intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes

Chia sẻ: Nguyễn Hoàng Giang | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:30

326
lượt xem
63
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Những năm gần đây, vai trò của hệ thống thông tin là rất lớn, và nó ảnh hưởng tới mọi lĩnh vực, trong đó Nhà hàng, cafe, bar là một trong những loại hình kinh doanh đầy thử thách. Nó đòi hỏi sự tận tâm và khả năng nắm bắt chi tiết. Việc ứng dụng phần mềm trong quản lý nhà hàng cafe bar đặc biệt là thông tin khách hàng, chính sách khuyến mãi, bán hàng, kho, ... sẽ mang lại hiệu quả rất lớn. vì vậy nhóm em sẽ giới thiệu với thầy và các bạn về một...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes

  1. LỜI NÓI ĐẦU Những năm gần đây, vai trò của hệ thống thông tin là r ất l ớn, và nó ảnh h ưởng tới mọi lĩnh vực, trong đó Nhà hàng, cafe, bar là một trong những loại hình kinh doanh đầy thử thách. Nó đòi hỏi sự tận tâm và khả năng nắm bắt chi ti ết. Vi ệc ứng dụng phần mềm trong quản lý nhà hàng cafe bar đặc biệt là thông tin khách hàng, chính sách khuyến mãi, bán hàng, kho, ... sẽ mang lại hi ệu qu ả rất l ớn. vì vậy nhóm em sẽ giới thiệu với thầy và các bạn về một phần mềm để phục vụ ho ạt đ ộng quản lý nhà hàng : Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes Nhóm xin trân trọng cảm ơn Thầy : Th.s Nguyễn Quang Ánh, gi ảng viên b ộ môn “Hệ thống thông tin trong quản lý” đã hướng dẫn nhóm tận tình trong Đây là lần đầu tiên nhóm làm về một đề tài liên quan đ ến phần m ềm, tuy có nhiều cố gắng nhưng sẽ không thể tránh khỏi những thi ếu sót, mong th ầy và các b ạn thứ lỗi, và góp ý với nhóm, để lần sau khi th ực hi ện các đ ề tài khác nhóm rút kinh nghiệm. Đà Nẵng, Ngày 27/11/2011 Nhóm GOF-k15qnh5 MỤC LỤC Lời nói đầu......................................................................................................................1 I/ Giới thiệu về công ty và phần mềm.............................................................................3 II/ Mục tiêu của phần mềm.............................................................................................6 Nhóm GOF – K15QNH5 Page 1
  2. III/ Các loại hình quản lý khác nhau của phần mềm......................................................6 IV/ Các điểm nổi bật, tính năng chính và tiện ích của phần mềm.................................6 a/ Điểm nổi bật........................................................................................................6 b/ Các tính năng chính.............................................................................................7 c/ Tiện ích của phần mềm.......................................................................................8 V/ Chức năng quản lý của phần mềm............................................................................8 a/ chức năng quản lý thông tin chung......................................................................8 b/ Chức năng quản lý nhà hàng cafe – Nghi ệp vụ nhà hàng .................................9 c/ Phân hệ quản lý kho của phần mềm................................................................10 VI/ Hệ thống báo cáo của phần mềm..........................................................................10 VII/ Tính bảo mật của phần mềm.................................................................................10 VIII/ Môi trường làm việc của phần mềm.....................................................................10 IX/ các phân hệ khác của phần mềm...........................................................................11 X/ Lợi ích khi sử dụng phần mềm.................................................................................11 XI/ Ưu và nhược điểm của phần mềm.........................................................................12 a/ Ưu điểm.............................................................................................................12 b/ Nhược điểm.......................................................................................................12 XII/ Quy trình đặt hàng – Báo giá – Demo sản ph ẩm.................................................12 XIII/ Quy trình cài đặt, hướng dẫn sử dụng và để được t ư vấn về ph ần m ềm ...........13 a/ Quy trình cài đặt.................................................................................................13 b/ Hỗ trợ sử dụng...................................................................................................14 c/ Tư vấn................................................................................................................15 XIV/ Nhận định của khách hàng sau khi sử dụng phần mềm.....................................15 Kết luận.........................................................................................................................16 Tài liệu tham khảo........................................................................................................17 Phụ lục..........................................................................................................................18 NỘI DUNG I/ Giới thiệu về công ty và phần mềm a/ Giới thiệu về công ty Công ty Cổ phân Điên tử Doanh nghiêp, co ́ tên giao dich la ̀ eBusiness, đ ược ̀ ̣ ̣ ̣ thành lập vào năm 2006. T ừ ngay luc m ới thanh lâp, v ới nên tang la ̀ môt đôị ngu ̃ ́ ̀ ̣ ̀ ̉ ̣ Nhóm GOF – K15QNH5 Page 2
  3. chuyên gia lanh nghề và nhiêu kinh nghiêm trong linh v ực công nghê ̣ thông tin, Công ty ̀ ̀ ̣ ̃ eBusiness đã tăng dân sự tin nhiêm cua khach hang qua qua ́ trinh th ực hiên t ừng d ự ̀ ́ ̣ ̉ ́ ̀ ̀ ̣ an. Với mục tiêu: “Cung cấp các giải pháp ph ần mềm t ốt nhất cho doanh nghi ệp c ủa ́ bạn. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn trên con đ ường phát tri ển”. Công ty eBusiness hoat đông theo hinh thức công ty cô ̉ phân, đ ược câp phep ̣ ̣ ̀ ̀ ́ ́ kinh doanh theo Giây Chứng nhân Đăng ký kinh doanh sô ́ 4103005351 do S ở Kê ́ ́ ̣ Hoach và Đâu Tư Thanh phố Hồ Chí Minh câp ngay 03 thang 10 năm 2006. ̣ ̀ ̀ ́ ̀ ́  Địa chỉ: 1 Trụ sở: 106 Phan Đình Phùng, P.2, Q. Phú nhuận, Tp. H ồ Chí Minh. Văn phòng: o 26 Nguyễn Đình Khơi, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. o ̣ ̣ Điên thoai: 08 3603 1502 - 08 3948 5939 - 0907 943 968 o Email: info@e-biz.com.vn o Website: www.e-biz.com.vn  Chức năng kinh doanh: o Tư vân về may tinh. ́ ́ ́ o Tư vân lâp dự an đâu tư, thiêt kế xây dựng công trinh công nghê ̣ thông tin. ́ ̣ ́ ̀ ́ ̀ o Tư vân đâu thâu, tư vân quan lý dự an. ́ ́ ̀ ́ ̉ ́ o Thiêt kế mang, hệ thông may tinh, web site. ́ ̣ ́ ́ ́ o Dich vụ phân mêm. ̣ ̀ ̀ o ̀ ̣ ̣ ̀ Đao tao day nghê.  Sản phẩm và dịch vụ:  Dịch vụ tư vân dự an: ́ ́ o Tư vấn lâp Thuyêt minh dự an, Thiêt kế cơ sở, Thiêt kế kỹ thuât cac công ̣ ́ ́ ́ ́ ̣ ́ trinh Công nghệ thông tin. ̀ o Tư vân đâu thâu. ́ ́ ̀ o Tư vân Giam sat Công trinh. ́ ́ ́ ̀  Dich vụ hệ thông mang, kiên truc hạ tâng: ̣ ́ ̣ ́ ́ ̀ o Thiêt kế hệ thông mang. ́ ́ ̣ Nhóm GOF – K15QNH5 Page 3
  4. o Thực hiên moi dich vụ yêu câu trong linh vực Hệ thông mang. ̣ ̣ ̣ ̀ ̃ ́ ̣ o Đanh giá Hệ thông Bao vệ an toan Thông tin.Triên khai cac giaỉ phap Bao ́ ́ ̉ ̀ ̉ ́ ́ ̉ mât cho Hệ thông thông tin. ̣ ́ o Cho thuê Chuyên viên Quan trị hệ thông. ̉ ́  Dich vụ phân mêm: ̣ ̀ ̀ o Cung cấp các phần mềm đóng gói o Thiêt kê, xây dựng phân mêm ́ ́ ̀ ̀ o Cung câp Giây phep sử dung cho tât cả phân mêm cua cac hang. ́ ́ ́ ̣ ́ ̀ ̀ ̉ ́ ̃ b/ Giới thiệu chung về phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes thuộc về bản quyền của tác giả Huỳnh Anh Kiệt, do công ty cổ phần Điện tử Doanh nghi ệp, đ ịa ch ỉ: 106 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM phân phối. Sẽ giúp các b ạn quản lý công việc bán hàng một cách hiện đại và chuyên nghi ệp. Ph ần m ềm s ẽ h ỗ tr ợ Quý khách hàng thực hiện các công việc quản lý nhà hàng; cafe; bar; quán ăn,... m ột cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí, chính xác và hạn chế gian lận. Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes đã được cấp giấy chứng nhận quyền sỡ hữu trí tuệ số 3770/2009/QTG. Vào thời điểm kể từ ngày 27/04/2011mức giá của sản phẩm vào khoảng 4.000.000 VNĐ và được bảo hành miễn phí 2 năm. Sau 02 năm khách hàng có thể lựa chọn ký hợp đồng bảo trì hay tính phí d ịch v ụ theo t ừng l ần nhân viên eBusiness đến hỗ trợ.  Các thiết bị cần thiết để có thể vận hành phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes: o Máy tính: CPU P4, HDD >= 20G, RAM >= 1G o Máy in bill: nếu cần in bill o Máy in phiếu ra bếp o Máy in phiếu ra quầy pha chế o Hộc đựng tiền (Cash Drawer): nếu cần o Máy in laser: nếu cần in báo biểu o Đồ cà thẻ từ: nếu quản lý khách hàng bằng thẻ từ o Đường truyền internet: nếu quản lý từ xa qua internet Nhóm GOF – K15QNH5 Page 4
  5. o Modem GSM hay USB 3G: nếu sữ dụng phần hệ gửi tin nhắn SMS o SMTP Server: nếu dùng phân hệ gửi email o Máy POS, hay màn hình cảm ứng: nếu muốn sử d ụng ch ức năng bán hàng bằng màn hình cảm ứng o Máy tính bảng, IPAD,... : nếu muốn sử dụng ch ức năng order qua wifi bằng máy tính bảng  Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes được thiết kế chạy độc lập nh ưng h ỗ trợ tích hợp với các hệ thống khác: o Đối với website bán hàng: hỗ trợ tích hợp qua webservice hay qua c ơ s ỡ dữ liệu trung gian. o Đối với hệ thống kế toán: hỗ trợ xuất dự liệu và import d ữ li ệu qua file excel hay tích hợp thông qua view của cơ sở dữ liệu MS SQL Server 200x: Import danh mục hàng hóa, tồn kho, khách hàng t ừ file excel và h ệ thống. File excel phải có cầu trúc đúng theo quy đ ịnh c ủa phần m ềm. II/ Mục tiêu của Phần mềm • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes là công c ụ h ỗ tr ợ hi ệu qu ả vi ệc qu ản lý bán hàng của các nhà hàng; chuỗi nhà hàng; quán ăn; quán cafe. • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ bán hàng bằng màn hình c ảm ứng(touch-screen) hay máy tính PC bình thường. • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ nhiều báo cáo phân tích giúp lãnh đ ạo đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời. • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ lãnh đạo đi ều hành t ừ xa không c ần có mặt ở công ty. III/ Các loại hình quản lý khác nhau của phần mềm Phần mềm được thiết kế tùy thuộc vào quy mô và loại hình kinh doanh và đ ược chia thành các nhóm như sau: • Phần mềm quản lý nhà hàng | Phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng Nhóm GOF – K15QNH5 Page 5
  6. • Phần mềm quản lý cafe | Phần mềm quản lý chuỗi cafe • Phần mềm quản lý quán ăn | Phần mềm quản lý chuỗi quán ăn • Phần mềm quản lý cửa hàng bán thức ăn nhanh | Ph ần m ềm quản lý chu ỗi c ửa hàng bán thức ăn nhanh • Phần mềm quản lý căn tin • Phần mềm quản lý suất ăn công nghiệp • Phần mềm quản lý quán cafe | phần mềm quản lý chuỗi quán cafe IV/ Các điểm nổi bật, tính năng chính và tiện ích của Phần mềm a/ Điểm nổi bật: Phần mềm có các điểm nổi bật so với các phần mềm quản lý nhà hàng-chu ỗi nhà hàng khác ở những điểm: • Sử dụng màn hình cảm ứng hay màn hình thường (touch-screen) ti ện l ợi trong việc bán hàng, in hóa đơn. • Hỗ trợ in phiếu cho Bếp thuận tiện cho việc chế biên thức ăn. • Hỗ trợ in quầy pha chế thuận tiện cho việc pha chế đồ uống. • Hỗ trợ quản lý tiêu hao nguyên liệu chế biến. • Hỗ trợ quản lý các món chọn thêm cho thức ăn thuận tiện trong vi ệc ghi nhận yêu cầu của khách hàng. • Quản lý thẻ thành viên khách hàng và các chương trình khuy ến mãi: gi ảm giá, tích lũy điểm, trả trước, nhắc nhở nhà hàng khi t ới các ngày đặc bi ệt c ủa khách hàng… • Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng, th ẻ VIP, thanh toán b ằng đi ểm tích lũy. • Hỗ truy cập từ xa qua internet giúp lãnh đạo có th ể điều hành công vi ệc t ừ xa. • Hỗ trợ in thẻ thành viên bằng thẻ từ. • Hỗ trợ hỗ trợ thanh toán bằng thẻ trả trước (Prepaid Card). • Phân tích doanh số bán hàng theo t ừng ngày, t ừng gi ờ. • Hỗ trợ in hóa đơn VAT( GTGT) b/ Các tính năng chính Nhóm GOF – K15QNH5 Page 6
  7. • Quản lý khách hàng, nhà cung cấp: là m ột phân h ệ qu ản lý khách hàng (CRM) đơn giản dễ sử dụng. • Quản lý các món ăn, thức uống: cho phép qu ản lý các l ựa ch ọn thêm cho các món ăn (vd: khách hàng gọi một tô phở cho thêm tr ứng, không b ỏ hành, cho nhiều tiêu,…) và phân nhóm phù hợp với việc sử dụng màn hình touch screen. • Quản lý mua hàng: hóa đơn mua hàng, phiếu nhập kho. • Quản lý các hính sách khuyến mãi/tích điểm trên thẻ thành viên. • Quản lý các chính sách khuyến mãi trên món ăn. • Quản lý bán hàng: phiếu bán hàng (có thể cài đ ặt qu ản lý theo ca), qu ản lý theo bàn. • Quản lý công nợ: quản lý công nợ chi tiết đến từ phi ếu và theo dõi tu ổi n ợ và theo dõi định mức công nợ theo từng khách hàng. • Quản lý doanh thu theo nhân viên bán hàng. • Quản lý kho: nhập, xuất, tồn kho online. • Quản lý khấu trừ nguyên liệu khi bán món ăn. • Hỗ trợ bếp quản lý cập nhật các món ăn đã nấu/chưa nấu. • Gộp bàn, tách bàn. • In hóa đơn. • In Quầy pha chế. • Hỗ trợ nhiều báo cáo theo các tiêu chí khác nhau. • Phân quyền sử dụng. • Khóa dữ liệu.  Ngoài ra phần mềm còn có một số tính năng khác như: o Nhắc đến hạn thanh toán cho nhà cung cấp. o Nhắc đến sinh nhật và các ngày đặc biệt của khách hàng. o Báo cáo xem món ăn nào bị bán chậm và t ốp 10 các món bán nhanh nhất. c/ Tiện ích của Phần mềm • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ xuất dữ liệu ra excel, csv, … Nhóm GOF – K15QNH5 Page 7
  8. • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ các thao tác x ử lý s ố li ệu nhanh chóng: group by, total, sum, … V/ Chức năng quản lý của Phần mềm a/ Chức năng quản lý thông tin chung.  Pha chế thực đơn mới từ nguyên liệu đã có: Quản lý việc pha chế thực đơn, điều này tạo điều cho việc quản lý nguyên liệu một cách hi ệu quả và chính xác  Quản lý danh sách bàn ăn/ khu vực  Việc đánh số bàn ăn/ khu vực rất quan trọng đ ối v ới m ột nhà hàng/ quán cafe hiện đại, công việc này sẽ giúp qu ản lý nhà hàng/ quán cafe một cách hệ thống cho những chức năng thông minh về sau.  Cho phép quản lý bàn ăn trong mỗi nhà hàng/ quán cafe  Quản lý nhà cung cấp  Cho phép quản lý đối tác cung cấp hàng hóa, nguyên liệu c ủa nhà hàng.  Quản lý công nợ của từng đối tác, nguyên liệu đã nhập,…  Quản lý khách hàng: Chức năng này trợ giúp nhà hàng quản lý, chăm sóc t ốt hơn những khách hàng thường xuyên của cửa hàng. Nh ờ đó có nh ững chính sách quan tâm tới khách hàng của mình.  Quản lý danh mục thu, chi : Cho phép quản lý lý do thu, chi một cách chính xác. Giúp dễ dàng hơn trong việc quản lý tiền của cửa hàng và báo cáo chi ti ết t ừng khoản thu/chi. b/ Chức năng quản lý nhà hàng cafe - nghiệp vụ nhà hàng cafe c ủa Ph ần m ềm o Nhập hóa đơn, cập nhật, thay đổi: Việc thêm hóa đơn, chỉnh sửa rất đơn giản và tiện lợi. o Danh sách hóa đơn, danh sách các bàn đang đ ược s ử d ụng luôn luôn được hiển thị trên màn hình chính đi ều này giúp ng ười bán hàng th ấy ngay được tình trạng của từng hóa đơn, từng bàn trong nhà hàng. o Ghép bàn, chuyển bàn: Cho phép thực hiện việc chuyển bàn, ghép bàn một cách dễ dàng và hiện thị ngay kết quả trên màn hình. Nhóm GOF – K15QNH5 Page 8
  9. o Quản lý tình trạng bàn ăn: Cho phép người quản lý biết được tình trạng của từng bàn : Đang phục vụ, đã có người đặt trước, đang trống. o Quản lý hóa đơn: Cho phép quản lý, tìm kiếm hóa đơn trong hệ thống. c/ Phân hệ quản lý kho của Phần mềm • Hỗ trợ quản lý nguyên vật liệu tiêu hao khi chế biến món ăn • Hỗ trợ cảnh báo hàng tồn kho theo định mức • Hỗ trợ xem tồn kho online (ngay tức thì sau khi cập nhật d ữ li ệu vào h ệ th ống) • Quản lý các phiếu nhập, xuất, điều chỉnh kho • Theo dõi chính xác việc nhập xuất của từng mặt hàng hay nhóm mặt hàng • Xem tồn kho hiện tại của mặt hàng nhanh chóng • Dự đoán số lượng mặt hàng sẽ xuất theo dữ liệu xuất trong lịch sử VI/ Hệ thống báo cáo của Phần mềm o Báo cáo doanh thu. o Báo cáo thu-chi quỹ tiền o Báo cáo khách hàng. o Báo cáo công nợ o Báo cáo nhập xuất tồn o Báo cáo dạng biểu đồ o Và nhiều báo cáo theo nhiều hình thức VII/ Tính bảo mật của Phần mềm. • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ phân quyền ng ười dùng theo nhóm chức năng. • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes đảm bảo chỉ nhưng ng ười có quy ền m ới thực hiện được các chức năng tương ứng trong hệ thống. VIII/ Môi trường làm việc của Phần mềm • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes chạy trên môi trường windows có giao di ện đồ họa đẹp mắt. Ngôn ngữ giao tiếp bằng tiếng Việt dễ sử dụng. Nhóm GOF – K15QNH5 Page 9
