng chai tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Sự tác động của quảng cáo trên truyền hình đến giá trị thương hiệu trong thị trường nước uống đóng chai tại thành phố Hồ Chí Minh

92 trang
Ảnh hưởng của quảng cáo trên điện thoại thông minh đến ý định mua hàng của người tiêu dùng

Ảnh hưởng của quảng cáo trên điện thoại thông minh đến ý định mua hàng của người tiêu dùng

13 trang
Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công

Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công

5 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về dịch vụ quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về dịch vụ quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam

8 trang
Báo cáo: Những lợi ích mang lại cho Công ty Suzuki Việt Nam từ quảng cáo trên truyền hình so với các hình thức quảng cáo khác, để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và quan hệ với khách hàng

Báo cáo: Những lợi ích mang lại cho Công ty Suzuki Việt Nam từ quảng cáo trên truyền hình so với các hình thức quảng cáo khác, để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và quan hệ với khách hàng

20 trang
Hình ảnh phụ nữ trong quảng cáo trên truyền hình - phân tích từ quan điểm giới

Hình ảnh phụ nữ trong quảng cáo trên truyền hình - phân tích từ quan điểm giới

9 trang
Đôi điều suy nghĩ về tính văn hóa của quảng cáo trên truyền hình

Đôi điều suy nghĩ về tính văn hóa của quảng cáo trên truyền hình

7 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Trần Trí Dũng

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Trần Trí Dũng

27 trang
hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo trên fac (bản mới nhất)

hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo trên fac (bản mới nhất)

12 trang
Chiến lược quảng cáo của Coca Cola

Chiến lược quảng cáo của Coca Cola

6 trang
Chiến lược quảng cáo mạnh của Pepsi

Chiến lược quảng cáo mạnh của Pepsi

4 trang
Học Internet Marketing: Kinh nghiệm để quảng cáo Google Adwords lên TOP Google

Học Internet Marketing: Kinh nghiệm để quảng cáo Google Adwords lên TOP Google

4 trang
Khi quảng cáo trực tuyến... đặt nhầm chỗ???

Khi quảng cáo trực tuyến... đặt nhầm chỗ???

9 trang
Quảng cáo trên Google: 5 điểm cần chú ý

Quảng cáo trên Google: 5 điểm cần chú ý

4 trang
Giá trị của một thương hiệu mạnh và những kinh nghiệm cho nhà quản lý

Giá trị của một thương hiệu mạnh và những kinh nghiệm cho nhà quản lý

4 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

62 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

91 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

40 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

75 trang
Bài giảng môn Quan hệ công chúng

Bài giảng môn Quan hệ công chúng

100 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

15 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

17 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

27 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

30 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

279 trang
Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

100 trang
Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng -  Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

116 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015