Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
37 trang
73 lượt xem
5
0

Lecture Marketing management: Chapter 8 – Nguyễn Thị Trang Nhung (tt)

Lecture "Marketing management - Chapter 8: Creating brand equity" presentation of content: Steps in strategic brand management, the role of brands, brand knowledge, drivers of brand equity, brand element choice criteria, designing holistic marketing activities,... And other contents.

Từ khoá:

bautroibinhyen11

Marketing management

Lecture Marketing management

Creating brand equity

Steps in strategic brand management

The role of brands

Brand knowledge

Drivers of brand equity

Share
/
37

Có thể bạn quan tâm

Doctoral thesis of Philosophy: The role of embeddedness for resource integration and value co-creation in service systems

Doctoral thesis of Philosophy: The role of embeddedness for resource integration and value co-creation in service systems

183 trang
Doctoral thesis of Philosophy: How do business networks influence the commercialisation of innovative new technologies? A study of the Australian biotechnology sector

Doctoral thesis of Philosophy: How do business networks influence the commercialisation of innovative new technologies? A study of the Australian biotechnology sector

248 trang
Doctoral thesis of Philosophy: What drives the rapid upgrading behaviour of consumers of electronic products?

Doctoral thesis of Philosophy: What drives the rapid upgrading behaviour of consumers of electronic products?

314 trang
Bài giảng Quản trị marketing (Marketing Management) - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị marketing (Marketing Management) - ĐH Kinh tế Quốc dân

70 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị tiếp thị (Marketing Management)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị tiếp thị (Marketing Management)

4 trang
Master Thesis in Economics: Social Media Strategies Leveraging Knowledge Management to Create New Knowledge

Master Thesis in Economics: Social Media Strategies Leveraging Knowledge Management to Create New Knowledge

87 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 1 – ĐH Thương Mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 1 – ĐH Thương Mại

33 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 2 – ĐH Thương Mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 2 – ĐH Thương Mại

36 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 3 – ĐH Thương Mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 3 – ĐH Thương Mại

22 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 4 - ĐH Thương mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 4 - ĐH Thương mại

22 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 5 - ĐH Thương mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 5 - ĐH Thương mại

20 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 6 - ĐH Thương mại

Bài giảng Marketing B2B: Chương 6 - ĐH Thương mại

18 trang
Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 1: Tổng quan quản trị marketing

Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 1: Tổng quan quản trị marketing

38 trang
Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 2: Sáng tạo giá trị, sự thoả mãn và gìn giữ khách hàng

Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 2: Sáng tạo giá trị, sự thoả mãn và gìn giữ khách hàng

24 trang
Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 3: Quản trị thông tin, phân tích và dự báo marketing

Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 3: Quản trị thông tin, phân tích và dự báo marketing

49 trang
Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 4: Phân tích và lựa chọn chiến lược cạnh tranh

Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 4: Phân tích và lựa chọn chiến lược cạnh tranh

33 trang
Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 5: Phát triển các chiến lược marketing

Bài giảng Quản trị maketing 1 - Chương 5: Phát triển các chiến lược marketing

59 trang
Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 1: Quản trị các tuyến sản phẩm và thương hiệu

Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 1: Quản trị các tuyến sản phẩm và thương hiệu

51 trang
Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 2: Quản trị định giá kinh doanh

Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 2: Quản trị định giá kinh doanh

27 trang
Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 3: Quản trị các kênh marketing

Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 3: Quản trị các kênh marketing

39 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015