intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quyết định số 2014/2021/QĐ-TTg

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:8

19
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quyết định số 2014/2021/QĐ-TTg ban hành về việc phê duyệt Chiến lược phát triển Thống kê Việt Nam giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quyết định số 2014/2021/QĐ-TTg

  1. THỦ TƯỚNG CHÍNH  CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM PHỦ Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc  ­­­­­­­ ­­­­­­­­­­­­­­­ Số: 2014/QĐ­TTg Hà Nội, ngày 01 tháng 12 năm 2021    QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỐNG KÊ VIỆT NAM GIAI ĐOẠN  2021 ­ 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2045 THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều  của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm  2019; Căn cứ Luật Thống kê ngày 23 tháng 11 năm 2015; Theo đề nghị của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Phê duyệt Chiến lược phát triển Thống kê Việt Nam giai đoạn 2021 ­ 2030, tầm nhìn  đến năm 2045 (viết gọn là Chiến lược phát triển Thống kê) với những nội dung chủ yếu sau: I. QUAN ĐIỂM, MỤC TIÊU 1. Quan điểm a) Sản xuất, cung cấp và phổ biến thông tin thống kê trung thực, khách quan, chính xác, đầy đủ,  kịp thời, minh bạch và dễ tiếp cận; dữ liệu thống kê nhà nước là dữ liệu cốt lõi trong hệ thống  cơ sở dữ liệu quốc gia phục vụ sự lãnh đạo của Đảng, quản lý, chỉ đạo, điều hành của Nhà  nước trong giám sát, đánh giá, xây dựng và thực hiện chiến lược, chính sách, kế hoạch phát triển  kinh tế ­ xã hội của quốc gia, từng ngành, lĩnh vực và địa phương; đồng thời đáp ứng nhu cầu  thông tin thống kê của các tổ chức, cá nhân khác theo quy định của pháp luật Việt Nam và thông  lệ quốc tế. b) Phát triển nhanh, vững chắc dựa vào nhân lực chất lượng cao, khoa học công nghệ, đổi mới  sáng tạo, chuyển đổi số và tận dụng hiệu quả các cơ hội của cuộc Cách mạng công nghiệp lần  thứ tư; gắn với quá trình hội nhập thống kê quốc tế để sản xuất, cung cấp và phổ biến thông tin  thống kê phù hợp chuẩn mực và thông lệ quốc tế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin thống kê  ngày càng tăng của xã hội. c) Tạo lập đầy đủ, đồng bộ và kịp thời về môi trường pháp lý, bộ máy tổ chức, nguồn nhân lực,  tài lực, hạ tầng công nghệ thông tin ­ truyền thông và cơ sở vật chất kỹ thuật cho hoạt động  thống kê.
  2. 2. Mục tiêu a) Mục tiêu tổng quát Hiện đại hóa Thống kê Việt Nam theo hướng đổi mới sáng tạo, phát triển nhanh và vững chắc  với hệ thống tổ chức phù hợp; nguồn nhân lực chất lượng cao và chuyên nghiệp; công nghệ  hiện đại; sản xuất, cung cấp và phổ biến thông tin thống kê theo chuẩn mực và thông lệ quốc  tế; hình thành hệ thống thông tin thống kê quốc gia tập trung, thống nhất, thông suốt, chất lượng  và hiệu quả; đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin thống kê ngày càng tăng. Phấn đấu đến năm  2030, Thống kê Việt Nam đạt trình độ tiên tiến trong khu vực ASEAN và đến năm 2045 trở  thành hệ thống thống kê hiện đại trên thế giới. b) Một số mục tiêu cụ thể ­ Đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ phương pháp và cách thức thu thập thông tin thống kê: + Tập trung khai thác, sử dụng dữ liệu hành chính; phấn đấu vào năm 2025 đạt 50%, vào năm  2030 đạt 70% số chỉ tiêu thống kê thuộc các hệ thống chỉ tiêu thống kê được biên soạn từ nguồn  dữ liệu hành chính. + Thay thế 85% phiếu điều tra giấy bằng phiếu điều tra điện tử trong điều tra và tổng điều tra  thống kê vào năm 2025; trên 95% vào năm 2030. ­ Đẩy mạnh việc biên soạn, công bố và cung cấp các chỉ tiêu thống kê: + Đạt 85% các chỉ tiêu thuộc các hệ thống chỉ tiêu thống kê được biên soạn và công bố theo tiêu  chuẩn thống kê Việt Nam vào năm 2025; đạt 95% vào năm 2030. + Mức độ thực hiện Hệ thống tài khoản quốc gia 2008 (SNA2008) đạt mức 4/6 vào năm 2025;  đạt mức 5/6 vào năm 2030. + Cập nhật đầy đủ, thường xuyên hệ thống phổ biến dữ liệu chung tăng cường (e­GDDS); trên  50% hạng mục thuộc tiêu chuẩn phổ biến dữ liệu riêng (SDDS) đảm bảo tiêu chuẩn theo SDDS  vào năm 2025; trên 75% vào năm 2030. ­ Bảo đảm cung cấp sản phẩm thống kê kịp thời và tăng cường cung cấp dữ liệu thống kê vi  mô: + Đạt 80% các sản phẩm thống kê được cung cấp tới người sử dụng thông tin thống kê kịp thời  vào năm 2025; đạt 95% vào năm 2030. + Cung cấp dữ liệu thống kê vi mô đáp ứng ít nhất 30% nhu cầu của các đối tượng sử dụng  thông tin thống kê trong và ngoài nước vào năm 2025; 60% vào năm 2030. + Giảm tỷ lệ không hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê xuống dưới 15% vào năm  2025; dưới 5% vào năm 2030. ­ Triển khai đồng bộ tư liệu hóa, chuyển đổi số hoạt động thống kê: + 50% các hoạt động thống kê được tư liệu hóa vào năm 2025; 95% vào năm 2030.
  3. + 50% các hoạt động thống kê được chuyển đổi số vào năm 2025; 80% vào năm 2030. ­ Nâng cao mạnh mẽ năng lực thống kê: + 100% người làm công tác thống kê trong hệ thống tổ chức thống kê tập trung có trình độ  chuyên môn, nghiệp vụ thống kê vào năm 2025. 30% người làm công tác thống kê ở bộ, ngành  trung ương và sở, ngành địa phương, thống kê cấp xã có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ thống  kê vào năm 2025; 60% vào năm 2030. + Chỉ số hiệu quả thống kê và chỉ số dữ liệu mở thuộc nhóm các nước xếp loại khá vào năm  2030. II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU 1. Hoàn thiện thể chế, đổi mới mô hình tổ chức, phát triển nguồn nhân lực ­ Sửa đổi Luật Thống kê và các văn bản quy phạm pháp luật liên quan theo hướng bảo đảm sự  độc lập của hệ thống thống kê tập trung; tăng cường vai trò chủ đạo của cơ quan thống kê trung  ương về phương pháp luận, tiêu chuẩn, quy trình thống kê, điều phối hoạt động thống kê, hợp  tác chia sẻ dữ liệu hành chính giữa các bộ, ngành, địa phương với cơ quan thống kê; sử dụng các  nguồn dữ liệu lớn, dữ liệu mới cho hoạt động thống kê nhà nước. ­ Xây dựng, hoàn thiện các hệ thống chỉ tiêu thống kê: quốc gia, bộ, ngành, tỉnh, huyện, xã và các  bộ chỉ tiêu thống kê khác; kịp thời phản ánh tình hình kinh tế ­ xã hội phục vụ chỉ đạo, điều hành  của Đảng và Nhà nước và đáp ứng quá trình hội nhập thống kê quốc tế. ­ Đổi mới và hoàn thiện mô hình tổ chức hệ thống thống kê tập trung hoạt động hiệu lực, hiệu  quả, theo hướng chuyên môn hóa, giảm thiểu các đơn vị đầu mối để thích ứng với yêu cầu mới. ­ Phát triển, thu hút, trọng dụng nhân lực trình độ cao, chuyên nghiệp; tăng cường huy động và  sử dụng các chuyên gia, nhà khoa học về khoa học thống kê, khoa học dữ liệu, công nghệ thông  tin; ưu tiên sử dụng nhân lực tại chỗ đối với các vùng khó khăn. Cử biệt phái công chức thống  kê thuộc cơ quan thống kê trung ương đến làm việc tại tổ chức thống kê bộ, ngành để tăng  cường nhân lực thống kê bộ, ngành khi có yêu cầu và theo quy định của pháp luật. ­ Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng phát triển nhân lực theo hướng nâng cấp hệ thống đào  tạo, chương trình, nội dung, hình thức, cấp độ đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu các cấp, các  ngành, địa phương. Chú trọng đào tạo, bồi dưỡng chuyên sâu khoa học thống kê và khoa học dữ  liệu. Tăng cường hợp tác, liên kết trong công tác đào tạo, bồi dưỡng. Xây dựng văn hóa học tập  thường xuyên, liên tục trong hệ thống thống kê. 2. Xây dựng, hoàn thiện, ban hành và áp dụng các tiêu chuẩn, quy trình, mô hình thống kê ­ Xây dựng, hoàn thiện và ban hành đồng bộ các tiêu chuẩn thống kê, các quy trình sản xuất  thông tin thống kê bao gồm quy trình chung và các quy trình chi tiết phù hợp với chuẩn mực,  thông lệ quốc tế và điều kiện thực tế của Việt Nam. ­ Triển khai áp dụng thống nhất các tiêu chuẩn thống kê, các quy trình sản xuất thông tin thống  kê làm cơ sở để thực hiện tư liệu hóa và đánh giá chất lượng thông tin thống kê.
  4. ­ Từng bước nghiên cứu, xây dựng, ban hành và áp dụng các mô hình thống kê hiện đại phù hợp  với thông lệ quốc tế và điều kiện thực tế của Việt Nam. 3. Hiện đại hóa hoạt động thu thập, xử lý và quản trị dữ liệu ­ Tăng cường áp dụng phương pháp luận tiên tiến, hiện đại; đa dạng hóa hình thức và ứng dụng  tối đa công nghệ thông tin trong hoạt động thu thập, xử lý dữ liệu thống kê. Ưu tiên sử dụng dữ  liệu hành chính, dữ liệu sẵn có của các cơ quan quản lý nhà nước cho hoạt động thống kê, trên  cơ sở kết nối, chia sẻ dữ liệu với các bộ, ngành, địa phương. Đổi mới mạnh mẽ thiết kế điều  tra và tổng điều tra thống kê theo hướng tích hợp các cuộc điều tra và ứng dụng tối đa công nghệ  thông tin trong tất cả các bước của quy trình điều tra để tăng độ tin cậy của dữ liệu và giảm  gánh nặng cho các đối tượng cung cấp thông tin. Đẩy mạnh ứng dụng khoa học thống kê, khoa  học dữ liệu để khai thác nguồn dữ liệu lớn, dữ liệu mới cho hoạt động thống kê. ­ Quản trị dữ liệu theo hướng tập trung và mở trên nền tảng kiến trúc tổng thể và công nghệ  tiên tiến, hiện đại, bảo đảm an toàn, an ninh dữ liệu. Tích hợp các nguồn dữ liệu khác nhau  hướng tới dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực. Hình thành cơ sở dữ liệu thống kê tập  trung, thống nhất. Ưu tiên xây dựng hệ thống thông tin thống kê quốc gia phục vụ yêu cầu quản  lý, điều hành của các cấp các ngành. ­ Xây dựng trung tâm dữ liệu thống kê tập trung và cơ chế cung cấp dữ liệu thống kê bảo đảm  đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin thống kê, từng bước cung cấp dữ liệu thống kê vi mô. 4. Đổi mới hoạt động xác định nhu cầu, phân tích, dự báo, biên soạn và phổ biến thông tin thống  kê ­ Đổi mới phương pháp, hình thức và công cụ xác định nhu cầu sử dụng thông tin kịp thời, chính  xác để sản xuất và cung cấp thông tin thống kê phù hợp với nhu cầu của người dùng tin trong  nước và quốc tế. ­ Nghiên cứu, áp dụng khung lý thuyết, mô hình, phương pháp, công cụ tiên tiến, hiện đại để  nâng cao chất lượng hoạt động phân tích và dự báo thống kê. ­ Đổi mới phương pháp, nội dung, hình thức và ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào hoạt  động biên soạn thông tin thống kê. Biên soạn đầy đủ, chi tiết chỉ tiêu thuộc các hệ thống chỉ tiêu  thống kê. Chú trọng nâng cao chất lượng chỉ tiêu thống kê xã hội, môi trường và chỉ tiêu thống  kê phản ánh năng suất, chất lượng, hiệu quả của nền kinh tế. ­ Đa dạng hóa hình thức, nội dung công bố, cung cấp và phổ biến thông tin thống kê; đẩy mạnh  hình thức trực quan hóa dữ liệu. Xây dựng cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thống kê. ­ Đẩy mạnh công tác truyền thông, đa dạng hóa hình thức và phương tiện truyền thông nhằm  nâng cao nhận thức vai trò, tầm quan trọng của thống kê. Chú trọng sử dụng các phương tiện  truyền thông xã hội để phổ biến, giáo dục pháp luật về thống kê, kiến thức và kỹ năng sử dụng  thông tin thống kê. Tăng cường tương tác với người cung cấp và người sử dụng thông tin thống  kê. 5. Đẩy nhanh tư liệu hóa, chuyển đổi số trong công tác thống kê
  5. ­ Nghiên cứu, đề xuất xây dựng sửa đổi quy chế, chính sách về công nghệ thông tin để đảm bảo  thực hiện tư liệu hóa và chuyển đổi số trong công tác thống kê. ­ Xây dựng cơ sở hạ tầng tạo nền tảng chuyển đổi số trong công tác thống kê. Tập trung nghiên  cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, khoa học dữ liệu, dữ liệu lớn, điện toán đám mây, internet vạn  vật, chuỗi khối... vào công tác thống kê. ­ Thực hiện thường xuyên, liên tục việc ghi chép, ghi nhận hoạt động trong lĩnh vực thống kê  theo các quy trình sản xuất thông tin thống kê và hoạt động quản lý, điều hành; chuẩn hóa, số  hóa, lưu trữ và quản lý trên không gian mạng. 6. Mở rộng, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động hợp tác quốc tế, thống kê nước ngoài  trong công tác thống kê ­ Duy trì quan hệ hợp tác với các cơ quan thống kê, tổ chức quốc tế, đối tác phát triển; tăng  cường hợp tác song phương, đa phương với các quốc gia có trình độ thống kê phát triển. Tham  gia tích cực, có trách nhiệm vào các hoạt động của thống kê Liên hợp quốc và khu vực. Đẩy  mạnh cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Chủ động đăng  cai tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế về thống kê. ­ Nâng cao chất lượng công tác thống kê nước ngoài, đảm bảo so sánh quốc tế. Tăng cường thu  thập, biên soạn và phổ biến thông tin thống kê đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng sử  dụng thông tin thống kê trong và ngoài nước. ­ Tăng cường huy động, sử dụng hiệu quả hỗ trợ kỹ thuật và tài chính từ các quốc gia và các tổ  chức quốc tế cho việc thực hiện Chiến lược phát triển thống kê. 7. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo ­ Tăng cường nghiên cứu, ứng dụng phương pháp luận, chuẩn mực, quy trình thống kê tiên tiến;  khoa học dữ liệu, dữ liệu mới để tăng độ tin cậy và mức độ chi tiết của dữ liệu thống kê. Ưu  tiên nghiên cứu, áp dụng phương pháp đo lường các hiện tượng mới phát sinh để phản ánh kịp  thời, đầy đủ kết quả hoạt động kinh tế ­ xã hội của đất nước. ­ Tập trung nghiên cứu các chính sách, chiến lược, mô hình thống kê hiện đại và thực hành thống  kê tốt để cung cấp luận cứ khoa học cho việc xây dựng chính sách, chiến lược phát triển Thống  kê Việt Nam. ­ Đẩy mạnh đổi mới sáng tạo; mở rộng các hoạt động hợp tác, hình thành mạng lưới các nhà  khoa học, chuyên gia về khoa học thống kê, khoa học dữ liệu, công nghệ thông tin và chuyển đổi  số. 8. Tăng cường kiểm tra, giám sát, thanh tra chuyên ngành thống kê ­ Tăng cường kiểm tra, thanh tra việc cung cấp thông tin của các tổ chức, cá nhân; tập trung vào  việc cung cấp dữ liệu hành chính của các cơ quan nhà nước. ­ Đẩy mạnh kiểm tra việc sử dụng số liệu, thông tin thống kê nhà nước đã được cấp có thẩm  quyền công bố.
  6. ­ Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc tuân thủ Luật Thống kê, tiêu chuẩn, quy trình sản xuất  thông tin thống kê của các cơ quan thống kê thuộc hệ thống thống kê tập trung, tổ chức thống kê  bộ, ngành, hoạt động thống kê ở cấp xã, cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập. 9. Tăng cường cơ sở vật chất và huy động các nguồn lực tài chính phục vụ công tác thống kê Kinh phí thực hiện Chiến lược phát triển thống kê được đảm bảo từ ngân sách nhà nước và các  nguồn hợp pháp khác. Tập trung xây dựng và phát triển hạ tầng số, nâng cấp hạ tầng công nghệ  thông tin trong công tác thống kê. Ưu tiên xây dựng trung tâm dữ liệu thống kê tập trung từ  nguồn vốn đầu tư công. Tiếp tục đầu tư hiện đại hóa cơ sở vật chất, phương tiện và trang thiết  bị phục vụ công tác quản lý nhà nước về thống kê. Điều 2. Tổ chức thực hiện 1. Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Tổng cục Thống kê) chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan ngang bộ,  cơ quan thuộc Chính phủ, Tòa án nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tối cao (viết gọn là  bộ, ngành), Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương thực hiện xây dựng các đề án  tại Phụ lục kèm theo Quyết định này và các nhiệm vụ chủ yếu sau: ­ Ban hành chương trình hành động, kế hoạch thực hiện, khung theo dõi thực hiện Chiến lược  phát triển Thống kê; hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, giám sát, đánh giá tình hình thực hiện Chiến  lược phát triển Thống kê của bộ, ngành, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;  định kỳ 02 năm báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện Chiến lược phát triển Thống  kê; tổ chức sơ kết, đánh giá giữa kỳ vào năm 2025, tổ chức tổng kết, đánh giá, khen thưởng cuối  kỳ thực hiện Chiến lược phát triển Thống kê vào năm 2030. ­ Phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an, Bộ Quốc phòng nhằm đảm bảo an toàn  hệ thống thông tin dữ liệu. ­ Huy động các nguồn lực trong và ngoài nước thực hiện Chiến lược phát triển Thống kê; bố trí  nguồn vốn đầu tư công để thực hiện đầu tư trung tâm dữ liệu thống kê tập trung và trụ sở cơ  quan thống kê tại địa phương. 2. Các bộ, ngành có trách nhiệm xây dựng kế hoạch thực hiện, bố trí các nguồn lực, xây dựng  dự toán kinh phí, tổ chức thực hiện Chiến lược phát triển Thống kê thuộc phạm vi quản lý của  bộ, ngành; đặc biệt tập trung nâng cao năng lực thống kê bộ, ngành, chia sẻ dữ liệu hành chính  do bộ, ngành quản lý để xây dựng hệ thống thông tin thống kê quốc gia. 3. Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư bố trí kinh phí ngân sách nhà nước  hàng năm thực hiện Chiến lược phát triển Thống kê. 4. Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư xây dựng và thực  hiện kế hoạch truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng về vị trí, vai trò của hoạt  động thống kê và trách nhiệm của cộng đồng đối với công tác thống kê. 5. Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương xây dựng kế hoạch, bố trí các nguồn  lực, tổ chức thực hiện Chiến lược phát triển Thống kê thuộc phạm vi quản lý của địa phương;  ưu tiên nguồn kinh phí đào tạo, bồi dưỡng trình độ chuyên môn, nghiệp vụ thống kê cho người  làm công tác thống kê cấp xã; giao Cục Thống kê chủ trì, phối hợp với các sở, ngành triển khai  các nhiệm vụ của Chiến lược phát triển Thống kê thuộc phạm vi quản lý của địa phương.
  7. Điều 3. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký ban hành. Điều 4. Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Thủ  trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung  ương, Thủ trưởng cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.   KT. THỦ TƯỚNG Nơi nhận: PHÓ THỦ TƯỚNG ­ Ban Bí thư Trung ương Đảng; ­ Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ; ­ Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; ­ HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;  ­ Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng; ­ Văn phòng Tổng Bí thư; ­ Văn phòng Chủ tịch nước; ­ Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội; Lê Minh Khái ­ Văn phòng Quốc hội; ­ Tòa án nhân dân tối cao; ­ Viện kiểm sát nhân dân tối cao; ­ Kiểm toán nhà nước; ­ Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia; ­ Ngân hàng Chính sách xã hội; ­ Ngân hàng Phát triển Việt Nam; ­ Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; ­ Cơ quan trung ương của các đoàn thể; ­ Tổng cục Thống kê (Bộ KH&ĐT) (5b); ­ VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTg, TGĐ Cổng TTĐT, các Vụ,  Cục, đơn vị trực thuộc, Công báo; ­ Lưu: VT, KTTH (2b).    PHỤ LỤC DANH MỤC ĐỀ ÁN THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỐNG KÊ VIỆT NAM GIAI  ĐOẠN 2021 ­ 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2045 (Kèm theo Quyết định số: 2014/QĐ­TTg ngày 01 tháng 12 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ) Thời  gian  Cơ quan chủ  Cơ quan phối  Sản phẩm  TT Tên đề án trình  trì hợp đầu ra ban  hành Các bộ, cơ  quan ngang  Bộ Kế hoạch  bộ, cơ quan  Quyết định  và Đầu tư thuộc Chính  của Thủ  Đề án tăng cường năng lực  1 phủ, Ủy ban  tướng Chính  2022 thống kê quốc gia (Tổng cục  nhân dân tỉnh,  phủ phê duyệt  Thống kê) thành phố trực  Đề án thuộc trung  ương 2 Đề án xây dựng cơ sở dữ  Bộ Kế hoạch  Các bộ, cơ  Quyết định  2022
  8. quan ngang  bộ, cơ quan  và Đầu tư thuộc Chính  của Thủ  phủ, Ủy ban  tướng Chính  liệu thống kê quốc gia (Tổng cục  nhân dân tỉnh,  phủ phê duyệt  Thống kê) thành phố trực  Đề án thuộc trung  ương Các bộ, cơ  quan ngang  Bộ Kế hoạch  bộ, cơ quan  Quyết định  Đề án tư liệu hóa và  và Đầu tư thuộc Chính  của Thủ  3 chuyển đổi số trong hệ  phủ, Ủy ban  tướng Chính  2022 thống thống kê quốc gia (Tổng cục  nhân dân tỉnh,  phủ phê duyệt  Thống kê) thành phố trực  Đề án thuộc trung  ương  
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1