Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
84 trang
203 lượt xem
24
0

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV trang trí nội thất Thuận Bình

Khóa luận tập trung vào việc phân tích hoạt động bán hàng, phân tích môi trường kinh doanh, phân tích sản lượng tiêu thụ, phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian từ năm 2016 đến năm 2018, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty.

elysale2510
Share
/
84

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Chính sách hàng hóa xuất nhập khẩu

Bài giảng Chính sách hàng hóa xuất nhập khẩu

14 trang
Luận án Tiến sĩ: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành Hà Nội

Luận án Tiến sĩ: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành Hà Nội

217 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công trong khởi sự kinh doanh của phụ nữ khu vực miền Bắc

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công trong khởi sự kinh doanh của phụ nữ khu vực miền Bắc

205 trang
Luận án Tiến sĩ: Kiểm soát nội bộ tại Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Kiểm soát nội bộ tại Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

259 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

25 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ logistics chuỗi lạnh: trường hợp doanh nghiệp nông sản tại vùng Đông Nam Bộ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ logistics chuỗi lạnh: trường hợp doanh nghiệp nông sản tại vùng Đông Nam Bộ

26 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công trong khởi sự kinh doanh của phụ nữ khu vực miền Bắc

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công trong khởi sự kinh doanh của phụ nữ khu vực miền Bắc

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Quản trị rủi ro trong đào tạo nghề tại các trường cao đẳng thuộc Bộ Công thương

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Quản trị rủi ro trong đào tạo nghề tại các trường cao đẳng thuộc Bộ Công thương

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nâng cao năng lực quản trị ở doanh nghiệp lữ hành tại thành phố Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nâng cao năng lực quản trị ở doanh nghiệp lữ hành tại thành phố Hà Nội

26 trang
Bài giảng Điều tra và dự báo logistics - TS. Nguyễn Thị Thanh Hương

Bài giảng Điều tra và dự báo logistics - TS. Nguyễn Thị Thanh Hương

87 trang
Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

28 trang
Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông

Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông

11 trang
Phân tích trắc lượng thư mục yếu tố nội sinh thúc đẩy năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp và một số hàm ý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Phân tích trắc lượng thư mục yếu tố nội sinh thúc đẩy năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp và một số hàm ý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

15 trang
Bài giảng Bán lẻ điện tử

Bài giảng Bán lẻ điện tử

148 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hành trình đi tìm bản ngã trong tiểu thuyết “Biên niên ký chim vặn dây cót” của Haruki Murakami

Khóa luận tốt nghiệp: Hành trình đi tìm bản ngã trong tiểu thuyết “Biên niên ký chim vặn dây cót” của Haruki Murakami

66 trang
Bài thảo luận nhóm: Phân tích mô hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

Bài thảo luận nhóm: Phân tích mô hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

27 trang
Các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng khởi nghiệp của phụ nữ Việt Nam: Vai trò điều tiết của Đề án Chính phủ về “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017- 2025”

Các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng khởi nghiệp của phụ nữ Việt Nam: Vai trò điều tiết của Đề án Chính phủ về “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017- 2025”

16 trang
Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang

Tài liêu mới

Bài tiểu luận: Lãnh đạo trong kỷ nguyên số

Bài tiểu luận: Lãnh đạo trong kỷ nguyên số

21 trang
Bài tiểu luận: Thực trạng và giải pháp thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững tại Công ty TNHH Becamex Tokyu

Bài tiểu luận: Thực trạng và giải pháp thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững tại Công ty TNHH Becamex Tokyu

54 trang
Báo cáo nghiên cứu: So sánh chiến lược xúc tiến thương mại của 3 doanh nghiệp Mercedes - Toyota - VinFast

Báo cáo nghiên cứu: So sánh chiến lược xúc tiến thương mại của 3 doanh nghiệp Mercedes - Toyota - VinFast

67 trang
Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

28 trang
Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

24 trang
Bài tiểu luận: Mô hình cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần ở Việt Nam

Bài tiểu luận: Mô hình cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần ở Việt Nam

19 trang
Bài tiểu luận: Định nghĩa và vai trò chuỗi cung ứng; lựa chọn nhà cung ứng

Bài tiểu luận: Định nghĩa và vai trò chuỗi cung ứng; lựa chọn nhà cung ứng

17 trang
Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Bellsystem24_Hoasao (Khối Dự án miền Bắc)

Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Bellsystem24_Hoasao (Khối Dự án miền Bắc)

91 trang
Báo cáo thực tập: Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm

Báo cáo thực tập: Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm

60 trang
Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

117 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

108 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

65 trang
Đồ án tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động quản lý kho hàng tại Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam

Đồ án tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động quản lý kho hàng tại Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam

88 trang
Đồ án tốt nghiệp: Tổ chức kênh phân phối của Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật

Đồ án tốt nghiệp: Tổ chức kênh phân phối của Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật

56 trang
Bài tiểu luận Quản trị chuỗi cung ứng: Phân tích chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam

Bài tiểu luận Quản trị chuỗi cung ứng: Phân tích chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam

30 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt, hoạt động bán hàng đóng vai trò then chốt đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Công ty TNHH MTV Trang trí Nội thất Thuận Bình, dù đã có chỗ đứng trên thị trường Đà Nẵng, vẫn đối mặt với nhiều thách thức cạnh tranh. Do đó, việc phân tích và hoàn thiện hoạt động bán hàng là cần thiết để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này hướng đến các nhà nghiên cứu, sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh, đặc biệt là những người quan tâm đến lĩnh vực hoạt động bán hàng và trang trí nội thất. Ngoài ra, tài liệu cũng cung cấp thông tin hữu ích cho ban lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH MTV Trang trí Nội thất Thuận Bình trong việc hoạch định chiến lược và cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Từ khoá chính

Hoạt động bán hàngPhân tíchCông ty TNHH MTV Trang trí Nội thất Thuận BìnhNội thấtGiải phápHiệu quả kinh doanhThị trườngQuản trị kinh doanh

Nội dung tóm tắt

Luận văn này tập trung phân tích chuyên sâu hoạt động bán hàng của Công ty TNHH MTV Trang trí Nội thất Thuận Bình trong giai đoạn 2016-2018, nhằm mục tiêu tổng quát là đánh giá hiệu quả hoạt động và đề xuất các giải pháp hoàn thiện. Cụ thể, nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động bán hàng, đồng thời phân tích chi tiết môi trường kinh doanh, sản lượng tiêu thụ, doanh thu, chi phí và lợi nhuận của công ty. Kết quả phân tích cho thấy, hoạt động kinh doanh của công ty đang trên đà phát triển ổn định, với doanh số và sản lượng tiêu thụ các mặt hàng tăng trưởng liên tục qua các năm, đặc biệt là trong giai đoạn 2017-2018. Công ty đã mở rộng chủng loại sản phẩm và nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm như giấy dán tường, xốp dán tường và tấm ốp. Kênh phân phối trực tiếp (bán lẻ) tỏ ra hiệu quả hơn kênh gián tiếp. Tuy nhiên, công ty cũng đối mặt với những khó khăn như chi phí nguyên vật liệu đầu vào tăng cao, ảnh hưởng đến lợi nhuận, và các chỉ số hiệu quả kinh doanh (tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu, trên chi phí, trên vốn chủ sở hữu) có xu hướng giảm. Bên cạnh đó, công tác quản trị bán hàng còn chưa được quan tâm đúng mức, thiếu chiến lược rõ ràng và chịu ảnh hưởng của tính mùa vụ. Từ những phân tích trên, luận văn đề xuất các giải pháp toàn diện nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng, bao gồm: tăng cường đầu tư và mở rộng danh mục sản phẩm bán chạy, duy trì chính sách giá cạnh tranh và linh hoạt, cải thiện chính sách chiết khấu thương mại và thanh toán nhanh. Đồng thời, cần hoàn thiện hệ thống kênh phân phối, đặc biệt là phát triển kênh gián tiếp và tăng cường hoạt động tiếp thị truyền thông thông qua website và mạng xã hội. Luận văn cũng nhấn mạnh việc đào tạo và động viên đội ngũ bán hàng, cũng như xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với chính quyền địa phương để tạo môi trường kinh doanh thuận lợi. Mục tiêu cụ thể là tăng doanh thu lên 6 tỷ đồng/năm, tăng số lượng khách hàng và mở rộng kênh phân phối, đồng thời duy trì nguồn nhân lực trẻ và nâng cao năng suất lao động.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015