intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

SugarCRM COMMUNITY EDITION USER GUIDE

Chia sẻ: Đoàn Thơ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:146

70
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu này được biên soạn và cập nhật trên phiên bản Sugar áp dụng là Sugar Community Edition (CE) 6.3.0, các phiên bản trước đó hoặc về sau của Sugar có thể có sự khác biệt nhỏ, tuy nhiên sự khác biệt (nếu có) sẽ không đáng kể

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: SugarCRM COMMUNITY EDITION USER GUIDE

  1. CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VIỆT NAM SugarCRM COMMUNITY EDITION USER GUIDE http://onlinecrm.vn 7/18/2012
  2. Mục Lục 1 Các yêu cầu về việc sử dụng phần mềm .................................................................................................. 4 2 Hướng dẫn chung ................................................................................................................................. 5 2.1 Login ............................................................................................................................................. 5 2.2 User Modifies .................................................................................................................................. 7 2.3 Home........................................................................................................................................... 10 2.4 Kỹ thuật sử dụng phần mềm cơ bản ................................................................................................ 12 2.4.1 Module .................................................................................................................................... 12 2.4.2 Màn hình chính ........................................................................................................................ 13 2.4.3 Màn hình edit........................................................................................................................... 17 2.4.4 Màn hình detail (thông tin chi tiết): ............................................................................................ 18 2.4.5 Action ..................................................................................................................................... 23 2.4.6 Last Viewed ............................................................................................................................. 24 2.4.7 Tìm kiếm toàn cục .................................................................................................................... 24 2.4.8 Tìm kiếm trong module ............................................................................................................. 25 2.4.9 Select ..................................................................................................................................... 27 2.4.10 Multi select ........................................................................................................................... 30 SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 1
  3. 2.4.11 Kỹ thuật tìm kiếm cơ bản: ...................................................................................................... 31 2.4.12 Field Related to ..................................................................................................................... 31 2.5 Import ......................................................................................................................................... 31 2.6 Export.......................................................................................................................................... 39 2.7 Delete .......................................................................................................................................... 46 2.8 Edit ............................................................................................................................................. 49 3 Hướng dẫn chi tiết .............................................................................................................................. 51 3.1 Activities ...................................................................................................................................... 51 3.1.1 Calendar ................................................................................................................................. 51 3.1.2 Calls ....................................................................................................................................... 56 3.1.3 Meetings ................................................................................................................................. 59 3.1.4 Emails .................................................................................................................................... 63 3.1.5 Tasks ...................................................................................................................................... 75 3.1.6 Notes ...................................................................................................................................... 78 3.2 Sales ........................................................................................................................................... 80 3.2.1 Accounts ................................................................................................................................. 80 3.2.2 Contacts ................................................................................................................................. 83 SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 2
  4. 3.2.3 Leads...................................................................................................................................... 86 3.2.4 Opportunities ........................................................................................................................... 92 3.3 Marketing ..................................................................................................................................... 97 1.1.1 Targets ................................................................................................................................... 99 1.1.2 Target Lists ........................................................................................................................... 101 3.3.1 Campaign Email ..................................................................................................................... 105 1.1.3 ROI (báo cáo hiệu quả của Campaign) ...................................................................................... 125 3.4 Support ...................................................................................................................................... 126 3.4.1 Cases ................................................................................................................................... 126 3.4.2 Bug Tracker ........................................................................................................................... 129 3.5 Collaboration .............................................................................................................................. 132 3.5.1 Projects ................................................................................................................................ 132 3.5.2 Documents ............................................................................................................................ 133 4 Hướng dẫn mở rộng .......................................................................................................................... 136 4.1 Xem lịch giữa các nhân viên ......................................................................................................... 136 4.2 Thay đổi nhanh status sang held ................................................................................................... 139 SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 3
  5. 1 Các yêu cầu về việc sử dụng phần mềm - Tài liệu này được biên soạn và cập nhật trên phiên bản Sugar áp dụng là Sugar Community Edition (CE) 6.3.0, các phiên bản trước đó hoặc về sau của Sugar có thể có sự khác biệt nhỏ, tuy nhiên sự khác biệt (nếu có) sẽ không đáng kể. - Các trình duyệt webđược hỗ trợ: Tên trình duyệt Phiên bản hỗ trợ Link Download Google Chrome 14 http://www.google.com/chrome Firefox 3.6, 7 http://www.mozilla.org/firefox Microsoft Internet Explorer 8.0, 9.0 www.microsoft.com/ie Safari 5.0 http://www.apple.com/safari - Phải chắc chắn rằng Javascript được hỗ trợ và cookie được bật trên trình duyệt mà nhân viên sử dụng. Thông thường, các trình duyệt đều thỏa yêu cầu này. - Mạng Internet sẵn sàng (nếu triển khai trên Internet) hoặc kết nối LAN giữa máy sử dụng và máy chủ (máy cài đặt ứng dụng) được đảm bảo. - Thời gian của một phiên làm việc mặc định là 24 phút (có thể chỉnh thông số này trong file php.ini). Trong khoảng thời gian này, nếu nhân viên không sử dụng chương trình, thì chương trình sẽ tự động thoát ra ngoài màn hình đăng nhập. Để tránh các trường hợp mất dữ liệu đáng tiếc xảy ra (vd: đang nhập liệu rồi bỏ ra ngoài sau đó SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 4
  6. trở lại sử dụng chương trình thì bị thoát ra ngoài), nhân viên lưu ý trường hợp không sử dụng chương trình trong thời gian dài thì nên lưu màn hình đang làm việc lại và thực hiện thoát khỏi chương trình nhằm bảo đảm an toàn dữ liệu. 2 Hướng dẫn chung 2.1 Login - Để sử dụng các chức năng của chương trình thì thao tác đầu tiên là phải login vào hệ thống. Phần nội dung này hướng dẫn thao tác login vào hệ thống. Nội dung hướng dẫn: Đăng nhập vào hệ thống. Người sử dụng: Tất cả nhân viên. Mục tiêu: Hướng dẫn nhân viên đăng nhập vào hệ thống với username và password hiện tại. No# User Actions Actions Of Application SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 5
  7. 1 B1: Truy cập địa chỉ của phần mềm B2: Nhập Username và Password B3: Nhấn Log In để đăng nhập + User Name: Tên đăng nhập. + Password: Mật khẩu. + Forgot Password: Trường hợp quên mật khẩu thì nhấn vào đây để thực hiện lấy lại mật khẩu. Kết quả: Nhân viên đăng nhập thành công vào hệ thống. Lưu ý: nếu đăng nhập lần đầu chương trình xuất hiện màn hình chọn múi giờ người dùng. Múi giờ đề nghị là Asian/SaiGon (GMT+7). SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 6
  8. 2.2 User Modifies Thông tin người dùng bao gồm: - Username: Tên đăng nhập. SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 7
  9. - Password: Mật khẩu login vào chương trình. - First Name: Họ. - Last Name: Tên. - Email - Mobile -… Nội dung hướng dẫn: Chỉnh sửa thông tin người dùng. Người sử dụng: Tất cả nhân viên. Mục tiêu: Hướng dẫn nhân viên chỉnh sửa thông tin của mình trên hệ thống. No# User Actions Actions Of Application SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 8
  10. 1 B1: Sau khi login xong, nhấn vào link là tên người dùng ở phía góc trên bên phải màn hình đăng nhập. B2: Nhập thông tin cần chỉnh sửa. B3: Nhấn Save. SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 9
  11. Kết quả: Chỉnh sửa thông tin người dùng. 2.3 Home Nội dung hướng dẫn: Cấu hình Trang chủ của người dùng. Người sử dụng: Nhân viên. Mục tiêu: Hướng dẫn nhân viên cấu hình Trang chủ của người dùng. No# User Actions Actions Of Application SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 10
  12. 1 Cấu hình Trang Chủ B1: Vào Sales  Home B1:Nhấn Thêm Dashlets để thêm các cửa sổ hiển thị trong Trang Chủ. B2: Nhấn để chọn những Module, Biểu đồ, Công cụ ta muốn hiển thị ra Trang Chủ. - Đối với tab web ta có thể điền đường dẫn của một trang web để hiển thị tại Trang Chủ. SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 11
  13. B3: Để Reset lại Cấu hình của Module Trang chủ ta nhấn vào tên người dùng trên góc phải màn hình. B4: Chọn Reset Home Page. B5: Nhấn Save. Kết quả: Cấu hình thành công Trang chủ của người dùng. 2.4 Kỹ thuật sử dụng phần mềm cơ bản - Để việc sử dụng phần mềm được dễ dàng và hiệu quả, bạn cần nắm được những kỹ thuật sử dụng phần mềm 2.4.1 Module - Call, Meeting, Account… được gọi là module Ví dụ để vào một module cuộc gọi bạn vào Activities  Calls. SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 12
  14. Một module bao gồm các màn hình:  Màn hình chính  Màn hình edit  Màn hình detail 2.4.2 Màn hình chính - Là màn hình chứa danh sách các đối tượng (ví dụ đối tượng là sản phẩm thì chứa danh sách sản phẩm, đối tượng là khách hàng thì chứa danh sách khách hàng) và khu vực tìm kiếm. SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 13
  15. - Là màn hình xuất hiện khi vào một module, hoặc khi nhấn View + tên module. SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 14
  16. SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 15
  17. SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 16
  18. 2.4.3 Màn hình edit (màn hình chỉnh sửa, tạo mới) - Màn hình edit được sử dụng để tạo mới một đối tượng hoặc để chỉnh sửa đối tượng đã được tạo. - Ví dụ: SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 17
  19. 2.4.4 Màn hình detail (thông tin chi tiết): - Màn hình detail được sử dụng để chứa thông tin của một đối tượng. SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 18
  20. - Màn hình này xuất hiện sau khi tạo một đối tượng, hoặc khi nhấn vào tên của đối tượng trong màn hình List view. SugarCRM CE – Tài liệu hướng dẫn sử dụng Page 19
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2