Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
5 trang
104 lượt xem
3
0

Tài liệu truyền thông của bạn có tạo được ấn tượng không?

Tiêu chí đầu tiên trong 3 tiêu chí mà một tài liệu truyền thông marketing hiệu quả cần đạt được – đó là “Tài liệu truyền thông của bạn có tạo được ấn tượng không?” Để tạo được ấn tượng “đúng”, thông điệp cần chuyển tải phải đáp ứng được những mục tiêu cụ thể thiết lập trong bản mô tả tiêu chí sáng tạo vốn luôn được chuẩn bị trước khi quá trình sáng tạo bắt đầu....

Từ khoá:

cuctim_1

tài liệu truyền thông

bài học truyền thông

kinh nghiệm truyền thông

kinh nghiệm kinh doanh

khả năng kinh doanh

bí kíp kinh doanh

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

7 trang
Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế đối ngoại: Xử lý khủng hoảng truyền thông. Trường hợp của Toyota và Malaysia Airlines và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế đối ngoại: Xử lý khủng hoảng truyền thông. Trường hợp của Toyota và Malaysia Airlines và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp

80 trang
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

7 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

271 trang
Bài giảng Giới thiệu một số tài liệu truyền thông giáo dục dinh dưỡng

Bài giảng Giới thiệu một số tài liệu truyền thông giáo dục dinh dưỡng

39 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh - ĐH Thương Mại

Bài giảng Truyền thông kinh doanh - ĐH Thương Mại

0 trang
Báo cáo Giới thiệu một số tài liệu truyền thông giáo dục dinh dưỡng

Báo cáo Giới thiệu một số tài liệu truyền thông giáo dục dinh dưỡng

39 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Xí nghiệp xăng dầu Quảng Ninh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Xí nghiệp xăng dầu Quảng Ninh

133 trang
Bài giảng Truyền thông giáo dục sức khỏe tại cộng đồng - BS. Trần Đức Cảnh

Bài giảng Truyền thông giáo dục sức khỏe tại cộng đồng - BS. Trần Đức Cảnh

19 trang
Bài giảng Chủ đề 7: Quản lý và sử dụng tài liệu truyền thông

Bài giảng Chủ đề 7: Quản lý và sử dụng tài liệu truyền thông

36 trang
Bài giảng Truyền thông phòng chống tác hại thuốc lá

Bài giảng Truyền thông phòng chống tác hại thuốc lá

20 trang
Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

137 trang
13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

10 trang
Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015

Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015

7 trang
Báo cáo tổng kết đề tài: Biên soạn tài liệu truyền thông về các loài hải sản độc hại có thể gây chết người ở Khánh Hòa

Báo cáo tổng kết đề tài: Biên soạn tài liệu truyền thông về các loài hải sản độc hại có thể gây chết người ở Khánh Hòa

125 trang
Bài giảng Truyền thông hỗ trợ công tác cải cách thủ tục hành chính - Đỗ Thái Hà

Bài giảng Truyền thông hỗ trợ công tác cải cách thủ tục hành chính - Đỗ Thái Hà

36 trang
Ký sự vượt khủng hoảng

Ký sự vượt khủng hoảng

4 trang
Tài liệu Truyền thông đa phương tiện

Tài liệu Truyền thông đa phương tiện

60 trang
Tiểu luận: Đánh giá khả năng kinh doanh công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk)

Tiểu luận: Đánh giá khả năng kinh doanh công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk)

35 trang
Tiểu luận: Đánh giá khả năng kinh doanh của công ty Trung Nguyên

Tiểu luận: Đánh giá khả năng kinh doanh của công ty Trung Nguyên

15 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015