intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quyết định số 234/2019/QĐ-UBND tỉnh Lâm Đồng

Chia sẻ: Trần Văn San | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:18

25
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quyết định số 234/2019/QĐ-UBND về việc phê duyệt chương trình xúc tiến đầu tư tỉnh Lâm Đồng năm 2019. Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quyết định số 234/2019/QĐ-UBND tỉnh Lâm Đồng

  1. ỦY BAN NHÂN DÂN CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TỈNH LÂM ĐỒNG Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc  ­­­­­­­ ­­­­­­­­­­­­­­­ Số: 234/QĐ­UBND Lâm Đồng, ngày 13 tháng 02 năm 2019   QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN ĐẦU TƯ TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2019 CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Căn cứ Quyết định số 03/2014/QĐ­TTg ngày 14 tháng 01 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ  về việc ban hành Quy chế quản lý nhà nước đối với hoạt động xúc tiến đầu tư; Căn cứ văn bản số 7176/BKHĐT­ĐTNN ngày 10 tháng 10 năm 2018 của Bộ Kế hoạch và Đầu  tư về việc hướng dẫn xây dựng Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2019 và văn bản số  9125/BKHĐT­ĐTNN ngày 24 tháng 12 năm 2018 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc báo cáo  tình hình thực hiện công tác xúc tiến đầu tư năm 2018 và xây dựng Chương trình xúc tiến đầu tư   năm 2019 của tỉnh Lâm Đồng; Xét đề nghị của Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Tờ trình số  03/TTr­TTXT ngày 10 tháng 01 năm 2019, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Phê duyệt Chương trình xúc tiến đầu tư tỉnh Lâm Đồng năm 2019, với các nội dung chủ  yếu sau: I. MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH HƯỚNG 1. Mục tiêu Quảng bá tiềm năng, thế mạnh sẵn có của tỉnh thông qua các hình thức phù hợp đến các đối tác,  nhà đầu tư trong và ngoài nước; tiếp cận và thu hút các nhà đầu tư lớn đến tìm hiểu và đầu tư  vào các dự án lớn, quan trọng của tỉnh đã được đề ra tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm  Đồng lần thứ X, nhiệm kỳ 2015­2020, phù hợp với chủ trương, định hướng phát triển của Chính  phủ và tỉnh Lâm Đồng trong từng thời kỳ; Nâng cao sự hài lòng và đồng thuận của các nhà đầu  tư, xây dựng môi trường đầu tư kinh doanh thực sự thông thoáng, minh bạch, hấp dẫn, tạo thuận  lợi hơn cho các thành phần kinh tế tham gia đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng góp  phần tiếp tục cải thiện và nâng cao điểm số và vị trí xếp hạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp  tỉnh; Đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến mang tính liên kết với các địa phương trong Khu vực  miền Trung ­ Tây Nguyên. 2. Định hướng
  2. 2.1. Về lĩnh vực xúc tiến đầu tư: a) Về du lịch: Tập trung thực hiện các nhiệm vụ theo Nghị quyết số 07­NQ/TU ngày 16/11/2016  của Tỉnh ủy Lâm Đồng về phát triển du lịch dịch vụ chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng  giai đoạn 2016­2020, định hướng đến năm 2025; Trong đó, ưu tiên thu hút đầu tư các dự án đầu  tư phát triển hệ thống cơ sở lưu trú du lịch cao cấp (khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp  gắn với chăm sóc sức khỏe, làng du lịch đạt chuẩn 3­5 sao, biệt thự du lịch, căn hộ du lịch cao  cấp); Các khu vui chơi giải trí tổng hợp, giải trí về đêm ở trung tâm thành phố Đà Lạt và một số  địa bàn trọng điểm; Các khu du lịch phức hợp, các dự án dịch vụ du lịch quy mô lớn, các trung  tâm mua sắm, giải trí chất lượng cao, các công trình văn hóa, hệ thống nhà hát, bảo tàng tại các  địa bàn du lịch trọng điểm; đầu tư phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù của địa phương là du  lịch thể thao mạo hiểm, du lịch canh nông,... ; b) Về dịch vụ: Ưu tiên thu hút có chọn lọc các dự án trong lĩnh vực dịch vụ, như: dịch vụ ngân  hàng, tài chính, thương mại; dịch vụ logistics, bưu chính ­ viễn thông, y tế, văn hóa, giáo dục,  đào tạo và các lĩnh vực dịch vụ khác. Khuyến khích đẩy mạnh thu hút FDI vào các ngành y tế,  dịch vụ khám chữa bệnh, giáo dục và đào tạo, xây dựng một số trường đại học chất lượng cao  đạt chuẩn quốc tế,...; c) Về công nghiệp ­ xây dựng: ­ Tập trung thu hút đầu tư phát triển, nâng cao năng lực và vị thế của các ngành công nghiệp có  lợi thế và khả năng cạnh tranh cao, có khả năng tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu, như:  công nghiệp hỗ trợ, công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, công nghệ cao, công nghiệp chế  biến nông sản và bảo quản sau thu hoạch, các dự án năng lượng mới và tái tạo (năng lượng gió,  năng lượng mặt trời),...; Chú trọng việc thu hút FDI các lĩnh vực trên gắn với nghiên cứu chuyển  giao, phát triển và làm chủ công nghệ; ­ Tập trung huy động thu hút nhà đầu tư phát triển các khu, cụm công nghiệp hiện có. Ưu tiên  các dự án đầu tư có quy mô lớn, sản xuất sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, công nghệ  sạch, tạo giá trị gia tăng cao và thân thiện môi trường. Khuyến khích thu hút các dự án đầu tư  phát triển hoàn thiện hệ thống giao thông đô thị, hệ thống vận tải hành khách công cộng; Thu  hút đầu tư hiện đại hóa mạng lưới viễn thông, hệ thống cấp, thoát nước, xử lý chất thải và gắn  với bảo vệ môi trường; Phát triển các khu đô thị sinh thái, các khu trung tâm thương mại hiện  đại, khu vui chơi giải trí tiêu chuẩn quốc tế... góp phần tạo diện mạo mới, văn minh hiện đại và  phát triển bền vững; d) Về nông ­ lâm nghiệp: Khuyến khích các dự án đầu tư về công nghệ sinh học, sản xuất nông  nghiệp ứng dụng công nghệ cao, chăn nuôi, nghiên cứu sản xuất, chế biến các loại giống cây  trồng, nông sản chất lượng cao (rau củ quả, hoa..), phù hợp nhu cầu và định hướng phát triển  sản xuất của địa phương,...; đ) Về kết cấu hạ tầng: Tập trung thu hút đầu tư các dự án xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ  (hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị, xây dựng các khu dân cư, chung cư, các dự án xử lý chất  thải,...); Ưu tiên các công trình lớn, quan trọng có tính lan tỏa đến phát triển kinh tế ­ xã hội của  địa phương, đặc biệt là dự án đường cao tốc Dầu Giây ­ Liên Khương, dự án khôi phục tuyến  đường sắt Đà Lạt ­ Tháp Chàm và các dự án quốc lộ trên địa bàn tỉnh. 2.2. Về đối tác đầu tư:
  3. a) Đối với nhà đầu tư trong nước: ­ Tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư trong tỉnh mở rộng đầu tư kinh doanh trên địa bàn;  Vận động thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư ngoài tỉnh, các tập đoàn kinh tế lớn có năng lực tài  chính và công nghệ hiện đại, có trình độ quản lý và đầu tư,...bằng các hình thức BOT, BTO,  PPP...; ­ Tìm hiểu nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp VNR 500 (nhóm 500  doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) có định hướng, chiến lược phát triển mở rộng thị trường, cam  kết đầu tư lâu dài. Đồng thời, cung cấp thông tin, tài liệu cho các doanh nghiệp VNR 500 về  danh mục các dự án ưu tiên thu hút đầu tư và các cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư để mời gọi  đầu tư vào tỉnh Lâm Đồng; Đặc biệt đẩy mạnh xúc tiến đầu tư đối với một số nhà đầu tư lớn  trong nước như: Vingroup, Sungroup, FLC, Bitexco, Becamex, Tổng Công ty Tân Cảng Sài  Gòn,...; b) Đối với đối tác đầu tư nước ngoài: ­ Ngoài các đối tác truyền thống như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... cần tập trung mời gọi,  thu hút đầu tư từ các đối tác có tiềm lực tài chính, công nghệ cao, công nghệ sạch như: Hà Lan,  Singapore, Thái Lan và mở rộng sang các nước Mỹ, Pháp, các nước EU; ­ Các kênh xúc tiến, quảng bá, kêu gọi đầu tư: Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA); Tổ  chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO); Tổ chức xúc tiến thương mại và Đầu tư Hàn  Quốc (KOTRA); Hiệp hội doanh nhân Thái ­ Việt Nam; Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn  Quốc (KCCI); Tổng Hội thương gia Đài Loan tại Việt Nam; Văn phòng Kinh tế ­ Văn hóa Đài  Bắc; Tập đoàn CP, Central (Thái Lan); Công ty VSIP (Singapore); Tập đoàn CJ (Hàn Quốc);  Phòng Thương mại Châu Âu (Eurocham); Phòng Thương mại Hoa Kỳ (Amcham) và các Hiệp  hội doanh nghiệp nước ngoài khác tại Việt Nam. II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH 1. Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, thị trường, xu hướng và đối tác đầu tư a) Tiến hành các hoạt động thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường và đối  tác đầu tư để xác định xu hướng đầu tư, nhu cầu đầu tư,...kết hợp với định hướng thu hút đầu  tư của tỉnh Lâm Đồng để có cơ sở tiếp cận các nhà đầu tư phù hợp; b) Khảo sát, làm việc với các nhà đầu tư là các tập đoàn, tổng công ty của Việt Nam có tiềm lực  tài chính và năng lực chuyên môn hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực để kêu gọi mở rộng đầu tư  vào tỉnh Lâm Đồng; c) Tiếp tục làm việc với các tổ chức quốc tế như: JETRO, JICA, KOTRA, EUROCHAM,... để  thu thập các thông tin số liệu, xu hướng đầu tư FDI vào Việt Nam; Nghiên cứu, chọn lọc tham  gia các hội nghị, hội thảo do các tổ chức nêu trên tổ chức tại Việt Nam và nước ngoài; d) Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với một số tổ chức, hiệp hội tư vấn trong và ngoài  nước để tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư ở nước ngoài và các trung tâm kinh tế lớn nhằm  tiếp cận, cung cấp thông tin và tổ chức tiếp xúc trực tiếp với nhà đầu tư. 2. Xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động xúc tiến đầu tư
  4. a) Thường xuyên rà soát, cập nhật thông tin, hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động xúc  tiến đầu tư theo hướng đồng bộ, khoa học, dễ tiếp cận, dễ tra cứu đối với nhà đầu tư trong  nước và nước ngoài; Công khai minh bạch và thường xuyên cập nhật thông tin đối với nội dung:  Danh mục các dự án kêu gọi đầu tư, quy định pháp luật về đầu tư, doanh nghiệp, quy trình thủ  tục đầu tư, cơ chế chính sách, ưu đãi đầu tư, các quy hoạch, dữ liệu thông tin về các khu, cụm  công nghiệp, các khu đất có mặt bằng sạch thu hút đầu tư, chi phí đầu tư liên quan (giá thuê đất,   giao đất, phí thuê hạ tầng, điện, nước, thông tin liên lạc, lao động, tiền lương, đào tạo nghề)...; b) Thực hiện công khai các thông tin dữ liệu trên các cổng thông tin điện tử của các sở, ban,  ngành, địa phương để nhà đầu tư, doanh nghiệp quan tâm tra cứu phục vụ cho nhu cầu nghiên  cứu, lựa chọn đầu tư và thường xuyên cập nhật, bổ sung thông tin. 3. Xây dựng danh mục dự án kêu gọi đầu tư a) Rà soát danh mục các dự án kêu gọi, điều chỉnh bổ sung, đưa ra khỏi danh mục những dự án  đã có nhà đầu tư. Danh mục dự án phải đủ các thông tin cơ bản để nhà đầu tư quan tâm, phân  theo nhóm ngành và địa phương đảm bảo phục vụ hiệu quả, kịp thời cho công tác xúc tiến đầu  tư; b) Thường xuyên phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương liên quan để đưa các dự án đề  xuất kêu gọi đầu tư vào quy hoạch chuyên ngành, kế hoạch sử dụng đất, rà soát tính khả thi...để  đảm bảo công tác xúc tiến đầu tư được hiệu quả. Thực hiện công khai rộng rãi danh mục dự án  trên các phương tiện thông tin, truyền thông để các nhà đầu tư biết, nghiên cứu và tìm kiếm cơ  hội đầu tư tại tỉnh Lâm Đồng; c) Thường xuyên rà soát, kiểm tra tiến độ các dự án đã cấp phép, kịp thời thu hồi các dự án  không triển khai, xúc tiến kêu gọi các nhà đầu tư có đủ năng lực để triển khai dự án đúng tiến  độ, hiệu quả. 4. Xây dựng các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động xúc tiến đầu tư a) Tiếp tục biên soạn và xuất bản các ấn phẩm (chú trọng ấn phẩm chuyên đề vào các ngành,  lĩnh vực mà địa phương ưu tiên phát triển, có thế mạnh) phục vụ cho công tác xúc tiến đầu tư  như: Brochure, videoclip, đĩa DVD, slide giới thiệu tổng quan về tiềm năng, thế mạnh, chính  sách ưu đãi, thu hút và môi trường đầu tư của tỉnh Lâm Đồng,...bằng các ngôn ngữ: Việt, Anh,  Nhật, Hàn,...; b) Tập trung nâng cấp các website hiện có, bổ sung các ngôn ngữ Nhật, Hàn..., cập nhật bản đồ  chỉ dẫn đầu tư để đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch qua mạng internet; c) Rà soát, biên soạn tài liệu hướng dẫn đầu tư vào Lâm Đồng nhằm tổng hợp đầy đủ các thông  tin liên quan đến môi trường đầu tư, cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, danh mục các dự án đầu  tư, trình tự thủ tục đầu tư,... phục vụ cho cán bộ lãnh đạo, cán bộ làm công tác xúc tiến đầu tư  cũng như các nhà đầu tư, doanh nghiệp. 5. Tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng và cơ hội đầu  tư a) Tranh thủ sự giúp đỡ của các Bộ, ngành Trung ương, Đại sứ quán Việt Nam tại các nước và  chính quyền các địa phương có quan hệ kết nghĩa, hợp tác phát triển kinh tế ­ xã hội với tỉnh 
  5. Lâm Đồng để tổ chức một số diễn đàn, hội nghị, hội thảo, chương trình xúc tiến đầu tư vào  một số ngành, lĩnh vực trọng điểm và có thế mạnh của tỉnh Lâm Đồng. Hạn chế việc tổ chức  các hội nghị, hội thảo, chương trình xúc tiến đầu tư mang tính phô trương, hình thức, không đi  vào thực chất; b) Thiết lập quan hệ với các Đại sứ quán, Lãnh sự quán và các tổ chức xúc tiến đầu tư nước  ngoài, các tham tán đầu tư, tham tán thương mại, các công ty tư vấn đầu tư trong và ngoài nước  để quảng bá, giới thiệu cơ hội đầu tư; c) Chủ động gặp gỡ, tiếp xúc và trao đổi thông tin xúc tiến đầu tư với các tổ chức như: JETRO,  JICA (Nhật Bản), KOTRA, KOCHAM (Hàn Quốc), AMCHAM (Hoa Kỳ), EUROCHAM (Cộng  đồng châu Âu) và các Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài khác tại Việt Nam để quảng bá, kêu  gọi đầu tư; d) Tổ chức Đoàn công tác của tỉnh Lâm Đồng đi xúc tiến tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore  để quảng bá môi trường đầu tư; các dự án, lĩnh vực ưu tiên kêu gọi đầu tư và tìm kiếm đối tác  chiến lược đầu tư vào các dự án trọng điểm của tỉnh; đ) Phối hợp với các đơn vị truyền thông, báo chí thực hiện chiến lược truyền thông đối ngoại  tổng thể nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu chủ trương, chính sách và tiềm năng, thế  mạnh của tỉnh Lâm Đồng và danh mục các dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư đến các tham tán đầu tư  của Việt Nam tại nước ngoài, các tổ chức xúc tiến đầu tư và các công ty tư vấn đầu tư trong và  ngoài nước để quảng bá, giới thiệu và hỗ trợ xúc tiến đầu tư vào tỉnh Lâm Đồng; e) Đặt hàng với các cơ quan báo, đài, tạp chí để viết các tin bài, phóng sự về tiềm năng, thế  mạnh của tỉnh Lâm Đồng nhằm giới thiệu về các thành tựu kinh tế ­ xã hội, các cơ chế, chính  sách ưu đãi đầu tư,.... Thường xuyên quảng bá hình ảnh Lâm Đồng trên kênh truyền hình của  Trung ương và địa phương. Tích cực tham gia các diễn đàn, hội nghị, hội thảo về xúc tiến đầu  tư trong nước và nước ngoài để thông tin quảng bá về môi trường đầu tư và danh mục dự án  mời gọi đầu tư của tỉnh Lâm Đồng; g) Liên kết website xúc tiến đầu tư của tỉnh Lâm Đồng với website của Cục Đầu tư nước ngoài,  các Trung tâm Xúc tiến đầu tư thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư và một số website của các cơ quan  xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước để quảng bá hình ảnh của Lâm Đồng đến các doanh nghiệp  trong và ngoài nước hiểu rõ về tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư vào Lâm Đồng. Kết nối  website xúc tiến đầu tư của tỉnh Lâm Đồng với một số trang website về đầu tư, xúc tiến đầu tư,  tư vấn đầu tư của các tổ chức, doanh nghiệp có uy tín khác. 6. Đào tạo, tập huấn, tăng cường năng lực về xúc tiến đầu tư a) Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác xúc tiến đầu tư có tính chuyên nghiệp cao thể  hiện cụ thể trên các tiêu chuẩn: Vững về chuyên môn, tinh thông trong quản lý, nắm chắc pháp  luật, có thái độ ứng xử tốt, có kinh nghiệm trong việc tiếp cận, đàm phán, có phong cách làm  việc chuyên nghiệp, rõ ràng và có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ tốt; b) Phối hợp với các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo, bồi  dưỡng về nghiệp vụ, kỹ năng xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch cho cán bộ làm công tác xúc  tiến của Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch và các Sở, ngành, địa phương và  doanh nghiệp để từng bước nâng cao trình độ của cán bộ chuyên trách làm xúc tiến đầu tư, nắm  bắt và cập nhật tình hình kinh tế ­ xã hội, bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế.
  6. 7. Hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư a) Hỗ trợ và cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu của nhà đầu tư, doanh nghiệp về tình hình  kinh tế ­ xã hội, môi trường đầu tư và các cơ chế, chính sách, danh mục các dự án ưu tiên thu hút  đầu tư; b) Tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, thực hiện cải cách thủ tục hành chính trên tất cả các  lĩnh vực như: đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư, thủ tục về môi trường, đất đai, xây dựng,  thủ tục về thuế, về xuất nhập khẩu; Hướng dẫn thủ tục về đầu tư, các quy định chính sách,  pháp luật. Thường xuyên hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội đầu tư; c) Thực hiện tốt các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nhằm cải thiện môi trường đầu tư, tăng  cường các hoạt động xúc tiến đầu tư tại chỗ thông qua việc thường xuyên gặp gỡ, đối thoại với  nhà đầu tư để tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện cho các dự án đã  được chấp thuận đầu tư hoạt động có hiệu quả. Đồng thời, rà soát, kiên quyết thu hồi các dự án  không triển khai, các dự án chậm tiến độ hoặc chưa tuân thủ các cam kết và xử lý nghiêm các  trường hợp vi phạm pháp luật về đầu tư ­ đất đai ­ xây dựng nhằm tạo sự bình đẳng giữa các  doanh nghiệp trong quá trình đầu tư tại Lâm Đồng; d) Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của Ban Chỉ đạo cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao  năng lực cạnh tranh và hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng để thường xuyên theo dõi,  hỗ trợ nhà đầu tư và doanh nghiệp hoạt động kinh doanh thuận lợi. 8. Thực hiện các hoạt động hợp tác về xúc tiến đầu tư a) Nghiên cứu tổ chức các đoàn đi khảo sát, nghiên cứu, học tập kinh nghiệm xúc tiến đầu tư tại  một số địa phương trong nước và nước ngoài đã có kinh nghiệm và thành công trong công tác xúc  tiến, thu hút đầu tư nước ngoài. Ngoài ra, phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư miền Trung  tại Đà Nẵng tham gia các đoàn xúc tiến đầu tư ở nước ngoài do Cục Đầu tư nước ngoài ­ Bộ  Kế hoạch và Đầu tư tổ chức hàng năm; b) Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Dự án hỗ trợ phát triển nông nghiệp theo cách tiếp cận đa  ngành và cải thiện môi trường đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp đã được Tổ chức JICA ­ Nhật  Bản và Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam hỗ trợ, giúp đỡ trong chương trình hợp tác  trung hạn giữa Chính phủ Việt Nam và Nhật Bản. Phối hợp chặt chẽ với Tổ chức Tài chính  quốc tế (IFC) triển khai Dự án tăng cường năng lực xúc tiến đầu tư nông nghiệp trên địa bàn  tỉnh Lâm Đồng; c) Tăng cường trao đổi thông tin với Tham tán Đại sứ quán của Việt Nam phụ trách xúc tiến đầu  tư tại các quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,... để làm cầu nối tuyên truyền, quảng  bá thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư tại quốc gia mục tiêu; d) Tổ chức hoặc thuê chuyên gia tư vấn điều tra, khảo sát thị trường tiềm năng; xây dựng cơ sở  dữ liệu của các thị trường trọng điểm nước ngoài theo ngành hàng thế mạnh của tỉnh. Nghiên  cứu tiếp cận các tổ chức tư vấn, các quỹ đầu tư để hợp tác, tư vấn xúc tiến đầu tư vào các lĩnh  vực mời gọi của tỉnh Lâm Đồng. (Chi tiết theo Phụ lục đính kèm). III. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
  7. 1. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp và sự phối hợp đồng bộ,  thống nhất giữa các cấp, các ngành và cộng đồng các doanh nghiệp đối với công tác xúc tiến  đầu tư, thương mại và du lịch; Tổ chức thực hiện tốt công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng  theo đúng yêu cầu về tiến độ của dự án đầu tư, hỗ trợ nhà đầu tư tập trung tháo gỡ khó khăn  vướng mắc, đảm bảo tiến độ triển khai dự án. Đồng thời, kiên quyết thu hồi các dự án đầu tư  cố tình kéo dài thời gian, chiếm giữ đất, chuyển nhượng dự án trái phép, gây ảnh hưởng tiêu cực  đến môi trường đầu tư của tỉnh. 2. Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xúc tiến đầu tư, thông qua rà soát, xây dựng kế hoạch  thu hút các nguồn lực xã hội để đầu tư phát triển. Tiếp tục rà soát, điều chỉnh, bổ sung danh  mục dự án đầu tư của tỉnh về kêu gọi, thu hút đầu tư trong và ngoài nước đến năm 2020 phù  hợp với nhu cầu và quy hoạch phát triển ngành, lĩnh vực, địa bàn. 3. Thường xuyên tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư tại các trung tâm kinh tế lớn trong và  ngoài nước. Phối hợp chặt chẽ với Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) để triển khai thực hiện có  hiệu quả Kế hoạch hoạt động Dự án tăng cường năng lực xúc tiến đầu tư trong nông nghiệp  của tỉnh Lâm Đồng. Tăng cường các đoàn vận động đầu tư làm việc trực tiếp với các tập đoàn  kinh tế, các tổng công ty lớn, để kêu gọi đầu tư vào các dự án lớn, quan trọng trên địa bàn tỉnh.  Chủ động tiếp cận và hỗ trợ hiệu quả các nhà đầu tư tiềm năng có nhu cầu đầu tư vào tỉnh Lâm  Đồng. 4. Đa dạng hoá các hình thức xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tại các tỉnh, thành phố lớn  trong nước và nước ngoài. Tranh thủ sự giúp đỡ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phòng Thương  mại và Công nghiệp Việt Nam, Tham tán Việt Nam, Văn phòng Đại diện xúc tiến thương mại  tại nước ngoài, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam... để vận động thu hút đầu tư vào tỉnh Lâm  Đồng. 5. Tiếp tục nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của bộ máy và đội ngũ cán bộ làm công tác  xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch theo hướng chuyên nghiệp hóa, nhất là tại Trung tâm xúc  tiến đầu tư, thương mại và du lịch Lâm Đồng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới. 6. Đẩy nhanh tiến độ thẩm định, trình phê duyệt bổ sung các quy hoạch còn thiếu; Rà soát để  định kỳ bổ sung, điều chỉnh các quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch chi tiết các khu, cụm công  nghiệp, khu đô thị mới, khu du lịch,...đảm bảo đồng bộ, phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế ­  xã hội địa phương. Công bố công khai quỹ đất cho thuê, các quy hoạch chi tiết và các danh mục  dự án ưu tiên, khuyến khích đầu tư trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư trong  việc nghiên cứu, khảo sát, lựa chọn và triển khai thực hiện dự án. 7. Tiếp tục huy động các nguồn lực đầu tư phát triển đồng bộ kết cấu hạ tầng kinh tế ­ xã hội  của tỉnh, đặc biệt là hạ tầng giao thông đường bộ, hạ tầng tại các khu, cụm công nghiệp,... Tiếp  tục tổ chức thực hiện có hiệu quả một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Đà  Lạt, tỉnh Lâm Đồng theo Quyết định số 1528/QĐ­TTg ngày 03/9/2015 của Thủ tướng Chính  phủ; Rà soát, điều chỉnh, bổ sung các cơ chế chính sách của tỉnh về hỗ trợ, ưu đãi đầu tư để huy  động tối đa các nguồn lực cho đầu tư phát triển, nâng cao hiệu quả đầu tư, mở rộng các hình  thức đầu tư; tạo môi trường thông thoáng, minh bạch, cạnh tranh lành mạnh, bình đẳng cho nhà  đầu tư. 8. Đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư, tiếp tục cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính, theo  hướng đơn giản hóa, cắt giảm các thủ tục hành chính không còn phù hợp; Thực hiện công khai,  minh bạch quy trình, thủ tục hành chính đối với nhà đầu tư, đặc biệt là các thủ tục về đầu tư, 
  8. cấp đăng ký kinh doanh, thủ tục về thuế,...; Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cơ chế “một cửa  liên thông” trong việc giải quyết thủ tục đầu tư nhằm giảm chi phí kinh doanh cho nhà đầu tư;  Tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi về khả năng tiếp cận vốn, đất đai, thực hiện tốt các cơ chế,  chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp và người dân đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh. Quan  tâm phát triển các dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp, khởi sự doanh nghiệp. Đẩy mạnh các hoạt động  xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp trên địa bàn. 9. Tổ chức thực hiện có hiệu quả kế hoạch nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của  tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020. 10. Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền và quảng bá tiềm năng, lợi thế của tỉnh Lâm  Đồng, đặc biệt là thương hiệu “Đà Lạt ­ Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Định kỳ, công bố công  khai các dự án kêu gọi đầu tư trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Lâm Đồng, tạo điều kiện để các  tổ chức, cá nhân, nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm có thể dễ dàng nghiên cứu, tìm hiểu,  khai thác thông tin về các dự án ưu tiên kêu gọi, thu hút đầu tư của tỉnh Lâm Đồng. Điều 2. Tổ chức thực hiện: 1. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư ­ Thương mại và Du lịch: a) Xây dựng chương trình xúc tiến đầu tư cụ thể và dự toán kinh phí thực hiện, gửi Sở Tài chính  thẩm định, trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt; Báo cáo định kỳ theo quy định, đề xuất Ủy ban  nhân dân tỉnh chỉ đạo xử lý kịp thời những khó khăn, vướng mắc; b) Chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tổ  chức triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình xúc tiến đầu tư. Tiếp nhận các kiến nghị,  phản ánh của các cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan khi gặp khó khăn, vướng mắc trong  quá trình tổ chức thực hiện chương trình; Kiến nghị Ủy ban nhân dân tỉnh sửa đổi, bổ sung  chương trình cho phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh và hướng dẫn của Trung ương; c) Xây dựng và phát hành các tài liệu xúc tiến đầu tư, làm đầu mối liên hệ, tuyên truyền, quảng  bá, vận động xúc tiến đầu tư và hỗ trợ các nhà đầu tư; d) Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao  năng lực xúc tiến đầu tư cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. 2. Sở Kế hoạch và Đầu tư: a) Thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với hoạt động xúc tiến đầu tư trên địa bàn tỉnh; b) Phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch; Các sở, ngành, địa phương  và các hiệp hội ngành nghề thực hiện chương trình xúc tiến đầu tư, đảm bảo đúng mục tiêu, nội  dung, tiến độ và hiệu quả. 3. Sở Tài chính: Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh cân đối nguồn vốn ngân sách địa phương để  thực hiện chương trình xúc tiến đầu tư của tỉnh. 4. Các Sở, ngành, đơn vị có liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố: Căn cứ chức  năng, nhiệm vụ được giao chủ động phối hợp với Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và  Du lịch thực hiện tốt công tác xúc tiến đầu tư thuộc lĩnh vực, địa bàn quản lý.
  9. 5. Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Lâm Đồng và Đài phát thanh ­ Truyền hình Lâm Đồng:  Phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí, Đài phát thanh, truyền hình ở Trung ương để tuyên  truyền, vận động thu hút đầu tư và quảng bá hình ảnh của tỉnh Lâm Đồng. Điều 3. Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND & UBND tỉnh; Giám đốc/Thủ trưởng các sở,  ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức có  liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.   KT. CHỦ TỊCH Nơi nhận: PHÓ CHỦ TỊCH ­ Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ­ Trung tâm xúc tiến đầu tư miền Trung; ­ TTTU, TTHĐND tỉnh; ­ CT, các PCT UBND tỉnh; ­ Như điều 3; ­ Lãnh đạo VP; ­ Lưu: VT, TH3. Nguyễn Văn Yên   PHỤ LỤC: TỔNG HỢP CÁC LOẠI HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN ĐẦU TƯ NĂM 2019 (Kèm theo Quyết định số 234/QĐ­UBND ngày 13/02/2019 của UBND tỉnh Lâm Đồng) STT Loại hoạt  Thời Đơn vị  Ngành/lĩnh  động xúc  gian  đầu  vực kêu  tiến đầu tư tổ  mối tổ  gọi đầu tư chức chức  thực  hiện Địa điểm  tổ  Địa bàn  Căn cứ  Địa điểm tổ  chứcMục  tỉnh/vùng  triển  Đơn vị phối hợp chức đích/nội  kêu gọi  khai hoạt  dung của  đầu tư động hoạt động Đơn vị phối hợpĐơn  vị phối hợpĐơn vị  phối hợpKinh phí đảm  bảo Trong Ngoài  Tổ  Tổ  Doanh  Doan Chương  Khác  nước nước chức/cơ  chức/cơ  nghiệp h  trình  (tài trợ)
  10. nghiệ pNgâ n sách  XTĐT  quan  quan  tỉnh  Quốc  trong  nước  cấp nước ngoài gia Trong Ngoài  nước nước Nghiên  cứu, đánh  giá tiềm  năng, thị  trường, xu  hướng và  đối tác  đầu  tưNghiên  cứu, đánh  giá tiềm  năng, thị  trường, xu  hướng và  đối tác  đầu  tưNghiên  cứu, đánh  giá tiềm  Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, thị trường, xu  năng, thị  I                   hướng và đối tác đầu tư trường, xu  hướng và  đối tác  đầu  tưNghiên  cứu, đánh  giá tiềm  năng, thị  trường, xu  hướng và  đối tác  đầu  tưNghiên  cứu, đánh  giá tiềm  năng, thị  trường, xu  hướng và  đối tác  đầu tư  Phối hợp  với JICA tổ  chức các  hoạt động  Thực hiện  xúc tiến  chương  đầu tư để  trình phát  Quyết  Kết  thực hiện  Trung  triển nông  định số  Nông  hợp  Chương  tâm xúc  nghiệp theo  759/QĐ­ Tổ chức  nghiệp,  Các sở  với  trình phát  tiến  cách tiếp  UBND  đại diện  Cả  thương  Tỉnh Lâm  ngành,  các  1 triển nông  Đầu tư,  x   cận đa  ngày  Nhật Bản          năm mại, công  Đồng địa  hoạt  nghiệp theo  Thương  ngành và  08/4/2016  tại Việt  nghiệp, du  phương động  cách tiếp  mại và  cải thiện  của  Nam lịch XTĐT  cận đa  Du lịch môi trường  UBND  khác ngành và  đầu tư  tỉnh cải thiện  trong nông  môi trường  nghiệp đầu tư trong  nông  nghiệp. 2 Tiếp tục  Cả  Sở Kế  x   Cung cấp  Tất cả các  Tỉnh Lâm  Quyết  Các sở  Tổ chức      Kết      thực hiện  năm hoạch  thông tin;  lĩnh vực Đồng định số  ngành,  đại diện  hợp  các nhiệm  và Đầu  hướng dẫn,  1967/QĐ­ địa  Nhật Bản  với  vụ của Tổ  tư (Bộ  hỗ trợ nhà  UBND  phương tại Việt  các  công tác  phận  đầu tư  ngày  Nam hoạt  Nhật Bản  thường  Nhật Bản  07/9/2016  động  tại Lâm  trực  từ khi đến  của  XTĐT  Đồng (Japan  Japan  tìm hiểu  UBND  khác Desk Lâm  Desk  thông tin  tỉnh về  Đồng). Lâm  đầu tư đến  việc ban  Đồng) khi thực  hành Quy  hiện các  chế hoạt 
  11. thủ tục đầu  tư (lựa  chọn địa  điểm, cấp  Giấy chứng  động của  nhận đăng  Tổ công  ký đầu  tác Nhật  tư...), triển   Bản tại  khai thực  Lâm  hiện đầu tư  Đồng, và hoạt  động sản  xuất kinh  doanh. Thu thập  các thông tin  về nhu cầu,  xu hướng  đầu tư, hợp  tác kinh  doanh,...của  Quyết  các nhà đầu  Kết  Trung  định số  tư nước  hợp  tâm xúc  759/QĐ­ ngoài thông  Phân tích  Các sở  với  tiến  UBND  qua các buổi  Cả  xu hướng  Tất cả các  Tỉnh Lâm  ngành,  các  3 Đầu tư,  x   ngày            tiếp và làm  năm và đối tác  lĩnh vực Đồng địa  hoạt  Thương  08/4/2016  việc với đại  đầu tư phương động  mại và  của  diện tổ  XTĐT  Du lịch UBND  chức nước  khác tỉnh ngoài tại  Việt Nam,  các cơ quan  đại diện  của Việt  Nam tại  nước ngoài. II Thu thập  thông tin;  Quyết  hệ thống  Trung  định số  hóa các số  Cung cấp  tâm xúc  759/QĐ­ liệu về môi  đầy đủ  Các sở  tiến  UBND  trường đầu  Cả  thông tin  Tất cả các  Tỉnh Lâm  ngành,  1 Đầu tư,  x   ngày        x     tư; pháp  năm cần thiết  lĩnh vực Đồng địa  Thương  08/4/2016  luật, chính  cho các nhà  phương mại và  của  sách, thủ  đầu tư Du lịch UBND  tục đầu tư,  tỉnh tiềm năng  cơ hội. Thu thập  các thông tin  về nhu cầu,  xu hướng  đầu tư, hợp  tác kinh  Các cơ  doanh,... của  Xác định  Quyết  quan đại  các nhà đầu  Kết  Trung  nhu cầu, xu  định số  diện của  tư nước  hợp  tâm xúc  hướng đầu  759/QĐ­ Việt  Các tổ  ngoài thông  với  tiến  tư, hợp tác  UBND  Nam tại  chức đại  qua các buổi  Cả  Tất cả các  Tỉnh Lâm  các  2 Đầu tư,  x   kinh  ngày  nước  diện nước  x x     tiếp và làm  năm lĩnh vực Đồng hoạt  Thương  doanh,...  08/4/2016  ngoài;  ngoài tại  việc với tổ  động  mại và  của các nhà  của  Các sở  Việt Nam chức đại  XTĐT  Du lịch đầu tư  UBND  ngành,  diện nước  khác nước ngoài tỉnh địa  ngoài tại  phương Việt Nam,  các cơ quan  đại diện  của Việt  Nam tại  nước ngoài. 3 Nâng cấp,  Cả  Trung  x   Quảng bá,  Tất cả các  Tỉnh Lâm  Quyết  Các sở        x     vận hành  năm tâm xúc  kết nối đầu  lĩnh vực Đồng định số  ngành,  chuyên mục  tiến  tư 759/QĐ­ địa  xúc tiến  Đầu tư,  UBND  phương đầu tư ­ hỗ  Thương  ngày  trợ doanh  mại và  08/4/2016  nghiệp trên  Du lịch của  trang điện  UBND  tử; dịch  tỉnh thuật các 
  12. thông tin về  xúc tiến  đầu tư và  hỗ trợ  doanh  nghiệp. Xây dựng  danh mục  dự án kêu  gọi đầu  tưXây  dựng danh  mục dự án  kêu gọi  đầu tưXây  dựng danh  III Xây dựng danh mục dự án kêu gọi đầu tư mục dự án                    kêu gọi  đầu tưXây  dựng danh  mục dự án  kêu gọi  đầu tưXây  dựng danh  mục dự án  kêu gọi  đầu tư  Thu thập  thông tin,  khảo sát dự  án đầu tư,  hình thành  danh mục  dự án kêu  Quyết  gọi đầu tư  Trung  định số  và biên tập  tâm xúc  759/QĐ­  Các sở  nội dung chi  tiến  UBND  Quý  Kêu gọi  Tất cả các  Tỉnh Lâm  ngành,  1 tiết (tiền  Đầu tư,  x   ngày        x     I, III đầu tư lĩnh vực. Đồng địa  khả thi) dự  Thương  08/4/2016  phương án ưu tiên  mại và  của  kêu gọi đầu  Du lịch UBND  tư theo từng  tỉnh năm trên cơ  sở danh  mục dự án  tỉnh ban  hành (từ 5­6  dự án) IV Xây dựng các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho  Xây dựng                    hoạt động xúc tiến đầu tư các ấn  phẩm, tài  liệu phục  vụ cho  hoạt động  xúc tiến  đầu tưXây  dựng các  ấn phẩm,  tài liệu  phục vụ  cho hoạt  động xúc  tiến đầu  tưXây  dựng các  ấn phẩm,  tài liệu  phục vụ  cho hoạt  động xúc  tiến đầu  tưXây  dựng các  ấn phẩm,  tài liệu  phục vụ  cho hoạt  động xúc 
  13. tiến đầu  tưXây  dựng các  ấn phẩm,  tài liệu  phục vụ  cho hoạt  động xúc  tiến đầu  tư  Dịch thuật  Quyết  in ấn các dự  Trung  định số  Cung cấp  án ưu tiên  tâm xúc  759/QĐ­ đầy đủ  Các sở  thu hút đầu  tiến  UBND  Quý  thông tin  Tất cả các  Tỉnh Lâm  ngành,  1 tư theo  Đầu tư,  x   ngày        x     I, III cần thiết  lĩnh vực Đồng địa  chương  Thương  08/4/2016  cho các nhà  phương trình kế  mại và  của  đầu tư. hoạch của  Du lịch UBND  tỉnh. tỉnh Quyết  Trung  định số  Xuất bản  Cung cấp  tâm xúc  759/QĐ­ đĩa DVD  đầy đủ  Các sở  tiến  UBND  giới thiệu  Quý  thông tin  Tất cả các  Tỉnh Lâm  ngành,  2 Đầu tư,  x   ngày        x     về tiềm  I, III cần thiết  lĩnh vực. Đồng địa  Thương  08/4/2016  năng Lâm  cho các nhà  phương mại và  của  Đồng. đầu tư. Du lịch UBND  tỉnh Quyết  Xuất bản  Trung  định số  Cung cấp  cẩm nang  tâm xúc  759/QĐ­  đầy đủ  Các sở  xúc tiến  tiến  UBND  Quý  thông tin  Tất cả các  Tỉnh Lâm  ngành,  3 đầu tư  Đầu tư,  x   ngày        x     I, III cần thiết  lĩnh vực. Đồng địa  (Tiếng  Thương  08/4/2016  cho các nhà  phương Việt, Anh,  mại và  của  đầu tư. Hàn, Nhật). Du lịch UBND  tỉnh Xuất bản  Quyết  ấn phẩm  Trung  định số  thu hút đầu  Cung cấp  tâm xúc  759/QĐ­  tư vào các  đầy đủ  Các sở  tiến  UBND  khu, cụm  Quý  thông tin  Tất cả các  Tỉnh Lâm  ngành,  4 Đầu tư,  x   ngày        x     công nghiệp  I, III cần thiết  lĩnh vực. Đồng địa  Thương  08/4/2016  Việt ­ Anh;  cho các nhà  phương mại và  của  dịch thuật  đầu tư. Du lịch UBND  Hàn ­ Nhật  tỉnh để chép đĩa. Quyết  Trung  định số  Cung cấp  tâm xúc  759/QĐ­  Xuất bản  đầy đủ  Các sở  tiến  UBND  Card ­ USB  Quý  thông tin  Tất cả các  Tỉnh Lâm  ngành,  5 Đầu tư,  x   ngày        x     dữ liệu về  I, III cần thiết  lĩnh vực. Đồng địa  Thương  08/4/2016  đầu tư. cho các nhà  phương mại và  của  đầu tư. Du lịch UBND  tỉnh Pho tô, in  Quyết  ấn và dịch  Trung  định số  Cung cấp  các tài liệu  tâm xúc  759/QĐ­  đầy đủ  Các sở  xúc tiến  tiến  UBND  Cả  thông tin  Tất cả các  Tỉnh Lâm  ngành,  6 đầu tư phục  Đầu tư,  x   ngày        x     năm cần thiết  lĩnh vực. Đồng địa  vụ làm việc  Thương  08/4/2016  cho các nhà  phương nhà đầu tư  mại và  của  đầu tư. trong và  Du lịch UBND  ngoài nước. tỉnh Tập gấp  Quyết  tuyên truyền  Trung  định số  Cung cấp  Quy định  tâm xúc  759/QĐ­  đầy đủ  Các sở  trình tự thủ  tiến  UBND  Quý  thông tin  Tất cả các  Tỉnh Lâm  ngành,  7 tục, cơ chế  Đầu tư,  x   ngày        x     I, III cần thiết  lĩnh vực. Đồng địa  chính sách  Thương  08/4/2016  cho các nhà  phương thu hút đầu  mại và  của  đầu tư. tư vào tỉnh  Du lịch UBND  Lâm Đồng tỉnh 8 Quà tặng,  Cả  Trung  x       Tỉnh Lâm  Quyết  Các sở        x     đồ lưu niệm  năm tâm xúc  Đồng định số  ngành,  tại hội nghị  tiến  759/QĐ­  địa 
  14. UBND  xúc tiến  Đầu tư,  ngày  đầu tư, các  Thương  08/4/2016  hoạt động  phương mại và  của  kết nối đầu  Du lịch UBND  tư. tỉnh Tuyên  truyền,  quảng bá,  giới thiệu   về môi  trường,  chính sách,  tiềm năng  và cơ hội  đầu  tư.Tuyên  truyền,  quảng bá,  giới thiệu   về môi  trường,  chính sách,  tiềm năng  và cơ hội  đầu  tư.Tuyên  truyền,  quảng bá,  giới thiệu   Tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về môi  về môi  V                   trường, chính sách, tiềm năng và cơ hội đầu tư. trường,  chính sách,  tiềm năng  và cơ hội  đầu  tư.Tuyên  truyền,  quảng bá,  giới thiệu   về môi  trường,  chính sách,  tiềm năng  và cơ hội  đầu  tư.Tuyên  truyền,  quảng bá,  giới thiệu   về môi  trường,  chính sách,  tiềm năng  và cơ hội  đầu tư.  Đặt hàng  Quảng bá  Quyết  các cơ quan  Trung  hình ảnh,  định số  truyền  tâm xúc  sự kiện, thu  759/QĐ­  Các sở  thông viết  tiến  hút đầu tư  UBND  Cả  Tất cả các  Tỉnh Lâm  ngành,  1 bài, làm  Đầu tư,  x   đến cộng  ngày        x     năm lĩnh vực Đồng địa  phóng sự  Thương  đồng các  08/4/2016  phương trên các báo,  mại và  nhà đầu tư  của  tạp chí,  Du lịch trong và  UBND  truyền hình ngoài nước tỉnh Kết hợp  quảng bá  tiềm năng  Quảng bá  Quyết  Kết  thế mạnh,  Trung  cơ hội đầu  định số  hợp  chính sách  tâm xúc  tư đến  759/QĐ­  với  Tỉnh Lâm  Các sở  thu hút đầu  tiến  cộng đồng  UBND  các  Cả  Tất cả các  Đồng và  ngành,  2 tư... thông  Đầu tư,  x   các doanh  ngày        hoạt      năm lĩnh vực các tỉnh  địa  qua các hội  Thương  nghiệp, nhà  08/4/2016  động  bạn phương nghị kết nối  mại và  đầu tư  của  xúc  tour tuyến  Du lịch trong và  UBND  tiến  du lịch, các  ngoài nước tỉnh khác hội chợ,  triển lãm
  15. Giới thiệu,  quảng bá  tiềm năng,  Quyết  Chương  thế mạnh,  định số  Kinh phí  trình xúc  Trung  Nông  môi trường  759/QĐ­  Các tổ  Các  đóng góp  tiến đầu tư,  tâm xúc  nghiệp, du  đầu tư; kêu  UBND  Các sở  chức đại  doanh  của các  thương mại  tiến  lịch,  gọi đầu tư;  Tỉnh Lâm  ngày  ngành,  diện của  nghiệp  doanh  3 và du lịch  Quý I Đầu tư,    x thương    x   tạo cơ hội  Đồng 08/4/2016  địa  Việt Nam  tỉnh  nghiệp  vào tỉnh  Thương  mại, công  hợp tác đầu  của  phương tại Hàn  Lâm  tham gia  Lâm Đồng  mại và  nghiệp,hạ  tư, sản  UBND  Quốc. Đồng. Chương  tại Hàn  Du lịch. tầng. xuất kinh  tỉnh Lâm  trình. Quốc. doanh, kết  Đồng. nối giao  thương,... Giới thiệu,  quảng bá  tiềm năng,  Quyết  Chương  thế mạnh,  định số  Kinh phí  trình xúc  Trung  Nông  môi trường  759/QĐ­ Các tổ  Các  đóng góp  tiến đầu tư,  tâm xúc  nghiệp, du  đầu tư; kêu  UBND  Các sở  chức đại  doanh  của các  thương mại  tiến  lịch,  Quý  gọi đầu tư;  Tỉnh Lâm  ngày  ngành,  diện của  nghiệp  doanh  4 và du lịch  Đầu tư,    x thương    x   II tạo cơ hội  Đồng 08/4/2016  địa  Việt Nam  tỉnh  nghiệp  vào tỉnh  Thương  mại, công  hợp tác đầu  của  phương tại  Lâm  tham gia  Lâm Đồng  mại và  nghiệp, hạ  tư, sản  UBND  Singapore. Đồng. Chương,  tại  Du lịch. tầng. xuất kinh  tỉnh Lâm  trình. Singapore. doanh, kết  Đồng. nối giao  thương,... Giới thiệu,  quảng bá  tiềm năng,  Quyết  Chương  thế mạnh,  định số  Kinh phí  trình xúc  Trung  Nông  môi trường  759/QĐ­  Các tổ  Các  đóng góp  tiến đầu tư,  tâm xúc  nghiệp, du  đầu tư; kêu  UBND  Các sở  chức đại  doanh  của các  thương mại  tiến  lịch,  Quý  gọi đầu tư;  Tỉnh Lâm  ngày  ngành,  diện của  nghiệp  doanh  5 và du lịch  Đầu tư,    x thương    x   IV tạo cơ hội  Đồng 08/4/2016  địa  Việt Nam  tỉnh  nghiệp  vào tỉnh  Thương  mại, công  hợp tác đầu  của  phương tại Nhật  Lâm  tham gia  Lâm Đồng  mại và  nghiệp, hạ  tư, sản  UBND  Bản. Đồng. Chương  tại Nhật  Du lịch. tầng. xuất kinh  tỉnh Lâm  trình. Bản. doanh, kết  Đồng. nối giao  thương,... Các Bộ,  Tham dự  Quyết  ngành  các hội  Theo  Trung  định số  Trung  nghị, hội  thời  tâm xúc  759/QĐ­ ương;  thảo xúc  gian  Kết nối  Tỉnh Lâm  tiến  UBND  các Sở,  tiến đầu tư  của  đầu tư,  Tất cả các  Đồng và  6 Đầu tư,  x   ngày  ngành,        x     do các Bộ,  các  thương mại  lĩnh vực các tỉnh  Thương  08/4/2016  địa  ngành Trung  đơn  và du lịch bạn mại và  của  phương  ương, địa  vị tổ  Du lịch UBND  và các  phương tổ  chức tỉnh tỉnh liên  chức. quan VI Đào tạo, tập huấn, tăng cường năng lực về xúc tiến đầu  Đào tạo,                  tư. tập  huấn,  tăng  cường  năng lực  về xúc  tiến đầu  tư.Đào  tạo, tập  huấn,  tăng  cường  năng lực  về xúc  tiến đầu  tư.Đào  tạo, tập  huấn,  tăng  cường  năng lực  về xúc  tiến đầu  tư.Đào  tạo, tập 
  16. huấn,  tăng  cường  năng lực  về xúc  tiến đầu  tư.Đào  tạo, tập  huấn,  tăng  cường  năng lực  về xúc  tiến đầu  tư.Đào  tạo, tập  huấn,  tăng  cường  năng lực  về xúc  tiến đầu  tư.  Tổ chức và  tham gia các  lớp đào tạo,  Quý  1 tập huấn kỹ  x         x     III Quyết  Các Sở,  năng xúc  Trung  định số  ngành,  tiến đầu tư  tâm xúc  759/QĐ­ địa  cho cán bộ Nâng cao  Tỉnh Lâm  tiến  UBND  phương  năng lực  Đào tạo,  Đồng và  Theo Đầu tư,  ngày  của tỉnh  xúc tiến  tập huấn các tỉnh  Hội nghị  thời  Thương  08/4/2016  Lâm  đầu tư bạn giao ban,  gian  mại và  của  Đồng và  trao đổi  của  Du lịch UBND  các tỉnh  2 kinh nghiệm  x   tỉnh khác       x     các  xúc tiến  đơn  đầu tư với  vị tổ  các tỉnh chức Hỗ trợ  các doanh  nghiệp,  nhà đầu  tưHỗ trợ  các doanh  nghiệp,  nhà đầu  tưHỗ trợ  các doanh  nghiệp,  nhà đầu  VII Hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư tưHỗ trợ                  các doanh  nghiệp,  nhà đầu  tưHỗ trợ  các doanh  nghiệp,  nhà đầu  tưHỗ trợ  các doanh  nghiệp,  nhà đầu  tư  Quyết  Các sở  Trung  định số  ngành,  tâm xúc  759/QĐ­ địa  Khảo sát  Hỗ trợ nhà  tiến  UBND  phương  lấy ý kiến  Quý  đầu tư,  Tất cả các  Tỉnh Lâm  3 Đầu tư,  x   ngày  của tỉnh        x     doanh  I, IV doanh  lĩnh vực Đồng Thương  08/4/2016  Lâm  nghiệp. nghiệp mại và  của  Đồng và  Du lịch UBND  các tỉnh  tỉnh liên quan 4 Hội nghị  Quý  UBND  x   Hỗ trợ nhà  Tất cả các  Tỉnh Lâm  Nghị        x     đối thoại  I, IV tỉnh  đầu tư,  lĩnh vực Đồng quyết số  của UBND  Lâm  doanh  35/NQ­CP  tỉnh, các  Đồng nghiệp ngày  ngành địa  16/5/2016 
  17. phương với  doanh  của Chính  nghiệp: 2  phủ lần/năm. VCCI  Hồ Chí  Minh;  Trung  Nghị  Hội nghị  các Sở,  tâm xúc  quyết số  phổ biến  Hỗ trợ nhà  ngành,  tiến  Lĩnh vực  35/NQ­CP  đối thoại  Quý  đầu tư,  Tỉnh Lâm  địa  5 Đầu tư,  x   thuế, hải  ngày        x     chính sách  III doanh  Đồng phương  Thương  quan 16/5/2016  thuế, hải  nghiệp của tỉnh  mại và  của Chính  quan. Lâm  Du lịch phủ Đồng và  các tỉnh  liên quan Thực  hiện các  hoạt  động  hợp tác  trong  nước và  quốc tế  về xúc  tiến đầu  tư.Thực  hiện các  hoạt  động  hợp tác  trong  nước và  quốc tế  về xúc  tiến đầu  tư.Thực  hiện các  hoạt  động  hợp tác  trong  nước và  quốc tế  về xúc  tiến đầu  Thực hiện các hoạt động hợp tác trong nước và quốc tế về  VIII tư.Thực                  xúc tiến đầu tư. hiện các  hoạt  động  hợp tác  trong  nước và  quốc tế  về xúc  tiến đầu  tư.Thực  hiện các  hoạt  động  hợp tác  trong  nước và  quốc tế  về xúc  tiến đầu  tư.Thực  hiện các  hoạt  động  hợp tác  trong  nước và  quốc tế  về xúc  tiến đầu  tư. 
  18.  
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0