Phân tích tác động của môi trường vi mô đến việc kinh doanh mỹ phẩm Thefaceshop
2.297
lượt xem 286
download
lượt xem 286
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tài liệu tham khảo chuyên về báo cáo, tiểu luận ngành kinh tế vĩ mô - Phân tích tác động của môi trường vi mô đến việc kinh doanh mỹ phẩm Thefaceshop.mỹ phẩm Thefaceshop là một trong 3 thương hiệu lớn mạnh nhất hàn quốc với 1000 sản phẩm khác nhau cho toàn cơ thể có mặt trên 16 quốc gia trên thế giới trog đó có việt nam, hiện tại ờ việt nam có gần 10 cửa hàng trung bày
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD