
M C L CỤ Ụ
M C L CỤ Ụ ............................................................................................................... 1
CÁC T , C M T VI T T TỪ Ụ Ừ Ế Ắ ............................................................................. 1
BÁO CÁO K T QU NGHIÊN C U, NG D NG SÁNG KI NẾ Ả Ứ Ứ Ụ Ế ................... 1
I. CƠ SỞ LÝ LUẬN ................................................................................................................ 3
1. Khái niệm dạy học tích hợp liên môn .............................................................................. 3
2. Ưu điểm của dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn ..................................................... 3
1. Thuận lợi ........................................................................................................................ 4
2. Khó khăn ........................................................................................................................ 5
1. Bước 1: Xây dựng chủ đề dạy học ................................................................................. 6
2. Bước 2: Xác định phương pháp nghiên cứu .................................................................. 6
3. Bước 3: Lên kế hoạch thực hiện chủ đề bài học ............................................................ 6
4. Bước 4: Xây dựng kế hoạch đánh giá sản phẩm của học sinh ...................................... 9
5. Bước 5: Soạn giáo án và tiến hành giảng dạy thực tế .................................................... 9
K T QU C THẾ Ả Ụ Ể .............................................................................................. 24
1.Về kết quả kiểm tra đánh giá học tập của học sinh ........................................................... 24
2.Về ý thức thái độ học tập ................................................................................................. 25
TÀI LI U THAM KH OỆ Ả ..................................................................................... 26