intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

So sánh internet marketing và marketing truyến thống

Chia sẻ: Pham Bibo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

181
lượt xem
34
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Người dùng ngày càng sử dụng internet nhiều hơn, hành vi của họ cũng dần thay đổi, điều này giúp cho Internet Marketing tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Và khi Internet là 1 kênh tương tác 2 chiều thì marketing truyền thống ngày càng tỏ ra yếu thế, bài viết dưới đây sẽ so sánh 2 hình thức marketing này mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: So sánh internet marketing và marketing truyến thống

  1. SO SÁNH INTERNET MARKETING VÀ MARKETING TRUYẾN THỐNG Người dùng ngày càng sử dụng internet nhiều hơn, hành vi của họ cũng dần thay đổi, điều này giúp cho Internet Marketing tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Và khi Internet là 1 kênh tương tác 2 chiều thì marketing truyền thống ngày càng tỏ ra yếu thế, bài viết dưới đây sẽ so sánh 2 hình thức marketing này Trước khi so sánh, ta hãy điểm qua những ưu điểm của Internet Marketing: Khách hàng đang online ngày càng nhiều  Là chiến lược marketing dựa trên sở thích, xu hướng của  khách hàng Tiếp cận được khách hàng liên tục 24/7 
  2. Tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng  Tiếp cận chính xác tới từng khách hàng (1 to 1)  Dữ liệu và thông tin có thể lưu trữ dễ dàng  Thông tin và nội dung có thể tùy biến được  Hiệu quả có thể đo lường được  Chi phí thấp  So sánh Internet Marketing và Marketing truyền thống: Phương thức Internet Marketing: Sử dụng internet,các thiết bị số hóa Marketing truyền thống: Chủ yếu sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng Không gian Internet Marketing Không bị giới hạn bởi biên giới quốc gia và thổ vùng lãnh Marketing truyền thống Bị giới hạn bởi biên giới quốc gia và vùng thổ lãnh Thời gian
  3. Internet Marketing Mọi lúc mọi nơi,phản ứng nhanh, cập nhật thông tin sau vài phút Marketing truyền thống Chỉ vào một số giờ nhất định, mất nhiều thời gian và công sức để thay đổi mẫu quảng cáo hoặc clip Phản hồi Internet Marketing Khách hàng tiếp nhận thông tin và phản hồi lập tức ngay Marketing truyền thống Mất một thời gian dài để khách hàng tiếp nhận thông tin và phản hồi Khách hàng Internet Marketing Có thể chọn được đối tượng cụ thể,tiếp cận trực tiếp với khách hàng Marketing truyền thống Không chọn được nhóm đối tượng cụ thể Chi phí Internet Marketing Thấp,với ngân sách nhỏ vẫn thực hiện được,có th ể kiểm soát được chi phí quảng cáo Marketing truyền thống Cao, ngân sách quảng cáo lớn,được ấn định dùng lần 1 Lưu trữ thông tin
  4. Internet Marketing Lưu trữ thông tin khách hàng dễ dàng, nhanh chóng Marketing truyền thống Rất khó lưu trữ thông tin của khách hàng Rõ ràng với những lợi thế của mình, Internet Marketing đã trở thành tất yếu của nhiều doanh nghiệp. Và nếu biết đầu tư đúng mức hiệu quả của Internet Marketing mang lại sẽ vô cùng lớn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2