Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
9 trang
29 lượt xem
3
0

Thực trạng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hoá học thông qua dạy học kết hợp

Bài viết này tiến hành tìm hiểu thực trạng việc giáo viên phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học kết hợp ở một số trường phổ thông thuộc các tỉnh miền Trung và Nam Bộ. Bài viết sử dụng phương pháp khảo sát bằng công cụ là phiếu hỏi với câu hỏi cấu trúc. Để xử lí dữ liệu, kiểm định trung bình phi tham số Kruskal-Wallis được sử dụng nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ sử dụng các cách thức phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học kết hợp.

Tags:

tuetuebinhan000

Năng lực tự học

Dạy học kết hợp

Kiểm định phi tham số

Phát triển năng lực tự học

Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Tích hợp nội dung giáo dục địa phương vào môn Ngữ văn cấp trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Tích hợp nội dung giáo dục địa phương vào môn Ngữ văn cấp trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

8 trang
Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học

Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học

391 trang
Ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

242 trang
Xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao năng lực tự học cho học sinh trường Trung học phổ thông Thanh Oai A trong thời gian phòng dịch

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao năng lực tự học cho học sinh trường Trung học phổ thông Thanh Oai A trong thời gian phòng dịch

27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 - cấp THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 - cấp THPT

33 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nhằm phát triển năng lực tự học, năng lực sáng tạo và hướng nghiệp cho học sinh THPT Gia Viễn C trong chủ đề 6: Hành động vì môi trường

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nhằm phát triển năng lực tự học, năng lực sáng tạo và hướng nghiệp cho học sinh THPT Gia Viễn C trong chủ đề 6: Hành động vì môi trường

43 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học trong môn Tin học lớp 12

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học trong môn Tin học lớp 12

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học thực hành thí nghiệm đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại trường THPT Nghi Lộc 5

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học thực hành thí nghiệm đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại trường THPT Nghi Lộc 5

45 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học đọc văn bản sử thi ở chương trình Ngữ văn 10 (sách kết nối tri thức với cuộc sống) góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học đọc văn bản sử thi ở chương trình Ngữ văn 10 (sách kết nối tri thức với cuộc sống) góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh

67 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dạy học dựa trên dự án vào dạy học chủ đề Nhân vật và xung đột trong bi kịch. Ngữ văn lớp 11 - Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dạy học dựa trên dự án vào dạy học chủ đề Nhân vật và xung đột trong bi kịch. Ngữ văn lớp 11 - Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

75 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học và năng lực thẩm mĩ cho học sinh qua dạy học đọc – hiểu văn bản Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản (Ngữ văn 10 - Kết nối tri thức với cuộc sống)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học và năng lực thẩm mĩ cho học sinh qua dạy học đọc – hiểu văn bản Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản (Ngữ văn 10 - Kết nối tri thức với cuộc sống)

63 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực tự học cho học sinh qua dạy đọc văn bản Thu hứng của Đỗ Phủ (Ngữ văn 10- bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực tự học cho học sinh qua dạy đọc văn bản Thu hứng của Đỗ Phủ (Ngữ văn 10- bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)

69 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp quản lí lớp học tích cực hướng đến phát triển toàn diện cho học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp quản lí lớp học tích cực hướng đến phát triển toàn diện cho học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

33 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tổ chức dạy học kết hợp của sinh viên sư phạm khoa học tự nhiên ở Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tổ chức dạy học kết hợp của sinh viên sư phạm khoa học tự nhiên ở Việt Nam

12 trang
Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

9 trang
Thực trạng điều chỉnh trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khiếm thính cấp tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Thực trạng điều chỉnh trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khiếm thính cấp tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

12 trang
Thiết kế Mô-đun tự học có hướng dẫn trong dạy học Sinh học 11 nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh

Thiết kế Mô-đun tự học có hướng dẫn trong dạy học Sinh học 11 nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh

6 trang
Năng lực tự học của sinh viên khối ngành Kỹ thuật trường Đại học Hải Dương

Năng lực tự học của sinh viên khối ngành Kỹ thuật trường Đại học Hải Dương

6 trang
Tổ chức dạy học phần văn học địa phương tỉnh Bạc Liêu thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh (lớp 6 và lớp 10) theo quy định của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Tổ chức dạy học phần văn học địa phương tỉnh Bạc Liêu thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh (lớp 6 và lớp 10) theo quy định của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

12 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015