



1.1. Phạm vi, dạng thức và đối tượng sử dụng ................................................ 17
1.2. Cấu trúc của Hồ sơ học tập ...................................................................... 17
1.3. Thống kê và mô tả các sản phẩm dự kiến trong Hồ sơ học tập Ngữ văn 10
theo nội dung chương trình .............................................................................. 18
2. Nguyên tắc thiết kế công cụ đánh giá Hồ sơ học tập môn Ngữ văn 10 .......... 23
3. Đề xuất quy trình thiết kế công cụ đánh giá Hồ sơ học tập Ngữ văn 10 ........ 23
4. Tiến hành thiết kế công cụ đánh giá Hồ sơ học tập Ngữ văn 10 theo quy trình
............................................................................................................................. 24
4.1. Xác định mục tiêu đánh giá ..................................................................... 24
4.2. Quy trình đánh giá Hồ sơ học tập ........................................................... 24
4.3. Thiết kế công cụ đánh giá cho các sản phẩm/nhóm sản phẩm trong Hồ sơ
học tập .............................................................................................................. 28
4.4. Thiết kế công cụ đánh giá tổng kết Hồ sơ học tập. ................................... 36
KẾT LUẬN ........................................................................................................ 45
TÀI LIỆU THAM KHẢO