Sự phát triển của marketing qua điện thoại di động
238
lượt xem 41
download
lượt xem 41
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Năm 2004 vừa qua được coi là bước ngoặt của các hình thức marketing qua điện thoại di động (ĐTDĐ) tại Mỹ. Đầu năm 2004 là sự bùng nổ về việc sử dụng tin nhắn đơn giản như là một hình thức marketing của các hãng để lôi kéo khách hàng. Với hơn 180 triệu khách hàng sử dụng ĐTDĐ tại Mỹ, đây được coi là kênh marketing hiệu quả để tiếp tục phát triển thêm nhiều hình thức khác thông qua ĐTDĐ ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD