
MỤC LỤC
TRANG PHỤ BÌA
LỜI CAM ĐOAN
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU
TÓM TẮT
CHƢƠNG 1: PHẦN MỞ ĐẦU ................................................................................ 1
1.1 LÝ DO NGHIÊN CỨU ..................................................................................... 1
1.2 MỤC TIÊU VÀ CÂU HỎI NGHIÊN CỨU ..................................................... 3
1.3 VẤN ĐỀ VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU ......................................................... 4
1.4 PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ..................................................................... 4
1.5 NỘI DUNG NGHIÊN CỨU ............................................................................. 4
CHƢƠNG 2: TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU TRƢỚC ĐÂY ...................... 5
2.1 KHUNG LÝ THUYẾT ..................................................................................... 5
2.1.1 Các khái niệm sở hữu nƣớc ngoài .............................................................. 5
2.1.2 Lý thuyết thị trƣờng hiệu quả ..................................................................... 8
2.1.3 Lý thuyết hiệu ứng khách hàng .................................................................. 9
2.2 CÁC KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM ....................................... 11
2.2.1 Các nghiên cứu thể hiện mối quan hệ đồng biến ...................................... 11
2.2.2 Các nghiên cứu thể hiện mối quan hệ nghịch biến ................................... 17
CHƢƠNG 3: PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .................................................. 28
3.1 DỮ LIỆU ......................................................................................................... 28
3.2 MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU .............................................................................. 28
3.2.1 Đề xuất mô hình nghiên cứu ..................................................................... 28
3.2.2 Mô tả biến ................................................................................................. 30
3.2.3 Giả thuyết nghiên cứu ............................................................................... 35
3.2.4 Kỳ vọng dấu .............................................................................................. 36