Phân biệt hình ảnh và chân dung thương hiệu
97
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hình ảnh thương hiệu và chân dung thương hiệu thường được đánh đồng với nhau vì cả hai đều nói về cách thương hiệu xuất hiện trước khách hàng. Tuy nhiên đây là hai khái niệm chuyên biệt và có ý nghĩa khác nhau đối với thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu là cách thương hiệu được thể hiện qua logo, màu sắc, thiết kế, hình ảnh, v.v. Trong khi đó, chân dung thương hiệu lại thể hiện bản sắc và văn hoá thương hiệu. Một ví dụ giúp phân biệt hai khái niệm trên là trường hợp mua lại thương...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD