Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu về việc tạo hoạt động học tập cho phát triển autonomy trong giáo dục toán học. Chủ đề này quan sát trạng thời của giáo dục toán học Việt Nam, nghiên cứu về sự sử dụng kỹ thuật tiếp cận tiểu được mạnh mẽ và hiệu quả trong việc thúc đẩy tự học cho sinh viên, ngoài ra phát triển khoáng chất và năng lực của cán bộ giáo dục.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, cán bộ giáo dục
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu 'Tạo hoạt động học tập cho phát triển autonomy trong giáo dục toán học' được thực hiện ở Trung học phổ thông Việt Nam với mục đích quan sát trạng thời của giáo dục toán học, nghiên cứu sự sử dụng kỹ thuật tiếp cận hiệu quả trong việc thúc đẩy tự học cho sinh viên. Báo cáo cho thấy rằng nhiều cán bộ giáo dục có trải qua khó khăn khi sử dụng kỹ thuật tiếp cận vào việc giảng dạy, do đó tài liệu này cho chúng ta một số kiến thức cơ bản về việc triển khai kỹ thuật tiếp cận hiệu quả trong giáo dục toán học. Tuy nhiên, tài liệu cũng cho biết rằng sự sử dụng của kỹ thuật này vẫn cần được tiếp tục nghiên cứu để xác định hiệu quả và tính hợp lý.