Sự thuyết phục của PR: Tất cả quy về một câu chuyện
280
lượt xem 97
download
lượt xem 97
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Giao tế cộng đồng (Public relations – PR) từ lâu được xem như một chuyên môn, một nghề, hay một loại công việc dựa trên việc áp dụng các ý kiến và thông tin thực tế để thuyết phục mọi người hướng tới một viễn cảnh cụ thể nào đó. Cho dù bạn đang nỗ lực khẳng định vị thế hàng đầu của công ty, của sản phẩm trên thị trường; đón nhận sự chấp thuận từ cộng đồng cho một sự thay đổi nào đó; hay vận động hành lang cho một kế hoạch kinh doanh nhất định, chiến lược...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD