
2.2.3.1. Đối tượng tìm hiểu.
2.2.3.2. Phương pháp tìm hiểu.
2.2.3.3. Kết quả triều tra thực trạng dành cho học sinh.
III. PPDH-KTDH, CÔNG CỤ SỬ DỤNG ĐỂ ĐÁNH GIÁ HOẠT
ĐỘNG TNST TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “MỘT SỐ VẤN ĐỀ
PHÁT TRIỂN VÀ PHÂN BỐ NÔNG NGHIỆP” ĐỊA LÍ 12-
THPT.
1. PPDH và KTDH tích cực được sử dụng trong thiết kế và tổ chức
hoạt động TNST trong dạy học chủ đề " Một số vấn đề phát triển và
phân bố nông nghiệp" Địa lí 12_ THPT.
2. Các phương pháp và công cụ sử dụng để đánh giá hoạt động TNST
trong dạy học chủ đề " Một số vấn đề phát triển và phân bố nông
nghiệp" Địa lí 12_ THPT.
IV. THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TNST TRONG
DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “MỘT SỐ VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN VÀ
PHÂN BỐ NÔNG NGHIỆP” ĐỊA LÍ 12- THPT.
2. Phương pháp và kĩ thuật dạy học được sử dụng trong chủ đề.
3. Phương pháp kiểm tra đánh giá.
4. Xây dựng nội dung hoạt động TNST trong chủ đề "Một số vấn đề
phát triển và phân bố nông nghiệp" Địa lí 12_ THPT.
5. Bộ câu hỏi định hướng học sinh
8. Tổ chức hoạt động dạy học chủ đề.
9. Tổ chức hoạt động dạy học chủ đề theo kế hoach.
9.1. Bài học triển khai nội dung hoạt động TNST (dự án).
9.2. Nhật ký theo dõi, hướng dẫn học sinh thực hiện nội dung hoạt
động TNST.
10. Tổ chức dạy học bài học nghiệm thu hoạt động TNST