Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
122 trang
130 lượt xem
28
0

Strategic Brand Management

From where is S brand growth coming? Determine the sources of volume due to: brand switching increased/decreased category consumption lost/new category buyers Did S Product Line contribute to overall category growth? What are the switching dynamics between “S” and other leading brands in the Category? With which competitive brands does “S” show the greatest interaction? What implications did volume switching and altered category consumption have on consumer purchase dynamics for “S”? What are the sources of volume for the other leading Category brands? Particularly Key Competitors?...

Từ khoá:

ellisatran

Brand Management

Brand Switching

Strategic Marketing

Market Conditions

Brand Development

Share
/
122

Có thể bạn quan tâm

The mediating role of student-post purchase regret in brand switching intention

The mediating role of student-post purchase regret in brand switching intention

9 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị sản phẩm (Brand management)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị sản phẩm (Brand management)

5 trang
Customer based brand equity and university brand management

Customer based brand equity and university brand management

12 trang
Effective brand building

Effective brand building

8 trang
Summary of PhD thesis: Developing Marketing strategies for Vietnam retail supermarket chains in Hanoi

Summary of PhD thesis: Developing Marketing strategies for Vietnam retail supermarket chains in Hanoi

29 trang
Lecture Marketing management: Chapter 8 – Nguyễn Thị Trang Nhung (tt)

Lecture Marketing management: Chapter 8 – Nguyễn Thị Trang Nhung (tt)

37 trang
Dessertation summary: Brand management of Vietnam’s commercial banks - The case of Vietcombank

Dessertation summary: Brand management of Vietnam’s commercial banks - The case of Vietcombank

25 trang
Dissertation summary: Brand development of joint stock bank for foreign trade of Vietnam system – Vietcombank

Dissertation summary: Brand development of joint stock bank for foreign trade of Vietnam system – Vietcombank

28 trang
Strategic Brand Management

Strategic Brand Management

122 trang
Strategic Marketing for Tourism & Hospitality

Strategic Marketing for Tourism & Hospitality

129 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu (Brand management) - MBA Vũ Quốc Việt Nam

Bài giảng Quản trị thương hiệu (Brand management) - MBA Vũ Quốc Việt Nam

428 trang
Digital Strategic Marketing – Sự sáng tạo (có chiến lược) có thể mang bạn đi bao xa ? (phần 1)

Digital Strategic Marketing – Sự sáng tạo (có chiến lược) có thể mang bạn đi bao xa ? (phần 1)

7 trang
Digital Strategic Marketing – Sự sáng tạo

Digital Strategic Marketing – Sự sáng tạo

7 trang
Customer Relationship Management: The Winning Strategy in a Challenging Economy

Customer Relationship Management: The Winning Strategy in a Challenging Economy

14 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015