  10. • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes có thể sử dụng riêng r ẽ (máy đ ơn – qu ầy bán hàng và thu tiền), nhiều người dùng (chạy trên mạng n ội b ộ - nhi ều qu ầy bán hàng và thu tiền) hay quản từ xa qua internet. • Đối với hệ thống chuỗi nhà hàng: Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes t ự đ ộng chuyển số liệu về trung tâm qua đường internet IX/ Các phân hệ khác của Phần mềm • Phân hệ đồng bộ dữ liệu qua internet giữa nhà hàng và trung tâm s ử d ụng trong trường hợp quản lý chuỗi nhà hàng. • Phân hệ truy cập dữ liệu từ xa qua internet s ử dụng trong tr ường h ợp lãnh đ ạo muốn truy cập dữ liệu từ xa, vd: từ nhà riêng, khi đi công tác, ... • Phân hệ quản lý điểm loyalty, thông tin khách hàng online (dùng th ống nh ất trên toàn hệ thống cửa hàng) sử dụng trong trường h ợp qu ản lý chu ỗi nhà hàng. • Phân hệ quản lý thẻ trả trước (Prepaid Card). • Phân hệ gửi tin nhắn SMS cho khách hàng. • Phân hệ gửi email cho khách hàng. X/ Lợi ích khi sử dụng phần mềm • Tiết kiệm tối đa sức lao động của con người, không còn cảm th ấy s ố l ượng công việc quá lớn đè lên đôi vai. • Tạo sự yên tâm cho khách hàng vì phương pháp quản lý chuyên nghi ệp. • Giúp đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn. • Giảm tối thiểu thời gian quản lý. • Báo cáo rõ ràng nhanh chóng mọi lúc. • Khả năng mở rộng quy mô một cách dễ dàng. • Kiểm soát toàn bộ vấn đề xuất - nhập - tồn hàng hoá. XI/ Ưu và nhược điểm của phần mềm a/ Ưu điểm: • 10 giây tạo xong một phiếu tính tiền. • 1 giây chuyển bàn, gộp bàn xong bằng cách kéo thả. Nhóm GOF – K15QNH5 Page 10
  11. • 10 phút để huấn luyện cho nhân viên sử dụng thành th ạo. • 1 buổi là có thể đưa phần mềm vào sử dụng ngay. • 1 giây có thể thanh lý toàn bộ dữ liệu. • Xử lý triệt để nghiệp vụ chuyển bàn, gộp bàn. • Phân nhiều giá bán cho khu vực và giá bán theo th ời đi ểm… • Đổi mới hoàn toàn cách giao tiếp giữa người dùng với ph ần m ềm, m ọi giao di ện và thao tác trên giao diện đều rất gần gũi v ới các nghi ệp v ụ th ường ngày di ễn ra trong thực tế. • Thiết kế mô phỏng mặt bằng, mọi chức năng trong giao diện duy nhất, trực quan và dễ dàng theo dõi toàn bộ mọi hoạt động. b/ Nhược điểm Theo sự phản hồi của các khách hàng hàng đã s ử d ụng phần m ềm và nhóm nhận thấy các thao tác để thực hiện khá ph ức t ạp cho nên đ ể có th ể s ử d ụng đ ược phần mềm đòi hỏi người sử dụng phải am hi ểu về máy tính và n ắm v ững các b ước trong cách sử dụng phần mềm. XII/ Quy trình đặt hàng - báo giá - demo phần mềm  Nếu các bạn có quan tâm đến phần mềm thì có thể xem quy trình đặt hàng hay cần xem demo phần mềm trực tiếp bằng cách: 1) Gửi email thông tin của các bạn vào email info@e-biz.com.vn hay điện thoại số bàn: (08) 3603 1502 - (08) 3948 5939 hay di động 0907 943 968 2) Nhân viên eBusiness sẽ liên hệ và đến địa chỉ của các bạn để gi ới thi ệu và chạy phần mềm cho bạn xem trực tiếp. . Trong khi xem demo bạn có thể hỏi b ất kỳ vấn đề gì liên quan đến việc áp dụng phần mềm vào quản lý  Xem demo phần mềm từ xa qua internet: 1) Gửi email thông tin của bạn vào email info@e-biz.com.vn hay điện thoại số bàn: (08) 3603 1502 - (08) 3948 5939 hay di động 0907 943 968 2) Hoặc download chương trình teamvier (http://www.mediafire.com/? dxzvrmlm5m5) về máy tính: chạy và cung cấp cho nhân viên ebusiness ID và Password Nhóm GOF – K15QNH5 Page 11
  12. 3) Nhân viên eBusiness sẽ chạy demo phần mềm và giải thích chi tiết tính năng phần mềm cho bạn. Trong khi xem demo bạn có th ể h ỏi b ất kỳ v ấn đ ề gì liên quan đến việc áp dụng phần mềm vào quản lý XIII/ Quy trình cài đặt, hướng dẫn sử dụng và để được tư vấn về phần mềm a/ Quy trình cài đặt  Cài đặt và hướng dẫn sử dụng qua internet: 1) Quý khách hàng sẽ phải cung cấp các file excel danh m ục ban đ ầu 2) Nhân viên eBusiness sẽ thực hiện import các file excel vào ph ần m ềm 3) Nhân viên eBusiness sẽ gửi ban các file c ần chu ẩn b ị đ ể cài đ ặt ph ần mềm vào máy tính • SQL Express (Quý khách hàng có thể cài đặt MS SQL Server): http://download.microsoft.com/download/f/1/0/f10c4f60-630e-4153-bd53- c3010e4c513b/SQLEXPR.EXE • SQL Express Data Management (nếu quý khách hàng dùng MS SQL Server thì không cần download file này): http://download.microsoft.com/download/a/6/c/a6c820bb-9043-4ef6-8a7b- a0cd327cf8c5/SQLServer2005_SSMSEE.msi • DotNet Framework 2.0: http://www.mediafire.com/?4kutucnjuln 4) Quý khách hàng download chương trình teamvier (http://www.mediafire.com/?dxzvrmlm5m5) về máy tính: chạy và cung cấp cho nhân viên eBusiness ID và Password 5) Nhân viên eBusiness sẽ thực hiện cài đặt ph ần m ềm lên máy tính c ủa Quý khách hàng và hướng dẫn sử dụng phần mềm qua yahoo, skype, đi ện thoại,… 6) Phần mềm được bảo hành miễn phí 2 năm. Trong 2 năm n ếu b ạn có mu ốn thêm một số mẫu báo cáo mà dữ liệu đã có sẳn trong ph ần m ềm eBusiness s ẽ thêm cho bạn không tính phí  Cài đặt và hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại địa chỉ khách hàng: 1) Quý khách hàng cung cấp các file excel danh mục ban đ ầu 2) Nhân viên eBusiness sẽ thực hiện import các file excel vào ph ần m ềm Nhóm GOF – K15QNH5 Page 12
  13. 3) Nhân viên eBusiness sẽ đến địa chỉ của quý khách hàng cài đ ặt và h ướng dẫn sử dụng b/ Hỗ trợ sử dụng 1) Khi sử dụng phần mềm Quý khách hàng cần hỗ trợ thì Quý khách hàng liên lạc với nhân viên eBusiness qua điện thoại 2) Quý khách hàng download chương trình teamvier (http://www.mediafire.com/?dxzvrmlm5m5) về máy tính: chạy và cung cấp cho nhân viên ebusiness ID và Password. Thông thường sau khi cài đ ặt nhân viên eBusiness đều chép phần mềm này vào máy tính cho Quý khách 3) Nhân viên eBusiness sẽ kiểm tra lại phần mềm và hỗ trợ Quý khách x ử lý 4) Trong trường hợp không xử lý được nhân viên eBusiness s ẽ đến đ ịa ch ỉ của quý khách hàng để xử lý trực tiếp c/ Để được tư vấn và demo sản phẩm các bạn hãy liên hệ : Công ty TNHH PHẦN MỀM E VIỆT (eVietsoft Co., ltd.). Văn phòng: 179/15 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM. Điện thoại: (08) 3868 1163 - 3868 1164; Fax: (08) 3862 8652 Website: www.evietsoft.net; Email: info@evietsoft.net Phòng kinh doanh: A. Liêm: 0907 456 043; A. Hùng: 0984 884 246; A. Đồng: 090 888 4568 XIV.Nhận định của các khách hàng đã sử dụng phần mềm Sau khi phần mềm EBizRes được tung ra th ị tr ường ít lâu, m ột b ộ ph ận khách hàng đã có phản hồi rất tốt về phần mềm. Cụ thể, một s ố khách hàng cho r ằng ph ần mềm EBizRes đã giúp họ cải thiện hiệu quả kinh