intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phân tích SWOT ngành du lịch Côn Đảo

Chia sẻ: Vo Cactus | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

635
lượt xem
184
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

- Nền kinh tế quốc gia hội nhập toàn cầu. – Nhu cầu du lịch giải trí sinh thái ngay càng cao. – Tình hình an ninh xã hội của các nươc có hoạt động du lịch mạnh diển biến phức tạp và bất ổn. – Việt Nam được các tổ chức về du lịch có uy tín đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng nhất

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phân tích SWOT ngành du lịch Côn Đảo

  1. III. Phân tích SWOT ngành du lịch Côn Đảo Strengths: Weaknesses: - Cơ sở hạ tầng kém. - Tình hình an ninh chính trị ổn định. - Hoạt động Marketing, quảng - Vị trí địa lý thuận lợi cáo và xúc tiến du lịch thiếu tính nằm trên đường hàng chuyên nghiệp và đầu tư chưa hải nối liền Âu-Á. cao. SWOT - Đa dạng về sản phẩm – Chưa khai thác đúng mức sự dịch vụ du lich.(Du lịch đa dạng của sản phẩm dịch vụ sinh thái, cảm giác du lịch. mạnh) – Năng lực cạnh tranh kém, - Người dân địa phương Quản lý thông tin môi trường thân thiện, chất phác. chưa cao. – Thiếu nhân lực lành nghề. Oportunities: SO WO - Nền kinh tế quốc gia - Nâng cao chất lượng - Phát triển cơ sở hạ tầng, đẩy hội nhập toàn cầu. dịch vụ du lịch để thu mạnh hoạt động marketing. hút du khách quốc tế. – Nhu cầu du lịch giải trí - Côn Đảo cần thực hiện chiến - Khai thác có định lược tạo dựng thương hiệu riêng sinh thái ngay càng cao. hướng tiềm năng các cho mình. – Tình hình an ninh xã điểm “hấp dẫn” nơi hội của các nươc có hoạt - Đầu tư vào các sản phẩm dịch Côn Đảo, đa dạng hóa động du lịch mạnh diển vụ du lịch trọng tâm. sản phẩm dịch vụ du biến phức tạp và bất ổn. lịch. - Xây dựng chiến lược quản lý – Việt Nam được các tổ thông tin môi trường. - Phát triển du lịch có chức về du lịch có uy tín định hướng chiến lược. - Xây dựng chiến lược khác biệt đánh giá là một trong hoá. những điểm đến lý tưởng nhất - Tạo dựng một hình ảnh Côn Đảo tốt hơn nữa với các du khách.
  2. Threats: ST WT – Khủng hoảng suy thoái - Tăng cường thêm các - Đẩy mạnh công tác cải thiện kinh tế toàn cầu. hoạt động quảng cáo, cảnh quan môi trường du lịch khuyến mãi du lịch. – Lượng khách quốc tế - Khôi phục làng nghề, lễ hội đã đến Việt Nam quay - Xây dựng chiến lược truyền thống để tạo thêm nhiều lại không nhiều. quản lý chất lượng sản các sản phẩm du lịch hấp dẫn. phẩm dịch vụ du lịch – Ô nhiểm môi trường - Đầu tư đào tạo và phát triển đạt chuẩn quốc tế. ngày càng cao, các loại nguồn nhân lực, bao gồm cả về dịch bệnh diển biến bất - Phối hợp đồng bộ và quản lý, kỹ năng nghề và giám thường. hợp tác chặt chẽ phát sát, để ngành du lịch có thể đáp triển du lịch với văn hóa ứng được chất lượng dịch vụ du – Thiếu sự quan tâm truyền thống. lịch như mong muốn của khách đúng mức của các cơ hàng. quan có liên quan đến - Xây dựng chiến lược ngành(Thủ tục rồm rà, - Liên doanh, lien kết với các kích thích chi tiêu cho du công tác thị thực nhập lịch. hang du lịch nổi tiếng. Du lịch cảnh quá chậm, Luật Du kết hợp sinh thái hổn hợp. Lịch còn nhiều bất -Thuê các chuyên gia giỏi trong cập...) ngành – Xu Hướng tiết kiệm - Cải thiện an toàn, vệ sinh chi tiêu của xã hội cao.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0