
1
MỤC LỤC
Trang
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT
2
I. PHẦN MỞ ĐẦU
3
1. Mục đích của sáng kiến
3
2. Tính mới và ưu điểm nổi bật của sáng kiến
3
3. Đóng góp của sáng kiến
4
4. Nhiệm vụ, phương pháp và tổ chức nghiên cứu
4
II. PHẦN NỘI DUNG
CHƯƠNG 1. THỰC TRẠNG VỀ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN
VIỆC DẠY VÀ HỌC MÔN THỂ THAO TỰ CHỌN BÓNG
CHUYỀN
7
1.1. Thực trạng về khung chương trình và kế hoạch dạy học môn TTTC
bóng chuyền trường THPT Thuận Thành số 1 - tỉnh Bắc Ninh.
7
1.2. Thực trạng về đội ngũ giáo viên trường THPT
8
1.3. Điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường
9
CHƯƠNG 2. LỰA CHỌN VÀ ỨNG DỤNG CÁC BÀI TẬP VÀO
TRONG THỰC TIỄN GIẢNG DẠY
11
2.1. Cơ sở lý luận và thực tiễn trong giảng dạy môn TTTC Bóng chuyền
11
2.2. Nguyên nhân và những sai lầm thường mắc của học sinh trong kỹ
thuật chuyền bóng.
12
2.3. Những căn cứ để lựa chọn bài tập khắc phục những sai lầm thường
mắc trong môn TTTC Bóng chuyền
13
2.4. Lựa chọn một số bài tập bổ trợ nhằm khắc phục những sai lầm
thường mắc trong kỹ thuật chuyền bóng.
15
CHƯƠNG 3. KIỂM CHỨC CÁC BÀI TẬP ĐÃ ỨNG DỤNG
21
III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
23
1. Kết luận
23
2. Kiến nghị
24
IV. PHỤ LỤC
25
TÀI LIỆU THAM KHẢO
25