doanh rất nhi ều, h ọ có th ể dành ra vài lần trong một ngày để kiểm tra toàn bộ hệ th ống nh ư m ột thói quen, h ọ không ph ải lo lắng nhiều về việc thất thoát nguồn tài nguyên c ủa nhà hàng. Các nhà qu ản lý có thể giải quyết nhiều vấn đề tốt cùng một lúc mà không lo l ắng v ề vi ệc b ị stress hay sức khỏe của bản thân, giúp họ có nhiều thời gian dành cho gia đình h ơn. Đ ồng th ời, doanh thu của nhà hàng tăng đáng kể, khích lệ nhân viên làm vi ệc t ốt h ơn,… Nhóm GOF – K15QNH5 Page 13
  14. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số khách hàng cũng nêu rõ m ột s ố ph ần h ạn ch ế của phần mềm này. Phần lớn họ cho rằng họ đã gặp khó khăn ban đ ầu vì ph ần m ềm khó sử dụng trong khi các quản lý nhà hàng không ph ải ai cũng thành th ạo công ngh ệ thông tin, họ đã mất khoảng thời gian khá lâu để học quản lý nhà hàng b ằng máy tính. KẾT LUẬN EBizRes là một phần mềm ưu việt với các tính năng vượt tr ội h ỗ tr ợ cho thu ngân xử lý hàng trăm yêu cầu khách hàng trong th ời gian nhanh nh ất, vi ệc order món được thực hiện trong thời gian ngắn nhất với việc thiết lập không hạn chế các máy in tại quầy bar và nhà bếp. Với hệ thống phím tắt và cách bố trí khoa h ọc trên giao di ện bán hàng thao tác của nhân viên thu ngân đ ược cải thi ện. EBizRes hỗ trợ cho người quản lý dễ dàng thiết lập nhiều bảng giá cho t ừng khu vực, từng khoảng thời gian trong ngày, thiết l ập nhanh nh ững b ảng giá dành cho nh ững dịp lễ tết….Người quản lý có thể tin tưởng vào độ chính xác cũng nh ư tính bảo m ật của chương trình, mọi hoạt động kinh doanh diễn ra bình th ường ngay c ả khi ng ười quản lý không có mặt trực tiếp tại điểm kinh doanh. Hệ th ống báo cáo chi ti ết giúp người quản lý nắm rõ mọi hoạt động kinh doanh cũng như việc tiêu hao nguyên v ật liệu cho dù ở khoảng cách xa hay gần. Với mức giá tương thích với quy mô hoạt động của từng nhà hàng, café, bar,… EBizRes xứng đáng là công cụ quản lý hàng đầu mà bất c ự ng ười qu ản lý nào cũng nên sở hữu. Nhóm GOF – K15QNH5 Page 14
  15. TÀI LIỆU THAM KHẢO 1/ Nguồn từ sách báo: - Tập bài giảng : “Hệ thống thông tin trong quản lý” của Th.s : Nguy ễn Quang Ánh - Sách : “Hệ thống thông tin trong quản lý” của TS.Phạm Thị Thanh H ồng và Th.s Phạm Minh Tuấn đồng chủ biên. 2/ Nguồn từ Internet - Tải chương trình dùng thử miễn phí tại: www.evietsoft.net (trong phần download) - Download hướng dẫn sử dụng tại: http://tinyurl.com/crqcgv - Link download film hướng dẫn sử dụng: http://drop.io/CafeClick/asset/cafeclick-final-rar - Link download dotnet framework 1.1: http://tinyurl.com/cskqed - http://www.e-biz.com.vn/product/phan-mem-quan-ly-nha-hang-cafe- ebizres/hinh-minh-hoa-phan-mem-quan-ly-nha-hang---quan-cafe-ebizres - http://www.e-biz.com.vn/quy-trinh-dat-hang-trien-khai-ho-tro-su-dung - Giới thiệu về công ty: http://www.e-biz.com.vn/about - Tham khảo giá tại: http://chodientu.vn/tungoki/san- pham/2788223/eBizRes-Phan-mem-quan-ly-nha-hang-quan-cafez.html PHỤ LỤC Nhóm GOF – K15QNH5 Page 15
  16.  Giấy đăng ký bản quyền của phần mềm  Một số giao diện của phần mềm Nhóm GOF – K15QNH5 Page 16
  17. Nhóm GOF – K15QNH5 Page 17
  18. Nhóm GOF – K15QNH5 Page 18
  19. Nhóm GOF – K15QNH5 Page 19
  20. Nhóm GOF – K15QNH5 Page 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2