
MỤC LỤC
Phần I. Đặt vấn đề........................................................................
I. Lí do chọn đề tài.......................................................................
II. Mục đích- nhiệm vụ nghiên cứu.............................................
III. Đối tượng - phạm vi nghiên cứu............................................
IV. Phương pháp nghiên cứu......................................................
V. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài.....................................................
VI. Tính mới của đề tài...............................................................
Phần II. Nội dung.........................................................................
I. Cơ sở lí luận.............................................................................
1. Đánh giá trong giáo dục...........................................................
2. Đánh giá thường xuyên...........................................................
II. Cơ sở thực tiễn.......................................................................
1. Thực trạng hoạt động kiểm tra thường xuyên môn Toán bậc
THPT theo chương trình Toán học hiện hành.
2. Yêu cầu cần đạt của Chương trình giáo dục phổ thông mới
môn Toán học ở bậc THPT
III. Đổi mới hoạt động kiểm tra, đánh giá thường xuyên trong
môn Toán học ở trường THPT theo định hướng phát triển
phẩm chất và năng lực người học.
1. Ý tưởng tiến hành đổi mới
2. Thiết kế một số hoạt động đánh giá thường xuyên học sinh
trong dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực
người học thông qua dạy học chủ đề “ Vận dụng bài toán tìm
giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số trong giải quyết
các vấn đề thực tiễn”
3. Kết quả hoạt động đánh giá...............................................
Phần III: Kết Luận......................................................................