intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tại sao lại dùng email để quảng cáo?

Chia sẻ: Nhung Nhung | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

56
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhiều cuộc khảo sát cho thấy vai trò và vị trí của email trong cuộc sống của mỗi người ngày càng gia tăng rõ rệt: Nhiều cuộc khảo sát “không hẹn mà gặp”, đều đưa ra kết quả về tầm ảnh hưởng lớn lao của Internet trong đời sống mỗi con người mà hoạt động chủ yếu trên Internet chính là email!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tại sao lại dùng email để quảng cáo?

  1. Tại sao lại dùng email để quảng cáo? Nhiều cuộc khảo sát cho thấy vai trò và vị trí của email trong cuộc sống của mỗi người ngày càng gia tăng rõ rệt: Nhiều cuộc khảo sát “không hẹn mà gặp”, đều đưa ra kết quả về tầm ảnh hưởng lớn lao của Internet trong đời sống mỗi con người mà hoạt động chủ yếu trên Internet chính là email! Trong cuộc nghiên cứu mang tên Topline Summary Media Consumption Study của mình, OPA (Online Publishers Association) – Hiệp hội các nhà xuất bản trực tuyến – đã thu được kết quả: Internet/email đang là kênh truyền thông có vị trí thống trị đối với những người đi làm (34% thời gian dành cho Internet/email trên tổng số thời gian tiếp xúc với tất cả các kênh truyền thông gồm: Tivi, tạp chí, radio, báo, Internet/email) và là kênh truyền thông đứng thứ hai đối với những người không đi làm (26%, sau Tivi là 44%). Công ty nghiên cứu thị trường TNS Việt Nam cũng đã tiến hành khảo sát và đưa ra nhận định về 6 xu hướng tiêu dùng lớn ở Việt Nam trong đó “khả năng tiếp nhận công nghệ” là một trong những xu hướng mạnh mẽ nhất. Theo nhận định từ cuộc khảo sát này, mặc dù vẫn đứng sau các nước phát triển như Mỹ và Singapore nhưng sự thâm nhập Internet/email hiện đã chiếm 1/3 hộ gia đình thành thị Việt Nam. Internet/email đang trở thành xu thế chủ đạo và với cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển. Công ty nghiên cứu thị trường Synovate đã khảo sát đối tượng từ 18 đến 40 tuổi tại Châu Á và thấy rằng trong 5 phương tiện, kỹ thuật hiện đại, Internet chiếm 37%
  2. thời lượng sử dụng trong đời sống của họ (điện thoại di động chiếm 29%). Hoạt động chủ yếu trên Internet là email. Một nghiên cứu do Hãng Nokia tiến hành cũng cho thấy tỉ lệ các cuộc gọi so với nhắn tin và gửi email bằng điện thoại di động đang có sự đảo chiều 180 độ, kết quả này góp phần làm bùng nổ dịch vụ gửi và nhận email trên điện thoại di động như hiện nay tại Việt Nam. … Email là một trong những phương thức tốt nhất để giao tiếp tích cực, chủ động và thường xuyên: - Tiếp cận đúng đốitượng mục tiêu và theo đúng thời điểm yêu cầu - Thuận tiện phảnhồi - Tiết kiệm ít nhất75% so với các hình thức quảng cáo khác; cho phép phản hồi giúp đo được hiệu quảquảng cáo - Có thể mở rộng đốitượng mục tiêu bằng hình thức cho phép forward - Đo lường kết quảquảng cáo một cách tuyệt đối chính xác đến từng đối tượng nhận thôngđiệp - Thông tin đượctruyền tải một cách nhanh chóng&chính xác - Đa dạng trongphong cách thiết kế - Phong phú về cáchdiễn đạt nội dung
  3. - Chủ động điềuchỉnh thời gian gửi và nhận - Có thể thuơng mạihóa (tích hợp đường link website) - Đây là loại hìnhmà thế giới ai cũng sử dụng (Yahoo, Facebook, Youtube, Twitter, Google,… đều đãvà đang sử dụng) - Khách hàng, nhàcung cấp, đối tác,…và quan trọng nhất là đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang sửdụng Quảng cáo bằng email mang lại hiệu quả vượt trội hơn những phương tiện quảng cáo khác: Trong khi các kênh quảng cáo truyền thống khác như Tivi, báo, print ad,... đại đa số đều không thể đáp ứng các yếu tố: Số lượng người nhìn thấy mẫu quảng cáo, tần suất quảng cáo, tỉ lệ Delivery chính xác đến đúng đối tượng mục tiêu,…thì ngược lại, email thể hiện sự vượt trội của mình trong tất cả các đòi hỏi tracking, hiệu quả đạt được. Vậy tại sao bạn lại không bắt đầu ngay một phương pháp quảng cáo bằng email vì những lý do sau đây: - Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và theo đúng thời điểm yêu cầu - Thuận tiện phản hồi - Tiết kiệm ít nhất 75% so với các hình thức quảng cáo khác; cho phép phản hồi giúp đo được hiệu quả quảng cáo
  4. - Có thể mở rộng đối tượng mục tiêu bằng hình thức cho phép forward - Đo lường kết quả quảng cáo một cách tuyệt đối chính xác đến từng đối tượng nhận thông điệp - Thông tin được truyền tải một cách nhanh chóng & chính xác - Đa dạng trong phong cách thiết kế - Phong phú về cách diễn đạt nội dung - Chủ động điều chỉnh thời gian gửi và nhận - Có thể thuơng mại hóa (tích hợp đường link website) - Đây là loại hình mà thế giới ai cũng sử dụng (Yahoo, Facebook, Youtube, Twitter, Google,… đều đã và đang sử dụng) - Khách hàng, nhà cung cấp, đối tác,…và quan trọng nhất là đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang sử dụng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2