Tập 2.3 Tiếp thị và những nguyên lý
508
lượt xem 277
download
lượt xem 277
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đây là một môn học lôi kéo con người: Không một khía cạnh tinh tế nào về tâm lý, hành vi của khách hàng (con người) mà không được khảo sát đầy đủ. Đó cũng là một lý do khiến cho cuốn sách Những nguyên lý tiếp thị trở thành một dịch phẩm đầy hứng thú; nó không chỉ có thể áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp mà còn mở rộng tác dụng đến với tất cả những người đọc nó, dù ở bất kỳ cương vị nào. Sách được chia làm 2 tập. Mời các bạn cùng tham khảo phần 3 tập 2 sau đây.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD