intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU KFC TẠI VIỆT NAM

Chia sẻ: Manh Tuan | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:11

279
lượt xem
62
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo bài thuyết trình 'phát triển thương hiệu kfc tại việt nam', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU KFC TẠI VIỆT NAM

  1. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU KFC® TẠI VIỆT NAM 11/23/12 Nhóm 8_QTKD 51_ĐH Nông 1
  2. 11/23/12 Nhóm 8_QTKD 51_ĐH Nông 2
  3. Gà rán KFC và khoai tây Click icon chiên to add pictur e KFC® : Kentucky Fried Chicken “It’s Finger Lickin’ Good” 11/23/12 Nhóm 8_QTKD 51_ĐH Nông 3
  4. KFC® đẳng cấp một thương hiệu quốc tế Năm 1939: Ông Sanders đưa ra món gà rán với một loại gia vị mới pha trộn 11 nguyên liệu khác nhau. KFC là hệ thống nhà hàng phục vụ gà rán lớn nhất với hơn 34.000 nhà hàng tại 92 quốc gia. KFC và hệ thống nhượng quyền đang tạo việc làm cho hơn 200.000 người trên toàn thế giới. KFC phục vụ hơn 4.5 tỉ miếng gà hằng năm và khoảng 8 triệu thực khách một ngày trên toàn thế giới Hiện nay KFC thuộc tập đoàn YUM! Restaurants International (YRI) 11/23/12 Nhóm 8_QTKD 51_ĐH Nông 4
  5. KFC® & sự thâm nhập vào thị trường Việt Nam Thâm nhập vào Việt Nam (TP HCM) năm 1998 • • Hiện có 44 cửa hàng tại Việt Nam: 30 tại Thành phố Hồ Chí Minh  7 ở Hà Nội  2 ở Vũng Tàu  2 ở Đồng Nai  1 ở Cần Thơ  1 ở Bình Thạnh  1 ở Hải Phòng.  Địa điểm đặt nhà hàng tập trung ở các siêu thị ,trung • tâm kinh tế thương mại lớn, phố chính… 11/23/12 Nhóm 8_QTKD 51_ĐH Nông 5
  6. Combo 1 Gà Giòn Gà rán truyền thống Cay 38.000 đ 17.000 đ Xà lách gà giòn Bơgơ Philê 20.000đ 26.000đ 11/23/12 Nhóm 8_QTKD 51_ĐH Nông 6
  7. Thành công từ chính “Sản phẩm” Sản phẩm ngon - rẻ - tiện lợi “Ông gà rán” và công thức chế biến “có một không hai” Quy cách sản phẩm đồng nhất một công thức trên toàn thế giới khẩu vị 51_ĐH Kích thích Nhóm 8_QTKDdân Nông 11/23/12 7
  8. Thành công từ chính “Sản phẩm” Quảng bá bằng hình ảnh của chính mình  Màu sắc nhãn hiệu đặc trưng Slogan ấn tượng tạo khác biệt: “It’s Finger lickin’ Good” - vị ngon trên từng ngón tay 11/23/12 Nhóm 8_QTKD 51_ĐH Nông 8
  9. Thành công từ chính “Sản phẩm” Bao bì tiện lợi, đảm bảo chất lượng sản phẩm Dịch vụ giao hàng qua điện thoại, giao 11/23/12 Nhóm 8_QTKD 51_ĐH Nông 9
  10. Thách thức của KFC® tại Việt Nam Ảnh hưởng của dịch cúm gia cầm Đồ ăn nhanh có hàm lượng Calo và chất béo cao Thách thức về đối thủ cạnh tranh 11/23/12 Nhóm 8_QTKD 51_ĐH Nông 10
  11. XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!  11/23/12 Nhóm 8_QTKD 51_ĐH Nông 11
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2