1.1. Phạm vi, dạng thức và đối tượng sử dụng ................................................ 17
1.2. Cấu trúc của Hồ sơ học tập ...................................................................... 17
1.3. Thống kê và mô tả các sản phẩm dự kiến trong Hồ sơ học tập Ngữ văn 10
theo nội dung chương trình .............................................................................. 18
2. Nguyên tắc thiết kế công cụ đánh giá Hồ sơ học tập môn Ngữ văn 10 .......... 23
3. Đề xuất quy trình thiết kế công cụ đánh giá Hồ sơ học tập Ngữ văn 10 ........ 23
4. Tiến hành thiết kế công cụ đánh giá Hồ sơ học tập Ngữ văn 10 theo quy trình
............................................................................................................................. 24
4.1. Xác định mục tiêu đánh giá ..................................................................... 24
4.2. Quy trình đánh giá Hồ sơ học tp ........................................................... 24
4.3. Thiết kế công c đánh giá cho các sản phm/nhóm sn phm trong H
hc tp .............................................................................................................. 28
4.4. Thiết kếng c đánh giá tổng kết H sơ học tp. ................................... 36
KẾT LUẬN ........................................................................................................ 45
TÀI LIU THAM KHO