intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

TÀI LIỆU ĐÀO TẠO CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Chia sẻ: Hoang Van Tinh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:113

62
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cung cấp cho đối tượng khách hàng có nhu cầu ký hợp đồng và có mức sử dụng tương đối ổn định với cước trung bình 200.000đ/tháng (với mức cước được ban hành tại CV 2954/VMS-GCTT ngày 10/8/2010).Dịch vụ MobiGold là dịch vụ hoàn hảo nhất, khách hàng có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ tiện ích của mạng. - Không bận tâm về tài khoản (thuê bao thanh toán cước vào cuối tháng). - Dễ dàng kiểm soát cước phí hàng ngày với thao tác trên bàn phím bấm *112#...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: TÀI LIỆU ĐÀO TẠO CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

  1. TRUNG TÂM THÔNG TIN DI ĐỘNG KVI ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 ***** TÀI LIỆU ĐÀO TẠO CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH QUYỂN 2/5 - Tháng 06/2011 -
  2. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – MỤC LỤC Nội dung..................................................................................................................................Trang PHẦN I: CÁC SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA MOBIFONE....................................................6 1. THUÊ BAO TRẢ SAU:.............................................................................................................6 1.1GÓI CƯỚC MOBIGOLD...................................................................................................... 6 1.2GÓI CƯỚC DATA TRẢ SAU (FASTCONNECT)...............................................................8 1.3GÓI CƯỚC TRẢ SAU DOANH NGHIỆP M-BUSINESS.................................................12 1.4GÓI CƯỚC TRẢ SAU BẠN BÈ M-FRIEND..................................................................... 14 1.5GÓI CƯỚC TRẢ SAU GIA ĐÌNH M-HOME.................................................................... 17 2. GÓI CƯỚC TRẢ TRƯỚC:...................................................................................................19 2.1GÓI MOBICARD..................................................................................................................19 2.2GÓI MOBI4U........................................................................................................................20 2.3GÓI MOBIQ..........................................................................................................................21 2.4GÓI Q-STUDENT.................................................................................................................22 2.5GÓI Q-TEEN.........................................................................................................................25 2.6GÓI MOBI365 ......................................................................................................................27 2.7GÓI MOBIZONE.................................................................................................................. 28 2.8GÓI DATA TRẢ TRƯỚC PFC (PREPAID FAST CONNECT)........................................ 30 2.9GÓI CƯỚC TRẢ TRƯỚC DOANH NGHIỆP M-BUSINESS.......................................... 32 PHẦN II: NGHIỆP VỤ GÓI CƯỚC THUÊ BAO TRẢ SAU.............................................35 1. THỦ TỤC HÒA MẠNG:........................................................................................................35 1.1Thuê bao trả sau hoà mạng mới........................................................................................... 35 1.2Chuyển từ các mạng khác sang (tham khảo).......................................................................38 1.3Chuyển đổi hình thức sử dụng từ TB trả trước sang TB trả sau.......................................38 2. THỦ TỤC SAU BÁN HÀNG:................................................................................................39 2.1Chặn nối thông tin................................................................................................................ 40 2.2Thay đổi dịch vụ phụ, thay đổi thông tin, hình thức thanh toán, địa chỉ thanh toán cước tại điểm giao dịch............................................................................................................................42 2.3Chuyển chủ quyền (Sang tên hợp đồng/chuyển nhượng quyền sử dụng)........................44 2.4Đổi tên thuê bao (tham khảo)............................................................................................... 45 2.5Đổi số TB (tham khảo).........................................................................................................46 2.6Thay simcard .........................................................................................................................46 2.7Cắt hủy..................................................................................................................................47 2.8Quy định về chính sách chuyển đổi thuê bao từ trả sau sang trả trước ............................ 47 Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 -2-
  3. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – PHẦN III: NGHIỆP VỤ GÓI CƯỚC THUÊ BAO TRẢ TRƯỚC....................................48 1. CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN:.................................................................................................48 1.1.Simcard trả trước:................................................................................................................48 1.2.Bộ hòa mạng: ......................................................................................................................49 1.3.Thẻ cào vật lý - thẻ giấy: ...................................................................................................49 1.4.Hạn sử dụng của thẻ mệnh giá: ........................................................................................ 49 1.5.Thời hạn của thẻ cào:..........................................................................................................49 1.6.Thời gian giữ số: .................................................................................................................50 1.7.Các quy định:........................................................................................................................50 2. CÁCH NẠP TIỀN VÀ KIỂM TRA TÀI KHOẢN:............................................................50 2.1Các hình thức nạp tiền đối với TBTT................................................................................. 50 2.2Nạp tiền bằng thẻ cào, thẻ giấy:.........................................................................................51 2.3Nạp tiền bằng tin nhắn SMS - dịch vụ MobiEZ:................................................................52 3. CÁC QUY ĐỊNH VỀ TÀI KHOẢN:.....................................................................................52 3.1Thời hạn tài khoản khi thuê bao trả trước nạp tiền:.......................................................... 52 3.2Tính năng 01 thuê bao 02 tài khoản: ....................................................................................54 4. CÁC QUY ĐỊNH, THỦ TỤC:................................................................................................57 4.1Thủ tục đăng ký sử dụng:.....................................................................................................57 4.2Thay đổi thông tin thuê bao (cập nhật lại thông tin theo đúng chủ TB đang sử dụng)......58 4.3Quy định xác định chính chủ thuê bao..................................................................................58 4.4Chuyển chủ quyền sử dụng thuê bao trả trước..................................................................58 4.5Thay đổi sim do mất, hỏng...................................................................................................59 4.6Các quy định khác..................................................................................................................60 PHẦN IV: CHUYỂN ĐỔI LOẠI HÌNH THUÊ BAO...........................................................61 1. NGUYÊN TẮC CHUNG KHI CHUYỂN ĐỔI:..................................................................61 1.1Giữ số thuê bao .................................................................................................................... 61 1.2Phí chuyển đổi...................................................................................................................... 62 1.3Phí thay SIM..........................................................................................................................62 1.4Thủ tục..................................................................................................................................62 1.5Quy định về tiền, sản lượng khuyến mại và thời hạn sử dụng sau khi chuyển đổi........62 1.6Các yêu cầu khác: thực hiện theo quy định hiện hành........................................................ 64 2. CHUYỂN ĐỔI GIỮA CÁCH HÌNH THỨC TRẢ TRUỚC: .........................................64 2.1Đối tượng..............................................................................................................................64 2.2Trả trước ĐÃ kích hoạt và chuyển đổi............................................................................... 64 Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 -3-
  4. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – 2.3Trả trước CHƯA kích hoạt và chuyển đổi......................................................................... 66 2.4Hình thức thực hiện..............................................................................................................66 3. CHUYỂN TỪ TRẢ TRƯỚC SANG TRẢ SAU.................................................................68 3.1Đối tượng: ............................................................................................................................68 3.2Thực hiện:.............................................................................................................................68 4. CHUYỂN TỪ TRẢ SAU SANG FC.....................................................................................68 5. CHUYỂN TỪ FC SANG MOBIGOLD................................................................................69 6. QUY ĐỊNH CHUYỂN ĐỔI BỘ ĐẶC BIỆT:......................................................................70 6.1Đối tượng..............................................................................................................................70 6.2Thực hiện.............................................................................................................................. 70 7. QUY ĐỊNH CHUYỂN TIỀN DƯ KHI TB TRẢ SAU CHUYỂN TRẢ TRƯỚC:.........70 7.1Thực hiện:.............................................................................................................................70 8. CHI TIẾT TIN NHẮN PHẢN HỒI KHI CHUYỂN ĐỔI ................................................71 8.1Chi tiết tin nhắn chuyển đổi bằng SMS..............................................................................71 8.2Chi tiết tin nhắn chuyển đổi bằng USSD............................................................................72 PHẦN V: CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN...................................................................................74 1. CÁCH GỌI ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG:.................................................................................74 1.1Gọi trong nước:.....................................................................................................................74 1.2Gọi quốc tế: ......................................................................................................................... 74 1.3Gọi khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc gia:................................................................ 75 1.4Gọi các số tắt:.......................................................................................................................75 2. NGUYÊN TẮC TÍNH CƯỚC:...............................................................................................77 2.1Giờ bận, giờ rỗi:...................................................................................................................77 2.2Cước liên mạng nội mạng................................................................................................... 78 2.3Phương thức tính cước:........................................................................................................78 2.4Nguyên tắc kết nối cuộc gọi: ..............................................................................................78 2.5Quy định làm tròn cước: ...................................................................................................... 78 2.6Cước quốc tế: ......................................................................................................................79 PHẦN VI: NGHIỆP VỤ THANH TOÁN CƯỚC PHÍ.........................................................80 1. CƯỚC VÀ CHU KỲ CƯỚC..................................................................................................80 1.1Cước: ....................................................................................................................................80 1.2Chu kỳ cước:......................................................................................................................... 80 Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 -4-
  5. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – 2. THÔNG BÁO CƯỚC VÀ BẢN KÊ CHI TIẾT..................................................................82 2.1Phát hành thông báo cước - TBC.......................................................................................... 82 2.2Chi tiết cước......................................................................................................................... 84 3. QUY ĐỊNH CHẶN CƯỚC.....................................................................................................84 3.1Nhắn tin đề nghị KH thanh toán:..........................................................................................84 3.2Chặn thông tin khi KH không thanh toán cước đúng hạn (Quy trình chặn cước)..............85 4. CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN......................................................................................86 4.1Thanh toán trực tiếp..............................................................................................................87 4.2Thanh toán tại nhà (tại địa chỉ KH yêu cầu)........................................................................87 4.3Thanh toán qua ngân hàng.....................................................................................................88 4.4Thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào, EZ hoặc mã thẻ trả trước – Fastpay....................98 5. QUY TRÌNH XỬ LÝ THUÊ BAO BÁO ĐỎ.......................................................................99 5.1Định nghĩa..............................................................................................................................99 5.1.1Mức cước ứng trước tối đa :...........................................................................................100 5.1.2Hạn mức báo đỏ...............................................................................................................101 5.2Quy trình xử lý thuê bao báo đỏ: ....................................................................................... 101 5.3Mở thông tin thuê bao báo đỏ:............................................................................................102 6. QUY TRÌNH CHIẾT KHẤU THANH TOÁN CHO TB TRẢ SAU THANH TOÁN ĐÚNG HẠN...........................................................................................................................102 6.1Đối tượng áp dụng..............................................................................................................103 6.2Điều kiện hưởng chiết khấu thanh toán............................................................................103 6.3Mức chiết khấu...................................................................................................................103 6.4Xác định chiết khấu (Tham khảo)......................................................................................103 6.5Trường hợp KH thanh toán số tiền lớn hơn số tiền cước phát sinh phải thu..................104 PHỤ LỤC...................................................................................................................................105 Phụ lục 1: Bảng tổng hợp cước TTDĐ của MobiFone.........................................................105 Phụ lục 2: Bảng cước Q-Student và Q-Teen..........................................................................105 Phụ lục 3: Bảng cước MobiZone............................................................................................106 Phụ lục 4: Cước DV Fast Connect..........................................................................................106 Phụ lục 5: Cước DV PrePaid Fast Connect.............................................................................107 Phụ lục 6: Danh sách và cách viết các vùng Zone..................................................................107 Phụ lục 7: Bảng cước DV MTS áp dụng cho thuê bao trả trước..........................................109 Phụ lục 8: Cước VSAT .......................................................................................................... 111 Phụ lục 9: Cước Inmarsat........................................................................................................112 Phụ lục 10: Cước thuê bao nước ngoài chuyển vùng sử dụng mạng MobiFone ................113 Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 -5-
  6. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – gọi đến thuê bao INMARSAT (Áp dụng từ 01/08/2009).......................................................113 113 PHẦN I: CÁC SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA MOBIFONE Dành cho cá nhân Sơ đồ: CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM (GÓI CƯỚC) CỦA MOBIFONE TB TB trả sau trả trước 1. THUÊ BAO TRẢ SAU: 1.1 GÓI CƯỚC MOBIGOLD PFC MobiGold FC MobiCard Mobi4U MobiQ MobiZone Mobi365 1.1.1 Giới thiệu: Ra đời: năm 1994 - Tên gọi ban đầu: MobiFone - Q-Student Từ 06/2007 đổi tên là MobiGold ( cách đọc: mô-bi-gôn) - Q-Teen Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 -6-
  7. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – Đối tượng sử dụng: 1.1.2 Cung cấp cho đối tượng khách hàng có nhu cầu ký hợp đ ồng và có m ức s ử d ụng - tương đối ổn định với cước trung bình > 200.000đ/tháng (với mức cước được ban hành tại CV 2954/VMS-GCTT ngày 10/8/2010) 1.1.3 Lợi ích: Dịch vụ MobiGold là dịch vụ hoàn hảo nhất, khách hàng có thể sử dụng đ ược tất c ả - các dịch vụ tiện ích của mạng. Không bận tâm về tài khoản (thuê bao thanh toán cước vào cuối tháng). - Dễ dàng kiểm soát cước phí hàng ngày với thao tác trên bàn phím bấm *112# - Có nhiều hình thức thanh toán cước thuận tiện: Thanh toán b ằng th ẻ n ạp ti ền tr ả - trước, thanh toán tại nhà hoặc tại các điểm thu cước… Cước cuộc gọi rẻ nhất trong các sản phẩm dịch vụ (tiết kiệm đến 40% cước gọi so - với gói cước trả trước khi KH thường xuyên liên lạc với lưu lượng cuộc gọi r ất nhiều trong ngày) Vùng phủ sóng rộng nhất, phối kết hợp của 02 mạng ĐTDĐ lớn nhất Việt Nam: - MobiFone và Vinaphone. Được sử dụng tất cả các dịch vụ tiện ích và nhi ều ưu đãi chăm sóc khách hàng tốt - nhất. 1.1.4 Quy định sử dụng: Là dịch vụ trả tiền sau tính cước cước hòa mạng + cước thuê bao tháng + cước phát - sinh (gọi, data, dịch vụ giá trị gia tăng ...). Tùy theo giấy tờ đăng ký khi hoà mạng và loại hình thuê bao, khách hàng s ẽ đ ược - ứng trước một số tiền sử dụng, cuối chu kỳ cước mới phải thanh toán. Số lượng thuê bao: - + Nếu KH là cá nhân: được đăng ký tối đa 2 thuê bao trả sau. + Nếu KH là công ty, tổ chức... thì số lượng TB không giới hạn. Cước: 1.1.5 Phí hòa mạng và cước thuê bao (đã có VAT): xem phụ lục 1 - Cước thuê bao không tròn tháng: - (Cước thuê bao tháng) x (Số ngày sử dụng trong Cước thuê bao tháng) = không tròn tháng 30 ngày Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 -7-
  8. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – 1.2 GÓI CƯỚC DATA TRẢ SAU (FASTCONNECT) Giới thiệu: 1.2.1 Ra đời: ngày 15/12/2009 - Tên gọi ban đầu: Fast Connect - Thuê bao FC là thuê bao Fast Connect trả sau, cho phép KH có thể truy c ập - Internet băng rộng di động (Mobile Broadband) và gửi tin nhắn SMS trong ph ạm vi vùng phủ sóng của mạng MobiFone thông qua các thi ết bị cho phép truy c ập Internet trên nền công nghệ GPRS / EDGE / 3G được cung cấp dưới hình thức thuê bao tr ả sau. Đối tượng sử dụng: 1.2.2 Cung cấp cho đối tượng khách hàng là doanh nhân, phóng viên, nhân viên h ỗ - trợ kỹ thuật, nghiên cứu sinh, sinh viên, giảng viên các trường ĐH, h ọc viên các khóa học quản trị, những khách hàng có công việc và cuộc sống gắn li ền với vi ệc sử d ụng Internet, nhưng không muốn bị lệ thuộc vào ADSL… 1.2.3 Lợi ích: Dịch vụ Fast Connect trả sau cho phép các khách hàng có th ể truy c ập - Internet băng rộng di động (Mobile Broadband) và gửi tin nhắn SMS trong ph ạm vi vùng phủ sóng của mạng MobiFone thông qua các thiết bị cho phép truy c ập Internet trên nền công nghệ GPRS/EDGE/3G. Dễ dàng kiểm soát dung lượng truy cập - Có nhiều hình thức thanh toán cước thuận tiện: Thanh toán b ằng th ẻ n ạp - tiền trả trước, thanh toán tại nhà hoặc tại các điểm thu cước… Cước truy cập internet rẻ nhất. - Được chăm sóc khách hàng tốt nhất. - 1.2.4 Quy định sử dụng: Là dịch vụ trả tiền sau tính cước theo gói với tốc độ tối đa 7.2Mbps - Tùy theo giấy tờ đăng ký khi hoà mạng và loại hình thuê bao, khách hàng sẽ - được ứng trước một số tiền sử dụng, cuối chu kỳ cước mới phải thanh toán. Số lượng thuê bao: - Nếu KH là cá nhân: được đăng ký tối đa 2 thuê bao trả sau.  Nếu KH là công ty, tổ chức...thì số lượng TB không giới hạn.  Thuê bao PFC được sử dụng các dịch vụ: Dịch vụ Data; SMS trong - nước/quốc tế; Nhắn tin cho các CP (8x, 9x...) và không được sử dụng Dịch v ụ tho ại (gọi và nhận cuộc gọi), các dịch vụ GTGT, Chuyển vùng quốc tế. Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 -8-
  9. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – 1.2.4.1 Đăng ký sử dụng thuê bao FC: Có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau: Hòa mạng mới thuê bao FC: - Thủ tục: thủ tục tương tự hoà mạng MobiGold  Thực hiện tại các cửa hàng, showroom và Trung tâm giao dịch của MobiFone.  Phí hoà mạng: 15.000đ  Chuyển đổi từ các loại thuê bao khác sang thuê bao FC: xem Phần III. - Chuyển đổi dịch vụ Khi đăng ký thuê bao FC, KH lựa chọn sử dụng 1 trong nh ững gói c ước FC - (FC1, FC2, FC3, FC4) MobiFone đang cung cấp. 1.2.4.2 Nguyên tắc tính cước: Từ 1/10/2010, mức cước tối đa KH phải thanh toán khi sử dụng dịch vụ - Data: Gói FC1, FC2, FC3 = giá gói cước + 500.000đ (n ếu sử dụng < 500.000 thì  thanh toán = giá gói cước + cước ngoài gói). Gói FC4 = giá gói cước + 900.000đ (nếu sử dụng < 900.000 thì thanh toán =  giá gói cước + cước ngoài gói). Mức cước tối đa phải thanh toán dựa trên gói cước đăng ký m ới ho ặc gia - hạn mới có giá trị cao nhất trong chu kỳ. Thời gian sử dụng gói cước FC được tính theo chu kỳ cước, nếu không tròn - chu kỳ cước thì tính theo từng ngày. Công thức tính là: Cước thuê bao gói không tròn chu kỳ cước = (Cước thuê bao gói x S ố ngày s ử dụng) / 30 Cước thuê bao gói được tính vào hóa đơn cước của tháng phát sinh. - Cước sử dụng được tính trên tổng dung lượng Download và Upload d ữ li ệu. - Đơn vị tính cước tối thiểu là 10 KBytes, phần lẻ chưa đến 10 KBytes được tính tròn thành 10 KBytes. Lưu lượng miễn phí trong gói chỉ tính trong từng chu kỳ c ước. Nếu KH - không sử dụng hết thì cũng không được bồi hoàn lại và không đ ược chuyển sang chu kỳ cước tiếp theo. 1.2.4.3 Chuyển đổi gói cước FC: Chuyển đổi có hiệu lực ngay: Chuyên đôi từ goi cước giá thấp lên gói cước ̉ ̉ ́ - giá cao: KH phải thanh toán phần chênh lênh giữa các goi. ̣ ́  Dung lượng miên phí con lai KHÔNG được cộng dồn vào gói mới. ̃ ̣̀  Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 -9-
  10. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – Các quy định về mức cước, điều kiện sử dụng sẽ theo gói cước m ới. Th ời  hạn của gói cước mới được tính theo thời hạn gói c ước cũ trước khi nâng cấp. Chuyển đổi từ gói cước giá cao xuống gói cước giá th ấp se ̃ đ ược hê ̣ thông ́ - ghi nhân và sẽ có hiêu lực từ chu kỳ cước tiếp theo (khi goi cước cũ hêt hiêu lực). ̣ ̣ ́ ́ ̣ 1.2.4.4 Quy định sử dụng gói cước FC: Thời gian tối thiểu sử dụng dịch vụ FC là 01 chu kỳ cước. - Sau thời gian 01 chu kỳ, KH nếu có yêu cầu chấm dứt sử dụng dịch vụ FC - tròn kỳ thì phải thanh toán các khoản cước sử dụng dịch vụ. KH hủy gói cước sẽ có hiệu lực vào chu kỳ tiếp theo. - Gói cước FC có hiệu lực 30 ngày (không phụ thuộc vào chu kỳ c ước c ủa - thuê bao). Gói cước bắt đầu vào chu kỳ nào thì tiền thuê bao gói đ ược tính vào chu kỳ đó. Sau thời gian cam kết, KH có nhu cầu chuyển chủ quyền: - Chủ cũ: thanh toán cước tính đến thời điểm chuyển gồm: mức giá gói trọn kỳ  và các khoản cước phát sinh ngoài gói (nếu có) và hiệu l ực c ủa vi ệc đăng ký dịch vụ FC sẽ hết tại thời điểm chuyển. Chủ mới: đăng ký sử dụng gói cước nếu có nhu cầu và yêu c ầu sẽ có hi ệu  lực từ chu kỳ tiếp theo. Chủ mới thanh toán phí chuyển chủ quyền. Thuê bao FC chỉ có thể sử dụng dịch vụ khi đang hoạt động 2 chiều. - Nếu thuê bao FC bị khóa 1 chiều, 2 chiều do nợ cước: gói cước FC của KH - tạm thời bị khóa. Sau khi KH thanh toán, dịch vụ sẽ được tự động mở lại cho KH. Nếu thuê bao FC tạm khóa do yêu cầu của KH thì gói c ước sẽ t ạm d ừng - cung cấp và không phải trả cước thuê bao. Hết thời hạn tạm khóa thuê bao, d ịch v ụ sẽ được tự động cung cấp lại và KH phải trả cước thuê bao tháng. Nêu KH không có ́ nhu cầu tiếp tục sử dụng thì phải thực hiện chấm dứt hợp đồng dịch vụ FC. Thủ tục sau bán hàng: tương tự như gói cước MobiGold -   Cước: 1.2.5 Phí hòa mạng và cước thuê gói (đã có VAT): xem phụ lục - Thời gian sử dụng gói dịch vụ Fast Connect được tính theo chu kỳ cước. - Trong trường hợp khách hàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ Fast Connect không tròn kỳ thì tính cước như sau: (Cước thuê bao gói) x (Số ngày sử dụng trong Cước thuê bao tháng) = không tròn tháng 30 ngày Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 - 10 -
  11. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – Khi đăng ký sử dụng gói dịch vụ, khách hàng thay vì phải trả cước sử d ụng - thông thường sẽ trả mức giá mua gói cước / chu kỳ tính cước và được sử dụng dịch vụ với dung lượng tương ứng với gói cước. Cước sử dụng được tính trên tổng dung lượng download và upload. Đ ơn v ị - tính cước tối thiểu là 10 Kbyte (mười kilobytes), phần lẻ chưa đến 10 Kbyte đ ược tính tròn thành 10 Kbyte. Lưu lượng miễn phí bao gồm trong gói chỉ tính trong từng chu kỳ c ước. Nếu khách - hàng không sử dụng hết thì cũng không được bồi hoàn lại và không đ ược chuy ển sang chu kỳ cước tiếp theo. 1.2.5.1 Cước sử dụng các gói cước FC: Cước truy cập Data: tất cả các gói đều có tốc độ truy cập 7,2 Mbit/s - Dữ liệu ngoài gói Thuê bao tháng Dung lượng (VNĐ/chu kỳ) Tên gói miễn phí Mức cước tối đa phải Chưa VAT Cước Đã VAT thanh toán FC1 109.091 120.000 2,3GB 65 đ/MB 500.000đ/chu kỳ cước FC2 209.091 230.000 5,5GB (0,63đ/10 FC3 163.636 180.000 4GB KBytes) 900.000đ/chu kỳ cước FC4 72.727 80.000 1,3GB Cước nhắn tin: theo quy định hiện hành đối với thuê bao trả sau. - Cách kiểm tra gói cước đang sử dụng: - Câu lệnh gửi 999 Nội dung phản hồi Quy khach dang su dung goi FC X. Dung luong mien phi con lai tam KT_DATA tinh ...MB/ Dung luong vuot goi tam tinh: ...MB. Han su dung den hh:mm:ss, dd/mm/yyyy. Cuoc vuot goi ...VND/ 10KB. Quy khach dang su dung goi FC X. Dung luong mien phi con lai tam KT_FC Hoặc tinh ...MB/ Dung luong vuot goi tam tinh: ...MB. Han su dung den KIEMTRA_FC hh:mm:ss, dd/mm/yyyy. Cuoc vuot goi ...VND/ 10KB. You are using Fast Connect Package X. Estimated available package CHECK_FC Hoặc usage:...MB/ Estimated over-package usage:...MB. Validity is up to CK_FC hh:mm:ss, dd/mm/yyyy. Over-package tarriff:...VND/ 10 KB                                              Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 - 11 -
  12. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – 1.3 GÓI CƯỚC TRẢ SAU DOANH NGHIỆP M-BUSINESS Đối tượng (MobiGold, Fast Connect trả sau, thuê bao trả sau EVN): 1.3.1 Khách hàng là doanh nghiệp / tổ chức xã hội đăng ký thanh toán qua Kho b ạc, thanh - toán bằng Ủy nhiệm thu qua ngân hàng. Khách hàng là doanh nghiệp / tổ chức xã hội có từ 5 thuê bao trả sau trở lên. - Các thuê bao này đang hoạt động (không bị khóa 2 chiều). - 1.3.2 Cách đăng ký/ hủy tham gia gói cước Cách 1: Tại Cửa hàng MobiFone: Điền vào Phiếu đăng ký theo m ẫu tại c ửa hàng (có - dấu, chữ ký của người có thẩm quyền của Doanh nghiệp). Cách 2: Gửi công văn đề nghị (có dấu, chữ ký của người có thẩm quyền c ủa Doanh - nghiệp) về Phòng CSKH của Trung tâm TTDĐ KVI – 811A Giải Phóng, Hà Nội. Trường hợp KH là doanh nghiệp / tổ chức xã hội đăng ký thanh toán qua Kho b ạc, thanh toán bằng Ủy nhiệm thu qua ngân hàng thì có thể đăng ký ho ặc không đăng ký tham gia gói cước (nếu KH đăng ký thì sẽ được hưởng mức ưu đãi cao hơn). Lợi ích - Ưu đãi (đã có VAT): 1.3.3 Mức 2 Mức 1 Loại ưu đãi Cá nhân đứng tên TB Doanh nghiệp đứng tên TB (và được doanh nghiệp bảo lãnh) ** DN thanh toán qua Kho bạc (hay Ủy nhiệm thu) đăng ký M-Business: từ 5 - 29 TB ** Và Doanh nghiệp có từ 5 - 29 TB Ưu đãi cho các thành viên trong nhóm 445đ/phút 445đ/phút Cước gọi trong nhóm (44,5đ/6s + 7,42đ/s) (44,5đ/6s + 7,42đ/s) Tặng SMS gửi trong nhóm 30SMS/chu kỳ 30SMS/chu kỳ Chiết khấu thương mại 9% 7% Ưu đãi cho 1 thuê bao đại diện Áp dụng cho nhóm có 10 TB trở lên. Cứ 10 TB thì TB đại diện 100.000đ/chu kỳ 50.000đ/chu kỳ được tặng: Nhóm có 20 TB trở lên thì TB đại diện được đặc cách là Hội viên Vàng của KNDL ** DN thanh toán qua Kho bạc (hay Ủy nhiệm thu) đăng ký M-Business: từ 30 TB trở lên ** Và Doanh nghiệp có từ 30 TB trở lên Ưu đãi cho các thành viên trong nhóm Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 - 12 -
  13. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – 440đ/phút 440đ/phút Cước gọi trong nhóm (44đ/6s + 7,33đ/s) (44đ/6s + 7,33đ/s) Tặng SMS gửi trong nhóm 50SMS/chu kỳ 50SMS/chu kỳ Chiết khấu thương mại 12% 9% Ưu đãi cho 1 thuê bao đại diện Nhóm có 30 TB trở lên 500.000đ/ chu kỳ 300.000đ/ chu kỳ VÀ mỗi 20 TB tăng thêm 500.000đ/ chu kỳ 300.000đ/ chu kỳ Ưu đãi ngoài cước: đặc cách thành hội viên Kim cuơng của KNDL Nhóm có 30 TB trở lên 02 thuê bao 02 thuê bao Mỗi 20 TB tăng thêm 01 thuê bao 01 thuê bao - Trong đó: Mức 1: Doanh nghiệp đứng tên trên hợp đồng. Trong trường hợp, TB cá nhân  chuyển tên hợp đồng đứng tên doanh nghiệp thì thuê bao cá nhân v ẫn đ ược giữ lại điểm để đổi thưởng theo quy định hiện hành của chương trình KNDL. Mức 2: Cá nhân đứng tên hợp đồng , doanh nghiệp có công văn đề nghị và  cam kết bảo lãnh thanh toán cước cho tất c ả các TB tham gia gói c ước. KH cá nhân vẫn được cung cấp hóa đơn và bảng kê chi tiết (nếu có yêu cầu). Trường hợp nhóm có một số TB đứng tên doanh nghiệp và một số TB đứng tên cá - nhân: TB đứng tên doanh nghiệp thì đăng ký M-Business m ức 1 v ới s ố l ượng TB  tương ứng. TB đứng tên cá nhân thì đăng ký mức 2 với số lượng TB tương ứng.  Ưu đãi khác: - Doanh nghiệp thanh toán qua Kho bạc / Ủy nhiệm thu nếu không đăng ký tham  gia M-Business: Nhóm có từ 1-29 TB: mặc định được chiết khấu thương mại (9%)  Nhóm có từ 30 TB trở lên: mặc định được chiết khấu thương mại (12%)  Nhóm có tổng doanh thu (doanh thu để xác định chi ết khấu thu ơng m ại) trong  chu kỳ từ 100 triệu đồng trở lên được hưởng m ức chi ết khấu th ương m ại là 15% cho chu kỳ đó (không phân biệt số lượng thuê bao tham gia) 1.3.4 Quy định khác: TB được đặc cách trở thành Hội viên Vàng, Kim Cương được hưởng ưu đãi theo quy - định hiện hành của chương trình KNDL. Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 - 13 -
  14. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – Miễn phí chuyển nhượng hợp đồng cho thuê bao cá nhân muốn chuyển sang đứng tên - công ty để tham gia chương trình. Miễn phí hòa mạng cho các TB hòa mạng mới, chuyển từ TB trả tr ước sang, chuy ển - từ mạng khác sang. Miễn phí thay SIM dung lượng cao cho TB hi ện tại (mi ễn phí 01 l ần / 1năm, không - áp dụng nếu trong năm TB đã thay sim mi ễn phí c ủa chu ơng trình CSKH khác) và cung cấp SIM dung lượng cao cho toàn bộ TB hòa mạng mới. Hưởng chế độ chậm chặn thông tin 1 chiều tối đa là 10 ngày kể từ ngày chặn c ắt - thông tin theo quy định. Cước tặng cho thuê bao đại diện chỉ được sử dụng cho thuê bao đ ại di ện trong chu - kỳ cước và không được chuyển số tiền cước còn thừa (nếu có) cho các thuê bao khác. GÓI CƯỚC TRẢ SAU BẠN BÈ M-FRIEND 1.4 1.4.1 Đối tượng: Dành cho thuê bao trả sau MobiGold. - Nhóm tối thiểu có từ 2 thành viên trở lên và tối đa không quá 10 thành viên. - 1.4.2 Cách đăng ký/ hủy: Có 3 cách đăng ký: Cách 1 - Tại Cửa hàng MobiFone: Điền vào Mẫu phiếu đăng ký tại Cửa hàng. - Cách 2 - Điền vào Mẫu phiếu đăng ký tham gia chương trình (thuê bao đại di ện ký - tên) và gửi về phòng CSKH Trung tâm TTDĐ KVI – 811A Giải Phóng, Hà Nội. Cách 3 - Bằng SMS: Thuê bao đại diện đăng ký/hủy ch ương trình và các thuê bao con - tham gia nhóm bằng cách gửi tin nhắn về số 999- cước 200đ/sms  Lưu ý: Mỗi nhóm khách hàng do một thuê bao đại diện đăng ký/hủy đăng ký chương  trình. Thuê bao đại diện do nhóm khách hàng tự thỏa thuận và đăng ký. Mỗi khách hàng chỉ được tham gia 01 gói M-Friend và đăng ký 1 s ố thuê bao  trong gói. Các câu lệnh gửi SMS đến số 999: 1.4.3 TIN NHẮN PHẢN HỒI CHO TIN NHẮN PHẢN HỒI CHO CÚ PHÁP CHỦ NHÓM THÀNH VIÊN 1. Đăng ký tạo nhóm Số chủ nhóm gửi tin: Goi cuoc M-FRIEND cua quy M-FRIEND_DK khach da duoc tao thanh cong. Soan tin nhan theo mau M- FRIEND THEM SOMAY de them Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 - 14 -
  15. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – thanh vien vao nhom 2. Mời thành viên vào nhóm Loi moi tham gia nhom M- Số chủ nhóm gửi tin: FRIEND da duoc gui toi so may So may [So chu nhom] muon moi M-FRIEND THEM sốđượcmời [So duoc moi]. Neu thue bao duoc ban tham gia nhom ket noi ban be, Trong đó [Số được mời]: là số moi khong gui xac nhan tham gia neu dong y hay soan M-FRIEND thuê bao của thành viên mà chủ trong vong 30 phut, loi moi se bi DY [so chu nhom] va gui den 999 nhóm muốn mời vào nhóm huy Chao mung quy khach den voi Nếu thuê bao được mời nhắn lại So may [So duoc moi] da dong y nhom M-FRIEND [So chu nhom]. tin đồng ý: tham gia nhom M-FRIEND cua De biet danh sach nhom soan tin M-FRIEND_DY quy khach theo mau M-FRIEND DS gui den 999 Nếu thuê bao được mời không Thue bao [So duoc moi] khong gui nhắn tin đồng ý tham gia thì trong xac nhan tham gia trong thoi han vòng 30p hệ thống sẽ trả lời tin 30 phut, loi moi cua ban da bi huy. cho chủ nhóm Xin vui long thu lai sau. 3. Thuê bao muốn là thành viên vào nhóm Số muốn tham gia vào nhóm gửi Yeu cau muon tham gia nhom M- tin: So may [So thue bao] muon tham FRIEND da duoc gui toi chu nhom M-FRIEND_TG sốchủnhóm gia goi M-Friend cua quy khach, [So chu nhom]. Neu chu nhom Trong đó [Số chủ nhóm]: là số neu dong y hay soan M-FRIEND khong gui chap nhan dang ky của chủ nhóm M-FRIEND mà CN [So thue bao] va gui den 999 trong vong 30 phut, yeu cau se bi thuê bao muốn tham gia huy. So may [So thue bao] da duoc Chao mung quy khach den voi Nếu thuê bao chủ nhóm nhắn lại them vao nhom M-FRIEND do quy nhom M-FRIEND [So chu nhom] . tin đồng ý: khach lam chu nhom. Cam on quy de biet danh sach nhom soan tin M-FRIEND_CN khach da su dung dich vu của theo mau M-FRIEND DS gui den sốmuốnthamgia MobiFone. 999 Nếu thuê bao chủ nhóm không Chu nhom [so chu nhom] khong nhắn tin đồng ý thì trong vòng gui chap nhan dang ky trong thoi 30p hệ thống sẽ trả lời tin cho gian 30 phut, yeu cau cua ban da thuê bao muốn làm thành viên của bi huy. Xin vui long thu lai sau. nhóm 4. Liệt kê danh sách thành viên trong nhóm Các thành viên trong nhóm đều có Danh sach thanh vien trong nhom M-FRIEND cua quy khach la: [Danh thể gửi tin): M-FRIEND_DS sach cac thuê bao]. So may dau tien la chu nhom 5. Loại thành viên ra khỏi nhóm Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 - 15 -
  16. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – Số chủ nhóm gửi tin: Chu nhom [So chu nhom] da xoa Yeu cau xoa so thue bao [so thanh M-FRIEND_XOA sốthuêbao so may quy khach ra khoi nhom M- vien] ra khoi nhom M-FRIEND da Trong đó [Số thuê bao]: là số thuê FRIEND. Quy khach co the tham duoc thuc hien. Cam on quy khach bao của thành viên sẽ bị loại ra gia nhom khac hoac tu tao nhom da su dung dich vu cua MobiFone khỏi nhóm moi tu chu ky tiep theo. 6. Gửi tin nhắn đến các thành viên trong nhóm Các thành viên trong nhóm đều có • Đến các thành viên: "[So may gui]: NOIDUNG" thể gửi tin: • Đến số máy gửi tin: "Tin nhan da duoc gui den cac thanh vien M-FRIEND_SMS_ NOIDUNG trong nhom Trong đó NOIDUNG: là nội dung - Tin nhắn này được trừ trong Ưu đãi sms gửi trong nhóm tin cần gửi đi 7. Hủy nhóm Số chủ nhóm gửi tin: Yeu cau huy goi M-Friend của Nhom M-FRIEND [So chu nhom] M-FRIEND_HUY Quy khach da duoc thuc hien cua quy khach da bi huy 8. Tin nhắn trợ giúp: Thuê bao gửi nhận được tin nhắn: • De tham gia chuong trinh M-FRIEND cua MobiFone, soan tin theo mau: M-FRIEND DK de tao nhom, M-FRIEND THEM Có thể soạn 1 trong 3 tin sau: SOMAY de them thanh vien, M-FRIEND TG SOMAY de tham • M-FRIEND_ GIUPDO gia nhom co san. • M-FRIEND_HELP • M-FRIEND XOA SOMAY de xoa thanh vien, M-FRIEND DS de xem danh sach thanh vien, M-FRIEND HUY de huy nhom, M- FRIEND SMS NOIDUNG de gui tin nhan den ca nhom. Tin nhan gui den 999. 1.4.4 Các ưu đãi Loại ưu đãi Mức ưu đãi 705đ/phút Cước gọi trong nhóm (giờ bận) – Giảm 20% (70,5đ/6s+11,75đ/s) 20 tin nhắn/thuê bao/chu kỳ tới các Tặng SMS gửi trong nhóm thành viên trong nhóm Chiết khấu thương mại Từ 200.000đ đến 399.999đ 6% (dựa trên mức doanh thu/ Từ 400.000đ trở lên 7% TB/ chu kỳ)  Lưu ý: Tại thời điểm xét chiết khấu, tất cả các thuê bao trong nhóm ph ải đang ho ạt  động (không bị khóa 1 chiều, 2 chiều do nợ cước). Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 - 16 -
  17. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – 1.4.5 Các quy định khác: Cước cuộc gọi nội nhóm trong giờ thấp điểm của các thuê bao sử d ụng gói c ước M- - Friend áp dụng theo quy định hiện hành (giảm 50% cước gọi nội mạng trong nước của thuê bao trả sau). Mỗi khách hàng chỉ được tham gia 01 nhóm M-Friend và đăng ký m ột s ố thuê bao - trong mỗi nhóm. Không được tham gia nhóm khác như M-Home, M-Business. Các trường hợp có biến động số lượng thuê bao trong gói c ước bao gồm (THAM - GIA hoặc NGỪNG THAM GIA) thì biến động đó có hi ệu lực k ể t ừ chu kỳ tính c ước tiếp theo. Thuê bao trong nhóm chỉ được thay đổi (tham gia/ngừng tham gia) 01 lần/chu kỳ tính - cước Thuê bao công vụ, nghiệp vụ, SIM thử, thuê bao tham gia chương trình CSKH n ội b ộ - không thuộc diện tham gia chương trình Thuê bao không cần phải là thành viên của chương trình Kết n ối dài lâu vẫn đ ược - hưởng các ưu đãi của chương trình Khuyến khích khách hàng và các khuyến mãi khác nếu đủ điều kiện. Trường hợp chuyển chủ quyền: nếu chủ mới đủ điều kiện và muốn tiếp tục hưởng - ưu đãi của chương trình thì cần phải làm các thủ tục đăng ký theo quy định. Lưu ý: Cước thông tin di động khi thông báo cho khách hàng trong tr ường h ợp tra - cước nóng là cước tạm tính chưa thực hiện giảm giá, khuyến mãi. 1.5 GÓI CƯỚC TRẢ SAU GIA ĐÌNH M-HOME 1.5.1 Đối tượng tham gia: Các thuê bao trả sau MobiGold trên toàn quốc có đủ các điều kiện sau: - Số lượng khách hàng tham gia nhóm tối thiều là 2 thuê bao.  Các khách hàng có tên trên cùng hộ khẩu gia đình. Ho ặc trường hợp khách  hàng không có tên trong hộ khẩu nhưng có quan hệ hôn nhân hoặc huyết thống (cha mẹ, con cái) với một trong các thành viên trong nhóm, khách hàng phải có giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy khai sinh  Lưu ý: TB chỉ được sử dụng 1 trong các giấy tờ trên để đăng ký nhóm.  1.5.2 Ưu đãi: Loại ưu đãi Mức ưu đãi (đã có VAT) 440đ/phút Cước gọi trong nhóm (giờ bận) – Giảm 20% (44đ/6s+7,33đ/s) Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 - 17 -
