intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Slogan các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Chia sẻ: Bun Bunmap | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

136
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Do more with less(Tạm dịch làm nhiều hơn với ít hơn) Slogan quảng bá Windows Server 2003 của Microsoft Hãy nói theo cách của bạn(Say it your way) – Slogan của VIETTEL Chỉ có thể là HEINEKEN–(Quảng cáo bia HEINEKEN) Connectting people–NOKIA Mentos( Đột phá ý tưởng) Bừng sáng không gian của bạn:Hòa Phát Be good, be bad, be yourself( Dù tốt, dù xấu , hãy là chính mình ) -Quần Jean CK vẻ đẹp của cá tính và sự tự tin ! ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Slogan các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

  1. Slogan các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam
  2. Do more with less(Tạm dịch làm nhiều hơn với ít hơn) Slogan quảng bá Windows Server 2003 của Microsoft Hãy nói theo cách của bạn(Say it your way) – Slogan của VIETTEL Chỉ có thể là HEINEKEN–(Quảng cáo bia HEINEKEN) Connectting people–NOKIA Mentos( Đột phá ý tưởng) Bừng sáng không gian của bạn:Hòa Phát Be good, be bad, be yourself( Dù tốt, dù xấu , hãy là chính mình ) -Quần Jean CK vẻ đẹp của cá tính và sự tự tin !
  3. The most expensive perfume in the world ( Loại nước hoa đắt nhất thế giới) của Joy, nay đã được P&G mua lại :Thể hiện đẳng cấp vượt trội của người sử dụng Just Do it( Hãy làm đi! ): không thể không biết câu slogan này của Nike, hình tượng của giới trẻ ưa chuộng thể thao và khát vọng thể hiện mình ! The Real Thing( Thứ thiệt!) Cocacola vẫn mãi là một thứ nước uống không thể thay thế cho dù Pepsi có thế nào đi nữa !!! Bản lĩnh đàn ông thời nay Còn chờ gì nữa đều là Slogan của bia TIGER Think big n do bigger-Nghĩ lớn làm lớn hơn-BNB MEDIA JSC Săn chất xám, tuyển nhân tài– Săn đầu người jsc You search us, customer search you– Bạn tìm chúng tôi, khách hàng sẽ tìm đến bạn –Ontoprank jsc let’s make thing betterPANASONIC với Slogan rất con người. Từ “Nguồn cảm hứng sáng tạo” đến “Khơi nguồn sáng tạo” đối với Trung Nguyên là cả 1 quãng dường dài đòi hỏi nỗ lực và tầm nhìn dài hạn.
  4. Chu đáo tin cậy 77 Hàng Đào…(slogan quảng cáo của hàng sửa chữa đồng hồ.) Hãy phân loại rác vì rác là tài nguyên quý giá.3R 3R 3R 3R 3R …(Reduce – Recycle – Reuse) Sơn Nippon – Sơn đâu cũng đẹp – Sơn… cũng đẹp Ăn bóng đá, ngủ bóng đá, uống Cocacola The closer the better– Quảng cáo Close up Ngọt ngào như vòng tay âu yếm– kẹo sữa béo Anpelipe Dù bạn không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn– Heiniken Life is good–LG Biti’s– nâng niu bàn chân Việt The Power of Dream(Sức mạnh của giấc mơ)- Honda Motorola– Biến cái ko thể thành có thể Like.no.other(tạm dịch là “chẳng giống ai”)-Sony— Một phần tất yếu của cuộc sống-Lavie Tin học như cơm bình dân– Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu– Prudential với các đoạn clip quảng cáo rất đi vào lòng người
  5. Think diffirent(câu này ko nên dịch) -Apple Alberliber -ngọt ngào như vòng tay âu yếm Cười lên Việt Nam ơi!–Colgate Quảng cáo của Electrolux cách đây đến hơn chục năm với slogan “20 năm…vẫn chạy tốt“ DYNAMIC KOREA– Hàn Quốc năng động Vietnam–Vẻ đẹp tiềm ẩn(Hidden charming beauty)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2