
3
1.5.5. Ứng dụng CNTT vào việc tổ chức cc trò chơi trong dạy học
2.1. Thực trạng sử dụng trò chơi trong dạy học môn GDQP-AN ở trường
THPT
2.2. Thực trạng phát triển năng lực hợp tc nhm cho HS trường THPT
2.3. Thuận lợi và kh khăn trong việc áp dụng đề tài
3.1. Tổng quan về chủ đề “Tc hại của ma túy và trch nhiệm của học sinh
trong phòng, chống ma túy”
3.1.1. Đặc điểm cấu trúc, vị trí chủ đề “Tc hại của ma túy và trch nhiệm
của học sinh trong phòng, chống ma túy”
3.1.2. Mục tiêu dạy học của chủ đề “Tc hại của ma túy và trch nhiệm
của học sinh trong phòng, chống ma túy”
3.2. Vận dụng trò chơi trong dạy học chủ đề chủ đề “Tc hại của ma túy
và trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống ma túy”
3.2.1. Nguyên tắc lựa chọn trò chơi để dạy học chủ đề
3.2.2. Quy trình tổ chức thực hiện cc trò chơi trong chủ đề “Tc hại của
ma túy và trch nhiệm của học sinh trong phòng, chống ma túy”
3.2.3. Ứng dụng phần mềm ClassPoint trong tổ chức một số trò chơi trong
dạy học.
3.2.4. Sử dụng trò chơi trong cc hoạt động học ở chủ đề “Tc hại của ma
túy và trch nhiệm của học sinh trong phòng, chống ma túy”
4.1. Mục đích thực nghiệm sư phạm
4.2. Nội dung thực nghiệm sư phạm
4.3. Đối tượng thực nghiệm
4.4. Tiến hành thực nghiệm