  18. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – 30 tin nhắn/thuê bao/chu kỳ tới Tặng SMS gửi trong nhóm các thành viên trong nhóm Chiết khấu thương mại Từ 200.000đ đến 399.999đ 6% (dựa trên mức doanh thu/ Từ 400.000đ trở lên 7% TB/ chu kỳ)  Lưu ý: Tại thời điểm xét chiết khấu, tất cả các thuê bao trong nhóm ph ải đang ho ạt  động (không bị khóa 1 chiều, 2 chiều do nợ cước). 1.5.3 Cách đăng ký: Đăng ký tại Cửa hàng MobiFone: - KH xuất trình Hộ khẩu hoặc Giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh (Bản  chính/Bản sao có công chứng). Điền vào Phiếu đăng ký tại Cửa hàng.   Lưu ý: Mỗi KH chỉ được tham gia 1 gói M-Home và đăng ký 1 số thuê bao trong gói.  Thuê bao trong cùng nhóm có thể ký hợp đồng chung hoặc riêng l ẻ và có th ể  thanh toán trên cùng một hóa đơn hay trên những hóa đơn riêng lẻ. 1.5.4 Quy định chung: Cước cuộc gọi nội nhóm trong giờ thấp điểm của các thuê bao sử d ụng gói c ước M- - Home áp dụng theo quy định hiện hành (giảm 50% cước gọi nội mạng trong n ước của thuê bao trả sau). Nguyên tắc xác định mức chiết khấu thương mại thuê bao trả sau được hưởng là tròn - chu kỳ tính cước. Các trường hợp có biến động số lượng thuê bao trong gói c ước bao gồm (THAM GIA hoặc NGỪNG THAM GIA) thì biến động đó có hi ệu l ực k ể t ừ chu kỳ tính cước tiếp theo. Thuê bao tham gia gói M-Home chỉ được thay đổi (tham gia/ngừng tham gia nhóm) 01 - lần/chu kỳ tính cước mà thuê bao đó đang sử dụng. Trường hợp chuyển chủ quyền: Người được chuyển chủ quyền nếu không ti ếp t ục - tham gia gói cước M-Home thì sẽ không tiếp tục được hưởng ưu đãi. Nếu người được chuyển chủ quyền đủ điều kiện và mong muốn tiếp tục tham gia thì ph ải làm các thủ tục đăng ký theo quy định. Các thuê bao trả sau tham gia gói M-Home nếu là thành viên của Chương trình Kết - nối dài lâu thì ngoài các ưu đãi của Chính sách khuyến khích tại Quyết đ ịnh này v ẫn được hưởng ưu đãi của các Chương trình khuyến mại, Chương trình chăm sóc khách hàng (nếu đủ điều kiện). Ngược lại, nếu các thuê bao này chưa là thành viên c ủa chương trình Kết nối dài lâu thì thuê bao chỉ được hưởng ưu đãi c ủa chính sách Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 - 18 -
  19. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – khuyến khích, chương trình chăm sóc khách hàng (n ếu đủ đi ều ki ện) mà không đ ược hưởng ưu đãi của chương trình khuyến mại. Chính sách này không áp dụng đối với thuê bao công vụ, nghiệp vụ, SIM thử. - Lưu ý: Cước thông tin di động khi thông báo cho khách hàng trong tr ường h ợp tra - cước nóng là cước tạm tính chưa thực hiện giảm giá, chiết khấu thương mại. 2. GÓI CƯỚC TRẢ TRƯỚC: Đặc điểm chung của các gói cước thuê bao trả trước: Là dịch vụ thuê bao trả trước, không phải ký hợp đồng hoà mạng - Không cước hòa mạng, không cước thuê bao hàng tháng - Sử dụng đơn giản, chỉ cần mua thẻ và nạp tiền vào tài khoản. - Thực hiện trả cước cho từng cuộc gọi. - Chủ động kiểm soát số tiền sử dụng (Luôn biết được số tiền trong tài kho ản bằng - cách bấm *101# hoặc gọi 901) Thời hạn khóa 2 chiều là 31 ngày. Hết thời hạn khóa 2 chiều, n ếu khách hàng không - nạp tiền, số thuê bao sẽ bị thu hồi Phương thức tính cước: 6s + 1 (cước cuộc gọi đã bao gồm VAT). - 2.1 GÓI MOBICARD Giới thiệu: 2.1.1 Ra đời ngày 01/10/1999. - Tên tiếng Việt : “Mô – bi – các” - Đối tượng sử dụng: 2.1.2 Là gói cước trả trước thông dụng, đơn giản, dễ sử dụng, MobiCard có c ước gọi th ấp - nhất phù hợp với KH có nhu cầu gọi nhiều và có mức sử dụng < 150.000đ/tháng Lợi ích: 2.1.3 2.1.4 Quy định sử dụng: Mỗi mệnh giá thẻ nạp sẽ có thời hạn sử dụng (gọi) và thời hạn nghe tương ứng. - Hết thời hạn sử dụng, thuê bao không nạp thêm tiền thì tài khoản sẽ bị khóa 1 chiều. - Sau khi hết thời gian nghe, thuê bao không nạp tiền thì tài khoản sẽ bị khóa 2 chiều. - 2.1.5 Cước: Các bộ trọn gói và mệnh giá thẻ cào: Áp dụng từ ngày 11/10/2010 theo CV 3880 - ngày 07/10/2010 Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 - 19 -
  20. ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 1090 – Trung tâm TTDĐ KVI – Thời hạn Thời gian Giá bộ trọn gói Mệnh giá sử dụng nhận cuộc (nạp sẵn) thẻ (ngày) gọi (ngày) 5.000đ 1 10 10.000đ 2 10 20.000đ 4 10 30.000đ 7 10 50.000đ 50.000đ 12 10 100.000đ 100.000đ 30 10 200.000đ 200.000đ 70 10 300.000đ 300.000đ 115 10 500.000đ 500.000đ 215 10 Lưu ý: Không áp dụng hình thức nạp tiền bằng thẻ vật lý đối với mệnh giá 5.000 đ ồng và 10.000 đồng Bảng cước: xem phụ lục 1 - 2.2 GÓI MOBI4U Giới thiệu: 2.2.1 Ra đời ngày 16/7/2002. - Cách đọc tên theo tiếng Việt: “Mô-bi-pho-iu” - Đối tượng sử dụng: 2.2.2 Lợi ích: 2.2.3 Quy định sử dụng: 2.2.4 Là gói cước trả trước không bị hạn chế thời gian sử dụng. Thời gian sử dụng ph ụ - thuộc vào số tiền còn trong tài khoản. Ngoài cước cuộc gọi, cước dịch vụ, tài khoản sẽ bị trừ cước thuê bao ngày. - Thuê bao sẽ bị khóa 1 chiều khi hết tiền trong tài khoản - Hết hạn chờ 01 ngày, thuê bao sẽ bị khóa 2 chiều nếu không nạp tiền vào tài khoản. - Cước: 2.2.5 Cước thuê bao ngày: xem phụ lục 1 - Bảng cước: xem phụ lục 1 - Tài liệu đào tạo – Tháng 06/2011 - 20 -
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
12=>0